Phim ảnh

Top 8 phim ấn tượng và mới nhất của Lee Jong Suk mọt phim không thể bỏ qua

Quỳnh Trang - 13/06/2023 11:40 GMT+7

Nam diễn viên Lee Jong Suk là một trong những ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hàn Quốc với vô số tác phẩm đình đám. Cùng điểm qua những tựa phim hay của Lee Jong Suk gây ấn tượng nhất nhé.

Lee Jong Suk là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Lee Jong Suk là cái tên vô cùng quen thuộc của màn ảnh Hàn Quốc và có rất nhiều người hâm mộ. Xuất thân là một người mẫu, nhưng khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Lee Jong Suk vẫn gạt hái được rất nhiều thành công và giành được nhieuf giải thưởng danh giá. Những bộ phim đình đám giúp nam diễn viên ghi dấu ấn trong lòng người xem gồm "High Kick 3", "School 2013", "I Hear Your Voice", "W - Two Worlds",...

Lee Jong Suk
Lee Jong Suk

Những tác phẩm gây ấn tượng của Lee Jong Suk

1. School 2013 (2012)

Thể loại: Học đường, lãng mạn, tình cảm

Diễn viên: Jang Na Ra, Choi Daniel, Lee Jong Suk, Park Se Young, Ryu Hyo Young, Kim Woo Bin

Số tập: 16 tập

Lee Jong Suk vào vai Go Nam Soon trong
Lee Jong Suk vào vai Go Nam Soon trong "School 2013"

"School 2013" là bộ phim thanh xuân Hàn Quốc có nộ dung tập trung vào các vấn nạn học đường như bắt nạt, bạo lực học đường, tự tử hay vấn đề gia sư. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Jang Na Ra, Choi Daniel, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin. 

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Go Nam Soon, một học sinh thờ ơ với mọi thứ nhưng sẵn sàng gây gổ nếu người khác chọc vào mình. Cậu thường xuyên ngủ trong giờ học do phải đi làm thêm vào buổi tối hôm trước. Với màn thể hiện xuất sắc nhân vật Go Nam Soon, Lee Jong Suk đã giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại KBS Drama Awards 2012.

2. Đôi tai ngoại cảm - I Can Hear Your Voice (2013)

Thể loại: Luật pháp, tình cảm

Diễn viên: Lee Bo Young, Lee Jong Suk, Yoon Sang Hyun, Lee Da Hee

Số tập: 18 tập

"Đôi tai ngoại cảm" là phim hay của Lee Jong Suk giúp nam diễn viên mang về nhiều giải thưởng danh giá. Đây là một bộ phim về luật sư của Hàn Quốc nhưng có đan xen những yếu tố kỳ ảo giả tưởng. Sau khi được phát sóng, bộ phim đã nhiều tuần lọt top phim có rating cao lúc bấy giờ. Trong "Đôi tai ngoại cảm", Lee Jong Suk hóa thân thành Soo Ha, một học sinh trung học có năng lực đặc biệt.

Đôi tai ngoại cảm - I Can Hear Your Voice
Đôi tai ngoại cảm - I Can Hear Your Voice

Vào 10 năm trước, Soo Ha và bố cậu đã gặp tai nạn, bố cậu không qua khỏi còn cậu may mắn sống sót nhưng từ đó cậu có thể nghe thấy suy nghĩ của người khác. Đóng cặp với Lee Jong Suk là Lee Bo Young trong vai luật sư Hye Sung. Cô là người năm đó đã ra tòa làm chứng để kẻ gây tai nạn phải đền tội. Sau 10 năm, Soo Ha hiện tại luôn theo sát để giúp đỡ Hye Sung trong công việc luật sư cũng như bảo vệ cô khỏi sự trả thù của kẻ gây tai nạn năm xưa.

