Phim ảnh

Top 8 bộ phim của Lý Hiện nổi bật nhất dành cho các mọt phim

Quỳnh Trang - 07/04/2023 17:25 GMT+7

"Nam thần lạnh lùng" Lý Hiện được nhiều khán giả biết tới qua vai diễn Đàm Thương Ngôn trong "Cá Mực Hầm Mật". Nhưng ngoài ra Lý Hiện vẫn có nhiều tựa phim khác rất đáng xem.

Lý Hiện là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Lý Hiện (1991) là nam diễn viên Hoa ngữ được nhiều khán giả yêu mến nhờ ngoại hình điển trai, lạnh lùng. Anh chính thức bước chân vào làng giải trí từ năm 2011 và nhanh chóng được nhiều đạo diễn để mắt đến. Từ khi ra mắt đến nay, Lý Hiện đã tham gia vào không ít các dự án phim truyền hình và điện ảnh lớn nhỏ.

Vai diễn được người xem biết đến nhiều nhất của Lý Hiện có lẽ chính là "Gun thần" Đàm Thương Ngôn trong phim "Cá Mực Hầm Mật".

01680863125.jpeg
Lý Hiện

Top phim của Lý Hiện hay và đáng xem nhất

1. Người Anh Em Giường Trên - Who Sleeps My Bro (2016)

Thể loại: Thanh xuân, học đường, tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Lý Hiện, Trần Hiểu, Lau Nhuế Lân, Đỗ Thiên Hạo

Số tập: 26 tập

11680863125.jpeg

"Người Anh Em Giường Trên" là bộ phim web drama về đề tài thanh xuân vườn trường. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống chung phong ký túc xá của bốn cậu bạn thân là Lâm Hướng Vũ, Tạ Huấn, Quản Siêu và Lý Đại Bằng. Mỗi người có tính ccash khác nhau nhưng lại rất năng động, tinh nghịch nên gây ra không ít náo loạn cho khu ký túc.

Trong phim, Lý Hiện đảm nhận vai Tạ Huấn có tính cách ngông cuồng. Diễn xuất của nam diễn viên được đánh giá khá ổn, để lại ấn tượng với khán giả.

2. Pháp Y Tần Minh - Medical Examiner Dr. Qin (2016) - phim trinh thám Trung Quốc

Thể loại: Trinh thám, pháp y, kinh dị

Diễn viên: Lý Hiện, Trương Nhược Quân, Tiêu Tuấn Diễm

Số tập: 28 tập

21680863125.jpeg

Phim trinh thám Trung Quốc "Pháp Y Tần Minh" được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng có tên "Ngón Tay Thứ Mười Một" của tác giả Tần Minh. Nội dung xoay quanh các cuộc phá án của bác sĩ pháp y Tần Minh (do Trương Nhược Quân thủ vai).

Vai diễn của Lý Hiện là đội trưởng đội cảnh sát hình sự Lâm Đào. Anh cùng Tần Minh và cô trợ lý pháp y Đại Bảo (Tiêu Tuấn Diễm) phối hợp cùng nhau để giải quyết những vụ án hóc búa.

3. Hà Thần - Tientsin Mystic (2017)

Thể loại: Giả tưởng, phiêu lưu, hành động

Diễn viên: Lý Hiện, Vương Tử Toàn, Trương Minh Ân

Số tập: 15 tập

31680863125.jpeg

"Hà Thần" là phim của Lý Hiện lấy bối cảnh thời dân quốc, xoay quanh những bí ẩn dưới sông gần thành phố Thiên Tân. Trong phim, Lý Hiện vào vai Quách Đắc Hữu - đội trưởng đội vớt xác có nhiệm vụ đốt khói biện oan để an ủi các linh hồn chết oan. 

Khi thành phố bắt đầu xảy ra lũ lụt một cách khó hiểu, Quách Đắc Hữu cùng với một vài người bạn điều tra bí ẩn của con sông. Từ đó dẫn đến chân tướng của một sự cố vào 20 năm trước.

4. Nam Phương Hữu Kiều Mộc - Only Side by Side with You (2018)

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Trần Vỹ Đình, Bạch Bách Hà, Lý Hiện, Tần Hải Lộ

Số tập: 40 tập

41680863125.jpeg

"Nam Phương Hữu Kiều Mộc" là bộ phim ngôn tình chuyển thể xoay quanh mối tình của Nam Kiều (Bạch Bách Hà) và Thời Việt (Trần Vỹ Đình). Vai diễn của Lý Hiện là Thường Kiếm Hùng - bạn tốt của nữ chính Nam Kiều. Anh là người nhiệt tình, hóm hỉnh, luôn cố gắng theo đuổi Nam Kiều nhưng cuối cùng đành phải nhường lại cô cho người phù hợp hơn là Thời Việt.

5. Cá Mực Hầm Mật - Go Go Squid! (2019) - phim ngôn tình hiện đại

Thể loại: Thể thao điện tử, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Lý Hiện, Dương Tử, Hồ Nhất Thiên, Lý Trạch Phong, Lý Hồng Kỳ

Số tập: 41 tập

51680863125.jpeg

"Cá Mực Hầm Mật" là bộ phim giúp cho tên tuổi của Lý Hiện được nhiều khán giả biết tới hơn. Phim được chuyển thẻ từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Trong phim, Lý Hiện thủ vai cựu tuyển thủ E-Sport Đàm Thương Ngôn và có mối tình vô cùng ngọt ngào với cô nàng streamer Đồng Niên (do Dương Tử đảm nhận).

>>>> Xem thêm: Top phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc ngọt hơn đường

6. Kiếm Vương Triều - Sword Dynasty (2019)

Thể loại: Cổ trang, hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Lý Hiện, Lý Nhất Đồng, Diêu Địch, Lưu Dịch Quân

Số tập: 34 tập

61680863125.jpeg

"Kiếm Vương Triều" là dự án phim cổ trang đầu tiên mà Lý Hiện góp mặt. Nam diễn viên hóa thân thành chàng thiếu niên Đinh Ninh võ công cao cường, gánh trên mình những trọng trách to lớn trong thời loạn thế. Đinh Ninh nung nấu kế hoạch lật đổ hoàng đế Nguyên Vũ của Hoành quốc - kẻ đã phát động vô số cuộc chiến tranh để thỏa mãn dã tâm thống nhất thiên hạ.

7. Xích Hồ Thư Sinh - Soul Snatcher (2020)

Thể loại: Huyền huyễn, cổ trang, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Trần Lập Nông, Lý Hiện, Hác Thiệu Văn, Khương Triều

Thời lượng: 125 phút

71680863125.jpeg

"Xích Hồ Thư Sinh" là câu chuyện kể về chàng thư sinh nghèo khó Vương Tử Tiến (Trần Lập Nông). Trong hành trình tiến kinh dự thi, Vương Tử Tiến quen biết được Bạch Thập Tam (Lý Hiện) - thực chất là một tiểu hồ yêu. Bạch Thập Tam đi theo Vương Tử Tiến để giết anh lấy nội đan, từ đó phi thăng thành hồ tiên. 

Thế nhưng trải qua nhiều sóng gió, cả hai đã thực sự trở thành bạn tốt. Bạch Thập Tam còn chấp nhận hi sinh bản thân để cứu Vương Tử Tiến.

8. Đi Đến Nơi Có Gió - Meet Yourself (2023)

Thể loại: Đời thường, điền viên, chữa lành, tình cảm

Diễn viên: Lý Hiện, Lưu Diệc Phi, Ngô Thiến, Hồ Băng Khanh, Đồ Tùng Nham, Ngưu Tuấn Phong

Số tập: 40 tập

81680863125.jpeg

"Đi Đến Nơi Có Gió" theo chân chuyến du lịch chữa lành của cô nàng Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi). Sau cú sốc  khi người bạn thân qua đời, Hứa Hồng Đậu đã nghỉ việc và đến làng Vân Miêu (Đại Lý, Vân Nam) để điều chỉnh lại bản thân.

Tại đây, cô gặp được Tạ Chi Dao (do Lý Hiện đảm nhận) - một chàng trai chấp nhận từ bỏ công việc hấp dẫn nơi thành phố để về quê lập nghiệp. Sau một thời gian tiếp xúc, Tạ Chi Dao thấy được năng lực và sự lương thiện của Hứa Hồng Đậu nên đã mời cô ở lại để cùng nhau phát triển du lịch cho làng Vân Miêu.

>>>> Xem thêm: Review Đi Đến Nơi Có Gió: Phim chữa lành của Lưu Diệc Phi liệu có đáng xem?

Tin phổ biến