Phim ảnh

3 lý do bạn không nên bỏ qua siêu phẩm "Big Mouth" của Lee Jong Suk

Quỳnh Trang - 07/06/2023 21:00 GMT+7

Bộ phim "Big Mouth" của Lee Jong Suk và Yoon Ah hiện đang là phim Hàn hot nhất trong tháng. Cùng tìm hiểu lý do vì sao bạn không nên bỏ lỡ siêu phẩm này nhé.

Thông tin về bộ phim "Big Mouth"

Thể loại: Chính kịch, pháp luật, bí ẩn

Đạo diễn: Oh Choong Hwan

Biên kịch: Jang Young Chul , Jung Kyung Soon

Diễn viên:  Lee Jong Suk, YoonA, Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kwak Dong Yeon

Số tập: 16 tập

Thời lượng: 60 phút/tập

Ngày phát sóng: 29/07/2022

Kênh trình chiếu: MBC

Lịch chiếu: thứ 6, thứ 7 hàng tuần

Big Mouth

Nội dung phim "Big Mouth"

Park Chang Ho (Lee Jong Suk thủ vai) là một luật sư “big mouth” tức chỉ giỏi chém gió còn tỷ lệ thắng kiện là 10%. Trong khi xử lý một vụ án mạng, Park Chang Ho đã vô tình dính líu tới một tổ chức tội phạm lớn và bị gán cho tội danh của tên lừa đảo thiên tài Big Mouse.

Park Chang Ho bị giam giữ chờ ngày xét xử. Trong tù, có những kẻ muốn giết Park Chang Ho diệt khẩu vì anh nắm được chứng cứ vụ án giết người của họ, cũng có kẻ muốn anh sống để đòi lại số tiền Big Mouse đã lừa họ. Park Chang Ho rơi vào tình cảnh trên đe dưới búa, sống không được chết không xong. 

Xem phim Big Mouth

Trong khi đó, nữ y tá xinh đẹp Mi Ho (Yoona) cũng là vợ của Park Chang Ho luôn tin tưởng anh và quyết tâm tìm ra chứng cứ chứng minh sự trong sạch cho anh.

Review phim "Big Mouth" - 3 lý do phim gây sốt

Motip quen thuộc nhưng không nhàm chán

Trường hợp nhầm lẫn danh tính là motip đã từng xuất hiện nhiều trong các bộ phim Hàn. Một số tình huống nhầm lẫn kinh điển như trao nhầm con, tráo con, mất trí nhớ, tìm người giống nhau thay thế. Với "Big Mouth", sự nhầm lẫn danh tính đã mở ra một cuộc chiến sinh tồn cho nhân vật chính.

Phim big mouth, lee jong suk

Chang Ho là nhân vật có cuộc sống hết sức bình thường, nếu không muốn nói là khó khăn bởi sự kém cỏi của mình. Biến cố xảy đến đẩy anh vào một thế giới khác biệt hoàn toàn với cuộc sống bình lặng trước đây. Chang Ho bị mất tự do, hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ. Không những vậy, anh còn đối diện với hiểm nguy, có thể mất mạng bất cứ lúc nào.

Sự nhầm lẫn danh tính giữa Big Mouth và Big Mouse  đã cuốn Chang Ho vào cuộc chiến sinh tồn. Nhân vật Big Mouse có nhiều đồng minh nhưng cũng không thiếu kẻ thù. Từ một anh chàng luật sư hạng bét, Chang Ho đã trở thành một nhân vật đáng gờm trong tù.

Nội dung phim Big Mouth
Big Mouth

Diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên

Lee Jong Suk, người trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu tiên sau ba năm, đã khiến người xem đắm chìm trong màn trình diễn hấp dẫn của mình. Gỡ bỏ hình tượng nam chính tốt bụng và chính trực thường thấy trong các tác phẩm trước đó, Lee Jong Suk đánh dấu sự trở lại bằng vai diễn gai góc, đòi hỏi lối diễn xuất đa dạng, giàu cảm xúc. Những biểu cảm và thần thái từ sợ hãi, đau buồn đến lạnh lùng, quyền lực của nhân vật Chang Ho đều được anh lột tả rõ nét qua nét mặt và ánh mắt.

Big Mouth - Lee Jong Suk

Yoona cũng thu hút nhiều sự chú ý khi lần đầu tiên đảm nhận vai một người phụ nữ đã có gia đình trên màn ảnh. Trước đây, cô vốn là ca sĩ của nhóm nhạc SNSD, sau đó lấn sân sang phim ảnh và vì còn mới nên cô luôn bị coi là "bình hoa di động" của Hàn Quốc vì biểm cảm cứng nhắc, gượng gạo. Thế nhưng, ở "Big Mouth" cô đã xuất sắc hóa thân thành công hình ảnh người vợ thông minh, gan dạ, luôn tin tưởng, yêu thương và sẵn sàng hy sinh vì chồng. 

Big Mouth - YoonA
"Big Mouth" đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của Yoona

Ngoài ra, chemistry đỉnh của đỉnh giữa hai diễn viên cũng nhận được về cơn mưa lời khen từ khán giả. Từ cái ánh mắt thẹn thùng của tình yêu gà bông cho đến cử chỉ quan tâm đầy yêu thương pha chút sự bẽn lẽn của một cặp vợ chồng, hai diễn viên đều thể hiện rất mực tự nhiên.

Nội dung phim Big Mouth

Kịch bản nhiều plot twist

Park Chang Ho luôn khẳng định mình vô tội, có người tin có người không, nhưng lại có vài chi tiết nhỏ khiến khán giả nghi ngờ thân phận thật của anh. Một luật sư yếu đuối lại có tay không hạ gục tên đại ca trong trại giam? Một luật sư vô danh mà lại có kẻ giấu 5 tỷ won trong văn phòng để hãm hại anh? Một cái nhếch mép của Park Chang Ho khiến khán giả cảm thấy plot phim sẽ “bẻ lái” chóng mặt như "Mouse" của Lee Seung Gi khi nam chính dường như lại là trùm cuối phản diện của phim vậy.

Bạn nghĩ danh tính thật sự của Big Mouse là ai?

Big Mouth

>>>> Xem thêm: Review phim “Hoa của Quỷ”: Lee Jun Ki hóa thân kẻ sát nhân 2 mặt, khán giả rùng mình nhưng vẫn xem vì tình tiết phim quá lôi cuốn