Phim ảnh

Phim của Bạch Lộc: Top 8 phim ấn tượng nhất của nữ diễn viên trẻ tài năng

Quỳnh Trang - 17/04/2023 10:03 GMT+7

Bạch Lộc là một trong những nữ diễn viên trẻ Hoa ngữ được yêu thích nhất hiện nay. Dưới đây là những bộ phim của Bạch Lộc hay nhất mà các mọt phim không nên bỏ qua.

Bạch Lộc là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Trước khi trở thành diễn viên, Bạch Lộc (1994) đã được nhiều người biết đến với tư cách là người mẫu, hot girl mạng xã hội. Sau khi đầu quân cho công ty giải trí Hoan Ngu Ảnh Thị vào năm 2016, Bạch Lộc chính thức lấn sân sang nghiệp diễn. Mặc dù chưa thông qua bất kỳ lớp học chính thống nào, Bạch Lộc vẫn gây ấn tượng với khả năng diễn xuất thiên bẩm. Một số tựa phim nổi tiếng nhất của Bạch Lộc có thể kể đến như "Chiêu Diêu", "Học viện quân sự Liệt Hỏa", "Trường An như cố"...

Bạch Lộc
Bạch Lộc

Top những bộ phim của Bạch Lộc hay nhất không nên bỏ qua

1. Đại vương không dễ làm - King is Not Easy (2017)

Thể loại: Cổ trang, hài hước, kỳ ảo

Diễn viên: Bạch Lộc, Triệu Dịch Khâm, Trương Dật Kiệt

Số tập: 20 tập

Đại vương không dễ làm - King is Not Easy
Đại vương không dễ làm - King is Not Easy

"Đại vương không dễ làm - King is Not Easy" lấy bối cảnh đầu năm Tây Chu, kể về một nữ đầu bếp xinh đẹp nhưng tinh quái - Đát Hỷ (Bạch Lộc đóng), sau khi tiến cung vô tình tráo đổi linh hồn với đại vương Cơ Mãn (Trương Dật Kiệt đóng), từ đây hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra. “Đại vương” đích thân xuống bếp cho cung nhân, hôn tỏ tình với thị vệ. Còn “cung nữ” trái ngược hoàn toàn với vẻ lạnh lùng, chân tay thì vụng về, làm hỏng vô số chuyện.

2. Phượng tù hoàng - Untouchable Lovers (2018)

Thể loại: Cổ trang, hài hước, tình cảm

Diễn viên: Quan Hiểu Đồng, Tống Uy Long, Trương Dật Kiệt, Trương Hinh Dư, Hồng Nghiêu, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư

Số tập: 54 tập

Phượng tù hoàng - Untouchable Lovers
Phượng tù hoàng - Untouchable Lovers

Thiên Cơ Các - một tổ chức hàng đầu muốn lật đổ vị vua đang cai trị thời nhà Lưu Tống là Lưu Tử Nghiệp. Để thực hiện âm mưu, Thiên Cơ Các đã âm thầm thay thế chị gái của Lưu Tử Nghiệp là Sơn Âm công chúa Lưu Sở Ngọc bằng một người giống hệt. Dưới thân phận của Sở Ngọc, cô đã gặp gián điệp của Bắc Ngụy là Dung Chỉ. Trải qua nhiều khó khăn và hiểu lầm, cuối cùng Sở Ngọc và Dung Chỉ cũng nhận ra được tình cảm thật sự. Sau bao trắc trở, mối nhân duyên chưa dứt vẫn đưa họ đến với nhau.

Trong phim, Bạch Lộc vào hai vai diễn là nữ tướng quân Hoắc Toàn và vương phi Lạc Uẩn của Khang vương Thác Bạt Vân. Nhờ sức hút của "Phượng Tù Hoàng" mà tên tuổi của Bạch Lộc cũng được đến gần với công chúng hơn.

