Phim ảnh

Top 4 phim của Thẩm Nguyệt gây ấn tượng với người xem

Quỳnh Trang - 20/09/2022 08:35 GMT+7

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, trong sáng, Thẩm Nguyệt là một nữ diễn viên trẻ tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Dưới đây là các bộ phim của Thẩm Nguyệt ấn tượng nhất.

Thẩm Nguyệt là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Thẩm Nguyệt (1997) là nữ diễn viên trẻ tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ trong những năm gần đây. Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất nhưng Thẩm Nguyệt vẫn để lại nhiều ấn tượng cho người xem qua những bộ phim như "Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp" (2017), "Nửa hiệp cơ trí" (2021),... Với tuổi nghề còn trẻ, hy vọng sau này Thẩm Nguyệt sẽ mang đến nhiều vai diễn mới lạ hơn cho khán giả.

Thẩm Nguyệt
Thẩm Nguyệt

Top những bộ phim của Thẩm Nguyệt ấn tượng nhất

1. Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp - A Love So Beautiful (2017)

Thể loại: Ngôn tình, thanh xuân vườn trường

Diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Thẩm Nguyệt, Vương Tử Vy, Cao Chí Đình

Số tập: 23 tập

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp - A Love So Beautiful
Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp - A Love So Beautiful

"Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp" là một bộ phim của Thẩm Nguyệt để lại ấn tượng trong lòng người xem. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết thanh xuân cùng tên của Triệu Kiền Kiền. Nội dung phim kể câu chuyện của cô nàng hậu đậu Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) và anh chàng kiêu ngạo gian xảo Giang Thần (Hồ Nhất Thiên), từ thanh mai trúc mã đến khi lỡ lạc mất nhau rồi lại tìm thấy nhau giữa dòng đời.

>>>> Xem thêm: Bỏ túi những bộ phim thanh xuân Trung Quốc nhất định phải xem một lần

2. Tân Vườn Sao Băng - Meteor Garden (2018)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, thanh xuân, học đường

Diễn viên: Thẩm Nguyệt, Vương Hạc Đệ, Trần Quan Hồng, Lương Tĩnh Khang, Ngô Hi Trạch

Số tập: 50 tập

Tân Vườn Sao Băng - Meteor Garden
Tân Vườn Sao Băng - Meteor Garden

Đổng Sam Thái là một cô gái bình thường nhưng luôn lạc quan và kiên cường, có ước mơ phát triển sự nghiệp bếp núc của gia đình. Sam Thái cố gắng thi vào khoa Dinh dưỡng học viện Minh Đức, bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ. Không ngờ số phận đưa đẩy, khiến cô đắc tội với thủ lĩnh nhóm F4, Đạo Minh Tự - nhân vật quyền lực nhất trường và vì thế, cuộc sống thanh bình của cô bị đảo lộn hoàn toàn. 

Nhưng với tính cách kiên cường như nhánh cỏ dại, Sam Thái vẫn mạnh mẽ chiến đấu đến cùng. Điều này đã khiến Đạo Minh Tự phải nhìn cô bằng con mắt khác, sự hiếu kỳ ban đầu dần dần trở thành một tình cảm lạ lùng. Bộ phim của Thẩm Nguyệt cũng là một trong những dự án phim nổi bật nhất trong năm 2018.

3. Thất Nguyệt Và An Sinh - Another Me (2019)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Hùng Tử Kỳ, Lương Tĩnh Khang, Thẩm Nguyệt, Trần Đô Linh, Trâu Đình Uy

Số tập: 53 tập

Thất Nguyệt Và An Sinh - Another Me
Thất Nguyệt Và An Sinh - Another Me

"Thất Nguyệt Và An Sinh" xoay quanh đôi bạn thân từ nhỏ tới lớn Lý An Sinh (Thẩm Nguyệt) và Lâm Thất Nguyệt (Trần Đô Linh). Hai người họ luôn ở bên cạnh nhau như hình với bóng, duy trì một mối quan hệ tốt đẹp. Thế nhưng, mọi việc bắt đầu phức tạp khi hai cô gái đến tuổi biết yêu, và cùng đem lòng thích chàng trai Tô Gia Minh. 

Gia Minh là bạn trai chính thức của Thất Nguyệt, An Sinh vừa tức vừa có chút ghen khi đứa bạn thân của mình bị một thằng con trai cướp mất. Thế nên An Sinh đã đến cảnh cáo Gia Minh phải đối xử tốt với bạn mình, ngờ đâu điều đó lại làm ấn tượng của Gia Minh về một An Sinh cá tính thêm sâu đậm.

4. Nửa Hiệp Cơ Trí - Be Yourself (2021)

Thể loại: Thanh xuân, học đường, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Thẩm Nguyệt, Chương Nhược Nam, Lương Tĩnh Khang, Vi Vi An, Trạch Tử Lộ, Lý Giai Hàng, Trương Hân Di

Số tập: 24 tập

Nửa Hiệp Cơ Trí - Be Yourself
Nửa Hiệp Cơ Trí - Be Yourself

"Nửa Hiệp Cơ Trí" khắc họa góc nhìn của bốn cô gái vừa mới bước vào cánh cửa đại học, xoay quanh câu chuyện trưởng thành của họ trong suốt 4 năm đại học. Họ gồm cô nàng tomboy Hạ Lãng Lãng, cô nàng nhà giàu Phàn Tiêu Vũ, cô nàng mang bệnh công chúa Hoàng Phủ Thục Mẫn, và cô nàng nghiêm túc Dương Gia Thiến.

Bốn cô gái 18 tuổi đến từ 4 nơi khác nhau cùng nhau đến báo danh ở khoa tin tức và bắt đầu cuộc sống đại học vui vẻ. Bốn người trải qua những va chạm không ngừng và trưởng thành đã hiểu rõ về nhau, trở thành những người bạn thân thiết.

Trên đây là những bộ phim của Thẩm Nguyệt ấn tượng nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu tới bạn. Chúc bạn xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến