Phim ảnh

Phim của Ji Sung: Top phim hay làm nên tên tuổi "thánh diễn xuất"

Quỳnh Trang - 16/06/2023 10:05 GMT+7

Ji Sung là nam diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn Quốc và thường được mọi người nhắc đến với biệt danh "ông hoàng diễn xuất". Cùng điểm qua top phim của Ji Sung làm nên tên tuổi của nam diễn viên nhé.

Ji Sung - "Ông hoàng phim truyền hình"

Ji Sung là nam diễn viên thường được đồng nghiệp và khán giả gọi với biệt danh "thánh diễn xuất" hoặc "ông hoàng phim truyền hình". Nhưng không phải tự nhiên nam diễn viên được gọi như vậy, Ji Sung sở hữu diễn xuất thực lực với khả năng vào vai đa dạng, kể cả những nhân vật có diễn biến tâm lý phức tạp. Những bộ phim truyền hình có Ji Sung tham gia cũng thường đạt rating cao và gây sốt màn ảnh Hàn trong thời gian phát sóng.

ji sung

Top phim truyền hình đặc sắc nhất của Ji Sung

1. Bí mật kinh hoàng - Secret Love (2013)

Thể loại: Lãng mạn, chính kịch

Diễn viên: Ji Sung, Hwang Jung Eum, Bae Soo Bin, Lee Da Hee

Số tập: 16 tập

Bí mật kinh hoàng - Secret Love
Bí mật kinh hoàng - Secret Love

"Bí mật kinh hoàng" của Ji Sung và Hwang Jung Eum không được PR rầm rộ nhưng vẫn gây sốt làng truyền hình Hàn Quốc năm 2013. Bộ phim là là câu chuyện kể về 4 người với 4 thân phận khác nhau cùng những bí mật của riêng mình nhưng họ có một điểm chung là đang khao khát tìm kiếm tình yêu và sự báo thù.

Trong phim, Ji Sung vào vai một người đàn ông bất hạnh mất đi người yêu trong một vụ tai nạn. Anh quyết tâm lập kế hoạch trả thù kẻ mà anh nhận định là thủ phạm gây ra cái chết của người yêu. Diễn xuất tuyệt vời của Ji Sung cũng là yếu tố khiến bộ phim gây ấn tượng sâu đậm với người xem.

2. Tìm lại chính mình - Kill Me Heal Me (2015)

Thể loại: Y khoa, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ji Sung, Hwang Jung Eum, Park Seo Joon, Oh Min Seok, Kim Yoo Ri

Số tập: 20 tập

Tìm lại chính mình - phim của Ji Sung và Hwang Jung Eum
Tìm lại chính mình - Kill me heal me

Nhắc đến những phim của Ji Sung chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim "Tìm lại chính mình - Kill Me Heal Me". Bộ phim kể về Cha Do Hyun (Ji Sung), người thừa kế đời thứ ba của tập đoàn Seung Jin. Bởi có một tuổi thơ đầy đau thương, sau một vụ hỏa hoạn anh đã bị mất một đoạn ký ức và tâm trí dần hình thành 7 nhân cách khác nhau.

Với sự giúp đỡ bác sĩ tâm lý Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum), Cha Do Hyun cố gắng lấy lại quyền kiểm soát cơ thể, các nhân cách phụ cũng lần lượt biến mất. Ji Sung quả thực đã thể hiện vô cùng xuất sắc khi khắc họa rõ nét từng nhân cách: một Cha Do Hyun ôn nhu, Shin Se Gi cứng rắn, Perry Park hào hoa, Ahn Yona ngây thơ,...

3. Bị cáo - Defendant (2017)

Thể loại: Chính kịch, hành động

Diễn viên: Ji Sung, Um Ki Joon, Kwon Yuri, Oh Chang Seok

Số tập: 16 tập

Bị cáo - Defendant
Bị cáo - Defendant

"Bị cáo" cũng là một bộ phim của Ji sung không nên bỏ qua. Nội dung phim kể về câu chuyện của một công tố viên liêm chính Park Jung Woo do Ji Sung thủ vai. Sau khi tỉnh dậy, Park Jung Woo phát hiện mình đang ở trong đồn cảnh sát với tội danh giết vợ và con gái và sắp bị tuyên án tử hình.