3. Chiêu Diêu - The Legends (2019)

Thể loại: Tiên hiệp, lãng mạn

Diễn viên: Bạch Lộc, Hứa Khải, Đại Húc, Tiêu Yến

Số tập: 55 tập

Chiêu Diêu - The Legends
Chiêu Diêu - The Legends

"Chiêu Diêu - The Legends" là một trong những bộ phim của Bạch Lộc nổi nhất trong năm 2019. Nữ ma đầu Lộ Chiêu Dao (Bạch Lộc) là môn chủ của Vạn Lục Môn. Lúc sống nàng ta hoành hành ngang ngược khiến hai giới tiên ma vừa nghe tên đã khiếp sợ. Trong một lần xuống núi Chiêu Dao cứu được tiểu tử Mặc Thanh (Hứa Khải). Trong lúc nàng sắp lấy được ma khí thượng cổ Kiếm Vạn Quân thì bị Mặc Thanh vô tình sát hại.

Năm năm sau, Lộ Chiêu Dao mượn thân xác Cẩm Chỉ Yên - một đệ tử tiên môn - trọng sinh. Lộ Chiêu Dao bèn dùng thân xác của Chỉ Yên che giấu thân phận, lợi dụng tình cảm của Mặc Thanh, một mặt báo thù hắn, mặt khác lại xúi giục hắn làm nhiều chuyện độc ác nguy hiểm đến tính mạng. Thế nhưng đối diện với tình cảm của Mặc Thanh, nàng dần dần dao động mục đích ban đầu.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim tiên hiệp Trung Quốc hay nhất dành cho các mọt phim

4. Học viện quân sự Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy (2019)

Thể loại: Hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Bạch Lộc, Hứa Khải, Lý Trình Bân, Ngô Giai Di

Số tập: 48 tập

Học viện quân sự Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy
Học viện quân sự Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy

"Học viện quân sự Liệt Hỏa" tiếp tục là một bộ phim của Bạch Lộc đóng chính cùng Hứa Khải vô cùng thành công trong năm 2019. Trong phim, Bạch Lộc vào vai Tạ Tương - cô gái giả nam để được vào học tại ngôi trường quân đội Liệt Hỏa thay anh trai. Sau khi được nhận vào trường, Tạ Tương khởi đầu bằng những ngày tháng rất khó khăn khi cô vừa phải che dấu thân phận của mình vừa phải hoàn thành tốt những bài tập khắc nghiệt. 

May mắn thay, cô có 2 người bạn luôn bên cạnh và giúp đỡ, đó là công tử nhà giàu bất cần đời Cố Yến Tranh (Hứa Khải), và chàng thiếu gia trầm tính Thẩm Quân Sơn (Lý Trình Bân). Nhờ nỗ lực không biết mệt mỏi, Tạ Tương cuối cùng cũng nhận được thành quả xứng đáng và cùng Yến Tranh ở bên nhau.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim dân quốc Hoa ngữ hay nhất không nên bỏ lỡ

5. Thế giới nợ tôi một mối tình đầu - Lucky’s First Love (2019)

Thể loại: Ngôn tình, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Bạch Lộc, Hình Chiêu Lâm, Trạch Tử Lộ, Trần Hạo Lam, Lưu Nhược Yên, Huỳnh Kế Đống

Số tập: 24 tập

Thế giới nợ tôi một mối tình đầu - Lucky’s First Love
Thế giới nợ tôi một mối tình đầu - Lucky’s First Love

"Thế giới nợ tôi một mối tình đầu" là bộ phim của Bạch Lộc kể về cuộc sống của cô gái 24 tuổi tên Vân Hinh. Vân Hinh là một cô gái chân thành, lương thiện, luôn sống lạc quan, yêu đời. Vân Hinh là một họa sĩ, luôn mơ ước trở thành một nhà thiết kế sản phẩm.

Thân là một trong những nhân viên hàng đầu của tập đoàn TIG, Vân Hinh luôn nỗ lực làm việc cống hiến cho công ty và giám đốc Hạ Kha (Hình Chiêu Lâm đóng). Vân Hinh cùng Hạ Kha ngày ngày cùng nhau làm việc, vượt qua bao khó khăn từ những người cộng sự dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

6. Nửa là đường mật, nửa là đau thương - Love Is Sweet (2020)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: La Vân Hi, Bạch Lộc, Cao Hãn Vũ, Vương Dĩ Luân, Tiêu Yến

Số tập: 36 tập

Nửa là đường mật, nửa là đau thương - Love Is Sweet
Nửa là đường mật, nửa là đau thương - Love Is Sweet

