Phim ảnh

Phim của Hồ Nhất Thiên: 6 phim hay nhất của nam thần xứ Trung

Quỳnh Trang - 30/05/2023 11:45 GMT+7

Hồ Nhất Thiên tuy gia nhập làng giải trí khá muộn nhưng hiện cũng là một trong những nam diễn viên rất được yêu thích tại Trung Quốc. Dưới đây là những bộ phim của Hồ Nhất Thiên ấn tượng nhất.

Hồ Nhất Thiên là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Hồ Nhất Thiên (1993) là một diễn viên, người mẫu người Trung Quốc. Anh đến với nghiệp diễn khá muộn, năm 2017 Hồ Nhất Thiên mới bắt đầu tham gia đóng phim. Với sự thành công của bộ phim "Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp", Hồ Nhất Thiên trong vai nam thần lạnh lùng Giang Thần nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Sau đó, anh liên tiếp được mời thủ vai chính trong nhiều dự án phim.

Hồ Nhất Thiên
Hồ Nhất Thiên

Top 6 bộ phim của Hồ Nhất Thiên ấn tượng nhất

1. Gửi thời thanh xuân thơ ngây tươi đẹp - A Love So Beautiful (2017)

Thể loại: Ngôn tình, thanh xuân vườn trường

Diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt, Vương Tử Vy, Cao Chí Đình

Số tập: 23 tập

Gửi thời thanh xuân thơ ngây tươi đẹp - A Love So Beautiful
Gửi thời thanh xuân thơ ngây tươi đẹp - A Love So Beautiful

"Gửi thời thanh xuân thơ ngây tươi đẹp" là bộ phim của Hồ Nhất Thiên giúp tên tuổi của nam diễn viên đến gần với công chúng hơn. Trong phim, Hồ Nhất Thiên vào vai hot boy học bá lạnh lùng Giang Thần. Giang Thần và cô nàng nấm lùn hậu đậu Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) là hàng xóm từ nhỏ. Thời gian dần trôi, Giang Thần dần xiêu lòng bởi tính cách nhiệt tình, sôi nổi và nét đẹp tinh nghịch, vui tươi của Tiểu Hy.

>>>> Xem thêm: Bỏ túi ngay những bộ phim thanh xuân Trung Quốc nhất định phải xem một lần

2. Cá mực hầm mật - Go Go Squid (2019)

Thể loại: Thể thao điện tử, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Dương Tử, Lý Hiện, Lý Trạch Phong, Hồ Nhất Thiên, Lý Hồng Kỳ, Lý Minh Đức, Dư Thừa Ân

Số tập: 41 tập

Cá mực hầm mật - Go Go Squid
Cá mực hầm mật - Go Go Squid

"Cá mực hầm mực" kể về mối tình ngọt ngào giữa sinh viên ngành Công nghệ thông tin kiêm ca sĩ mạng Đồng Niên (Dương Tử) và game thủ chuyên nghiệp Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện). Trong phim, Hồ Nhất Thiên vào vai Ngô Bạch, em họ của Hàn Thương Ngôn và là đội trưởng của đội game K&K.

>>>> Xem thêm: Top 7 phim Trung Quốc đề tài Esports hấp dẫn nhất cho team mê game

3. Tân tuyệt đại song kiêu - Handsome Siblings (2020)

Thể loại: Cổ trang, kiếm hiệp, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Trần Triết Viễn, Hồ Nhất Thiên, Lương Khiết, Lương Tịnh Nhàn

Số tập: 44 tập

Tân tuyệt đại song kiêu - Handsome Siblings
Tân tuyệt đại song kiêu - Handsome Siblings

"Tân tuyệt đại song kiêu" là bộ phim của Hồ Nhất Thiên đóng cùng Triệu Triết Viễn. Hai huynh đệ Tiểu Ngư Nhi (Trần Triết Viễn) và Hoa Vô Khuyết (Hồ Nhất Thiên) bị chia cách từ nhỏ. Theo âm mưu của Di Hoa Cung chủ, họ được nuôi dưỡng tại hai môi trường khác nhau nhưng với cùng một mục đích là phải giết chết đối phương. Nhưng cuối cùng Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết cũng nhận ra thân phận của nhau và bắt tay cùng bình ổn giang hồ.