3. Tuổi trẻ sục sôi - Hot Young Bloods (2014)

Thể loại: Thanh xuân, học đường

Diễn viên: Park Bo Young, Lee Jong Suk, Lee Se Young, Kim Young Kwang

Thời lượng: 121 phút

Tuổi trẻ sục sôi - phim hay của Lee Jong Suk
Tuổi trẻ sục sôi

Trong bộ phim thanh xuân Hàn Quốc "Tuổi trẻ sục sôi", Lee Young Suk đã hóa thân vào chàng hot boy Joong Gil đào hoa, có tính lăng nhăng và sẵn sàng cưa cẩm bất kỳ cô gái nào trong trường. Tuy nhiên, Joong Gil lại không dám đánh chủ ý lên người Young Sook (Park Bo Young thủ vai) bởi cô là chị đại đứng đầu băng nữ sinh của trường. Nhưng Young Sook lại là người đem lòng thầm yêu Joong Gil từ lâu.

4. Cặp đôi trái ngược - Pinocchio (2014)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Lee Jong Suk, Park Shin Hye, Kim Young Kwang, Lee Yu Bi

Số tập: 20 tập

Cặp đôi trái ngược - Pinocchio
Cặp đôi trái ngược - Pinocchio

Sự kết hợp của cặp đôi Lee Jong Suk và Park Shin Hye trong đã giúp cho "Cặp đôi trái ngược - Pinocchio" trở thành bộ phim gây sốt cuối năm 2014. Lee Jong Suk trong vai Ha Myeong, một cậu bé mồ côi cha mẹ, lạc mất anh trai. Gia đình cậu tan nát bởi lời bịa đặt của một phóng viên nổi tiếng. Khi hai mẹ con cậu cùng nhảy xuống biển, Ha Myeong đã được một ông lão cứu. Vì không còn ký ức nên cậu đã nhận ông làm cha nuôi và lấy tên mới là Ha Myeong.

Từ đây, mở ra mối nhân duyên oan gia giữa cậu và cô cháu gái của ông lão. Cô cháu gái tên là Choi In Ha, cô mắc bệnh Pinocchio nên sẽ bị nấc cụt mỗi khi nói dối. Và cô cũng chính là con gái của nữ phóng iên đã hại cả gia đình Dal Po. Lớn lên, vì muốn trả thù nữ phóng viên này, Dal Po đã cố gắng nỗ lực trở thành một phóng viên tài giỏi.

>>> Xem thêm: Phim của Park Shin Hye: 8 bộ phim làm nên tên tuổi nữ diễn viên

5. Bác sĩ xứ lạ - Doctor Strange (2014)

Thể loại: Tình cảm, hành động, y khoa

Diễn viên: Lee Jong Suk, Jin Se Yeon, Park Hae Jin, Kang So Ra

Số tập: 20 tập

Doctor Strange" là một bộ phim bác sĩ Hàn Quốc có nội dung khá mới mẻ khi kết hợp khai thác chủ để bác sĩ với chính trị. Bộ phim xoay quanh chàng bác sĩ phẫu thuật tim lòng ngực Park Hoon (Lee Jong Suk đóng). Anh bị giữ lại Triều Tiên trong một lần được cử đi chữa bệnh và phải chạy trốn về Hàn Quốc.

Bác sĩ xứ lạ (Doctor Strange) - phim hay của Lee Jong suk
Bác sĩ xứ lạ

Tại đây, anh làm việc trong bệnh viện hàng đầu và gặp gỡ Han Seung Hee (người có diện mạo giống với người yêu cũ của anh). Kể từ đó, anh rơi vào vòng rắc rối giữa chính trị - tình cảm - tham vọng. Mỗi tập phim đều vô cùng kịch tính và khó đoán khiến cho khán giả phải theo dõi tới tập cuối cùng.