Mặc dù đã cố gắng nhưng anh không thể nhớ ra điều gì, Park Jung Woo vẫn không tin mình đã làm ra chuyện này. Với niềm tin mãnh liệt vào bản thân, anh nỗ lực tìm cách hồi phục trí nhớ, minh oan cho bản thân và tìm ra hung thủ thật sự đã sát hại vợ và con gái.

4. Người vợ thân quen - Familiar Wife (2018)

Thể loại: Lãng mạn, kỳ ảo, hài hước

Diễn viên: Ji Sung, Han Ji Min, Jang Seung Jo, Kang Han Na

Số tập: 16 tập

Người vợ thân quen - Familiar Wife
Người vợ thân quen - Familiar Wife

"Người vợ thân quen" là câu chuyện xoay quanh cặp vợ chồng Cha Joo Hyuk (Ji Sung) và Seo Woo Jin (Han Ji Min). Cả hai đã kết hôn được 5 năm, nhưng cuộc sống hôn nhân của họ đang rơi vào tình trạng bế tắc và đầy căng thẳng.

Tuy nhiên, một lần tình cờ Joo Hyuk đã có cơ hội quay ngược về quá khứ trước khi anh kết hôn. Mô típ du hành thời gian như này không quá mới nhưng kịch bản của "Người vợ thân quen" còn kết hợp thêm những tình huống hài hước duyên dáng tạo nên sức hút hấp dẫn cho người xem.

5. Bác sĩ Yo Han - Doctor John (2019)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, y khoa

Diễn viên: Ji Sung, Lee Se Young, Lee Kyu Hyung, Hwang Hee

Số tập: 32 tập

Bác sĩ Yo Han - Doctor John
Bác sĩ Yo Han - Doctor John

"Bác sĩ Yo Han" do Ji Sung đảm nhận vai chính được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Nhật Bản "On Hand of Godby" của nhà văn Yo Kusakabe. Đây là một trong những phim bác sĩ Hàn Quốc hay nhất mà bạn nên xem thử một lần. Ji Sung vào vai bác sĩ khoa gây mê thiên tài Cha Yo Han, anh bị mắc bệnh CIPA (một bệnh di truyền hiếm gặp khiến cơ thể vô cảm với nỗi đau).

Từ sau khi gặp được ác sĩ nội trú ấm áp Kang Si Youn (Lee Se Young), cuộc sống cô độc và nhạt nhòa của Yo Han dần thay đổi tích cực hơn. Hai người đều có nỗi thương lòng riêng, cùng nhau họ bù đắp, thấu hiểu và dần chữa lành nỗi đau cho nhau.

6. Thẩm phán ác ma - The Devil Judge (2021)

Thể loại: Pháp lý, chính kịch, thần bí

Diễn viên: Ji Sung, Kim Min Jung, Park Jin Young, Park Gyu Young

Số tập: 16 tập

Thẩm phán ác ma - The Devil Judge
Thẩm phán ác ma - The Devil Judge

"Thẩm Phán Ác Ma - The Devil Judge" lấy bối cảnh một đất nước Hàn Quốc bị tha hóa bởi quyền lực, nơi cả nước tham gia một phiên tòa xét xử thông qua một chương trình truyền hình trực tiếp tại phòng xử án. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Kang Yo Han (Ji Sung), một thẩm phán làm việc tại tòa án tối cao - người ngụy trang bản thân bằng mặt nạ pháp luật và trừng trị những kẻ tham lam quyền lực.

Trên đây là những tựa phim của Ji Sung làm nên tên tuổi của "ông hoàng diễn xuất". Hy vọng bạn sẽ tìm thấy bộ phim phù hợp cho mình nhé.

Tin phổ biến