4. Dân quốc kỳ thám - My Roommate Is a Detective (2020)

Thể loại: Dân quốc, trinh thám, phá án

Diễn viên: Trương Vân Long, Hồ Nhất Thiên, Tiêu Yến, Trần Hân Dư, Lý Giải, Phó Mạch Bách, Lưu Do

Số tập: 36 tập

Dân quốc kỳ thám - phim của hồ nhất thiên
Dân quốc kỳ thám

Trong bộ phim trinh thám Trung Quốc "Dân quốc kỳ thám", Hồ Nhất Thiên đóng vai Lộ Nghiêu - một vị công tử vừa du học từ Anh Quốc về. Bởi có IQ cao và khả năng quan sát, phán đoán cực tốt, cậu bị thám trưởng tuần tra Sở Kiều Sinh (Trương Vân Long) đã đề nghị cậu làm cố vấn cho các vụ điều tra. Trong quá trình phá án, cả hai cũng hợp tác cùng cô nhà báo chính trực Bạch Ấu Ninh (Tiêu Yến) để giải mã các vụ án bí ẩn.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim dân quốc Hoa ngữ hay nhất không nên bỏ lỡ

5. Thân ái, chí ái - Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time (2021)

Thể loại: Lãng mạn, thể thao điện tử

Diễn viên: Lý Nhất Đồng, Hồ Nhất Thiên

Số tập: 38 tập

 Thân ái, chí ái - Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time
Thân ái, chí ái - Go Go Squid 2: Dt. Appledog’s Time

"Thân ái, chí ái" xoay quanh câu chuyện tình cảm của Ngải Tình (Lý Nhất Đồng đóng) và Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng). Vì thần tượng Ngải Tình từ lâu, Ngô Bạch đã nỗ lực không ngừng để gia nhập đội tuyển của Hàn Thương Ngôn, đi theo con đường Esports.

Còn Ngải Tình luôn đồng hành cùng Ngô Bạch trong những cuộc thi chế tạo robot cũng như những giải đấu lớn mang tầm quốc tế. Hai người cùng sát cánh bên nhau vượt qua không ít những khó khăn, trở ngại trên con đường làm tuyển thủ chuyên nghiệp.

6. Xin chào tay súng thần - Hello, the Sharpshooter (2022)

Thể loại: Thể thao, lãng mạn

Diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Hình Phi

Số tập: 40 tập

Xin chào tay súng thần - Hello, the Sharpshooter
Xin chào tay súng thần - Hello, the Sharpshooter

"Xin chào tay súng thần" xoay quanh chàng xạ thủ thiên tài Thẩm Thanh Nguyên (Hồ Nhất Thiên) và cô nàng streamer Đường Tâm (Hình Phi). Thẩm Thanh Nguyên vô tình quen biết với Đường Tâm và cùng nhau qua các trận thi đấu, 2 người càng xích lại gần nhau hơn và tình cảm dần nảy nở giữa cặp đôi trai tài gái sắc này.​

Phim được đánh giá cao về diễn xuất ngọt ngào và phản ứng hóa học bùng nổ giữa hai diễn viên chính, thậm chí hậu trường của bộ phim còn được cho là "tình bể bình" hơn cả trên phim.

>>>Xem thêm: Phim của Hình Phi - 7 phim gắn liền với tên tuổi của mỹ nhân 9X.

Ngoài ra, mới đây Hồ Nhất Thiên cũng vừa tham gia dự án phim cổ trang mới tên là "Tích Hoa Chỉ", hợp tác cùng Trương Tịnh Nghi và nhận về đánh giá khá tích cực. Mọi người cùng đón chờ và ủng hộ các dự án tiếp theo của nam thần xứ Trung này nhé!

Tích Hoa Chỉ - Phim của Hồ Nhất Thiên
Tích Hoa Chỉ

Trên đây là những bộ phim của Hồ Nhất Thiên hay nhất mà SaoDaily muốn giời thiệu. Nếu yêu thích anh chàng thì đừng bỏ qua những tựa phim này nhé.

Tin phổ biến