6. Hai thế giới - W-Two Worlds (2016)

Thể loại: Thần bí, kịch tính, lãng mạn

Diễn viên: Lee Jong Suk, Han Hyo Joo, Lee Tae Hwan, Seo Shin Ae

Số tập: 16 tập

Hai Thế Giới - W-Two Worlds
Hai Thế Giới - W-Two Worlds

"Hai thế giới" là một bộ phim hay của Lee Jong Suk có yếu tố xuyên không vô cùng hút người xem với những tình tiết "hack não" đan xen giữa thế giới thực và thế giới trong truyện. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai nhà tài phiệt Kang Chul, là nhân vật chính của bộ webtoon nổi tiếng "W" do Oh Sung Moo (Kim Eui Sung) sáng tác. Anh đem lòng yêu con gái của chính tác giả bộ truyện tên là Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo), cô đang là nữ bác sĩ thực tập tại một bệnh viện ở thế giới thực.

7. Khi nàng say giấc - While you where sleeping (2017)

Thể loại: Lãng mạn, kỳ ảo

Diễn viên: Lee Jong Suk, Bae Suzy, Jung Hae In, Lee Sang Yeob, Ko Sung Hee

Số tập: 32 tập

Khi nàng say giấc - While you where sleeping
Khi nàng say giấc - While you where sleeping

"Khi nàng say giấc" là một phim hay của Lee Jong Suk nhận được nhiều sự quan tâm ở các nước châu Á hơn là trong nước. Đây cũng là một bộ phim về luật sư của Hàn Quốc có cách khai thác khá mới mẻ khi kết hợp yếu tố siêu nhiên và hình sự.

Nam chính là công tố viên Jung Jae Chan do Lee Jong Suk thủ vai. Anh chàng có mối tình với cô nàng Nam Hong Joo (Bae Suzy thủ vai). Cả hai đều có khả năng mơ thấy được những sự việc không may xảy ra trong tương lai. Họ quyết định hợp tác cùng nhau để ngăn những tình huống đáng tiếc xay ra.

8. Big Mouth (2022) 

Thể loại: Chính kịch, pháp luật, bí ẩn

Diễn viên: Lee Jong Suk, YoonA, Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kwak Dong Yeon

Số tập: 16 tập

"Big Mouth" được xem là bộ phim ấn tượng nhất của Lee Jong Suk trong năm 2022. Trong phim, anh vào vai Park Chang Ho - một luật sư "big mouth" tức chỉ giỏi chém gió còn tỷ lệ thắng kiện là 10%. Trong khi xử lý một vụ án mạng, Park Chang Ho đã vô tình dính líu tới một tổ chức tội phạm lớn và bị gán cho tội danh của tên lừa đảo thiên tài Big Mouse.

Big Mouth - phim hay nhất của Lee Jong Suk
Big Mouth

Park Chang Ho bị giam giữ chờ ngày xét xử. Trong tù, có những kẻ muốn giết Park Chang Ho diệt khẩu vì anh nắm được chứng cứ vụ án giết người của họ, cũng có kẻ muốn anh sống để đòi lại số tiền Big Mouse đã lừa họ. Park Chang Ho rơi vào tình cảnh trên đe dưới búa, sống không được chết không xong. 

Trong khi đó, nữ y tá xinh đẹp Mi Ho (Yoona) cũng là vợ của Park Chang Ho luôn tin tưởng anh và quyết tâm tìm ra chứng cứ chứng minh sự trong sạch cho anh.

Đây là bộ phim thành công của cả hai diễn viên khi vừa lên sóng đã gây sốt, đặc biệt tập cuối của bộ phim còn xuất sắc phá kỷ lục rating từ trước đến nay. Còn cụ thể vì sao phim lại hot như vậy, mời bạn kiên nhẫn xem thêm: Review Big Mouth: 3 lý do bạn không nên bỏ lỡ phim. để biết thêm chi tiết nhé!

Trên đây là top 8 phim hay và mới nhất của Lee Jong Suk mà Saodaily gợi ý cho bạn. Chúc bạn có những giây phút xem phim vui vẻ!

Tin phổ biến