Giang Quân (Bạch Lộc) và Viên Soái (La Vân Hi) là "thanh mai trúc mã", nhưng cô lại đem lòng yêu người khác. Xa cách nhiều năm, không ngờ hai người lại gặp lại nhau ở giới kinh doanh. Anh là tinh anh trong giới đầu tư ngân hàng, còn cô là nhân viên mới nhiều chủ ý quái gở. Ai ngờ được anh trai "trúc mã" từ nhỏ đã che chở, bảo vệ cho mình, thoắt cái thay đổi, trở thành cấp trên ngang ngược, xảo quyệt. Còn hạt giống tình yêu vùi sâu trong tim hai người sẽ đâm chồi nên một mối tình hoang đường như thế nào đây?

7. Trường An như cố - One and Only (2021)

Thể loại: Cổ trang, tình cảm, ngược tâm

Diễn viên: Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc

Số tập: 24 tập

Trường An như cố - One and Only
Trường An như cố - One and Only

Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc đóng) vốn là Thái tử phi tương lai, nàng được trưởng bối đưa đến Vương phủ để học nghệ. Trong thời gian tiếp xúc, Thôi Thời Nghi dần phải lòng Tiểu Nam Thần Vương Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân đóng). Tình cảm của hai người mau chóng phát triển, nhưng vẫn giữ lễ với nhau. 

Sau này, Thôi Thời Nghi bị ép buộc thành hôn với Thái tử. Đồng thời lúc này, Châu Sinh Thần cũng bị thái tử tính kế và chịu hình phạt róc xương với tội danh tạo phản. Sau đó, Thôi Thời Nghi đã nhảy từ trên tường thành xuống để đi theo sư phụ.

>>>> Xem thêm: Top phim cổ trang Trung Quốc ngược tâm hay nhất không nên bỏ qua

8. Trường Nguyệt Tẫn Minh - Till The End Of The Moon (2023)

Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, tình cảm, ngược luyến

Diễn viên: La Vân Hi, Bạch Lộc, Trần Đô Linh, Đặng Vi, Tôn Trân Ny, Cảnh Nghiệp Đình, Vu Ba

Số tập: 40 tập

Trường Nguyệt Tẫn Minh' trước giờ công chiếu đã gom kỷ lục, nhan sắc dàn  diễn viên khiến người xem 'bổ mắt'

Trong “Trường Nguyệt Tẫn Minh”, Bạch Lộc vào vai Lê Tô Tô - con gái của chưởng môn Hành Dương tông. Để cứu lấy mọi người, cô chấp nhận quay về 500 năm trước để ngăn chặn ma thần khi hắn vẫn còn là người thường.

Tại đây, Lê Tô Tô sống trong thân xác của Diệp Tịch Vụ - Diệp gia tiểu thư. Còn Đạm Đài Tẫn lúc này lại chính là trượng phu trên danh nghĩa của Diệp Tịch Vụ. Ở bên nhau lâu, hai người dần có tình cảm với đối phương. Cuối cùng, Lê Tô Tô dùng tiên tuỷ của mình để đổi lấy ma cốt của Đạm Đài Tẫn, hoàn thành nhiệm vụ và trở lại 500 năm sau.

Thế nhưng Đàm Đài Tẫn mất đi người mình yêu lại trở nên điên cuồng, hắn khổ cực tìm kiếm cô suốt 500 năm. Sau đó hắn may mắn được chưởng môn Tiêu Dao tông là Triệu Du cứu vớt, lấy tên Thương Cửu Mân tiến vào tiên môn. Nhưng hắn vẫn không từ bỏ việc tìm kiếm Lê Tô Tô.

Đến một ngày, Đàm Đài Tẫn rốt cục cũng tìm được Lê Tô Tô. Thế nhưng đúng lúc này thì thân thế ma thai của hắn bị vạch trần khiến hắn bị người người xa lánh, một lần nữa nhập ma. Nhưng rồi đến cuối cùng Đàm Đài Tẫn lại hi sinh thân mình để đổi lại bình yên cho tam giới.

>>>> Xem thêm: Review Trường Nguyệt Tẫn Minh: Siêu phẩm tiên hiệp đáng xem nhất 2023