Phim ảnh

Phim của Hứa Khải: Top 6 phim đáng xem nhất của Hứa Khải

Quỳnh Trang - 15/09/2022 15:26 GMT+7

Hứa Khải là nam diễn viên thuộc thế hệ nam thần mới của làng giải trí Hoa ngữ. Dưới đây là những bộ phim của Hứa Khải đáng xem nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu tới bạn.

Hứa Khải là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Hứa Khải (1995) vốn xuất thân là người mẫu trước khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Đến năm 2019, Hứa Khải dần trở nên nổi tiếng sau vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong "Diên Hi công lược". Sau đó, Hứa Khải tiếp tục gặt hái được nhiều thành công với hai bộ phim đóng cặp cùng Bạch Lộc là "Học viện quân sự Liệt Hỏa" và "Chiêu diêu". Đến nay, Hứa Khải cũng đã có nhiều tác phẩm nổi bật trong sự nghiệp của minh.

Hứa Khải
Hứa Khải

Top những phim của Hứa Khải hay nhất cho các mọt phim

1. Diên Hi công lược - Story of Yanxi Palace (2018)

Thể loại: Cung đấu, cổ trang

Diễn viên: Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn, Tần Lam, Nhiếp Viễn, Hứa Khải, Tô Thanh, Khương Tử Tân, Trương Gia Nghê, Vương Quan Dật

Số tập: 70 tập

Diên Hi công lược - Story of Yanxi Palace
Diên Hi công lược - Story of Yanxi Palace

"Diên hi công lược" là bộ phim cung đấu kể về cuộc đời nàng Ngụy Anh Lạc (do Ngô Cẩn Ngôn đóng). Ngụy Anh Lạc vốn muốn nhập cung để tìm hiểu chân tướng cái chết của chị gái, nhưng lại dần dấn thân vào vòng xoáy đẫm máu chốn kinh thành, sau còn được vua Càn Long phong làm Hoàng Quý Phi thống lĩnh lục cung. Trong phim, Hứa Khải vào vai em trai hoàng hậu là Phú Sát Phó Hằng. Đây là vai diễn làm nên tên tuổi của Hứa Khải và cũng được nhiều khán giả yêu thích nhất.

>>>> Xem thêm: 8 phim cung đấu Hoa ngữ hấp dẫn nhất cho các mọt phim

2. Chiêu diêu - The Legends (2019)

Thể loại: Tiên hiệp, lãng mạn

Diễn viên: Bạch Lộc, Hứa Khải, Đại Húc, Tiêu Yến

Số tập: 55 tập

Chiêu diêu - The Legends
Chiêu diêu - The Legends

"Chiêu diêu" được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, là câu chuyện về cuộc đời của nữ ma đầu Lộ Chiêu Dao (Bạch Lộc thủ vai) và cũng là môn chủ Vạn Lộ Môn. Trong phim, Hứa Khải vào vai nam chính Mặc Thanh, được Lộ Chiêu Dao cứu mạng trong một lần xuống núi.

Khi Lộ Chiêu Dao đang cố lấy cổ kiếm Vạn Quân thì bị Mặc Thanh vô tình sát hại. Sau dó, linh hồn Lộ Chiêu Dao có cơ hội nhập vào thân xác cô nương Cầm Chỉ Yên (Tiêu Yến) để tiếp cận Mặc Thanh. Những tưởng có thể từ từ trả thù Mặc Thanh nhưng cô lại dần rung động trước hắn.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim tiên hiệp Trung Quốc hay nhất dành cho các mọt phim

3. Học viện quân sự Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy (2019)

Thể loại: Hành động, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Bạch Lộc, Hứa Khải, Lý Trình Bân, Ngô Giai Di

Số tập: 48 tập

Học viện quân sự Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy
Học viện quân sự Liệt Hỏa - Arsenal Military Academy

"Học viện quân sự Liệt Hỏa" tiếp tục là một bộ phim của Hứa Khải vô cùng thành công khi hợp tác cùng bạn diễn Bạch Lộc. Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa Tạ Tương (Bạch Lộc) và Cố Yến Tranh (Hứa Khải). Tạ Tương giả nam sinh vào học trường Liệt Hỏa để hoàn thành tam nguyện của anh trai.

Tại trường, cô được xếp chung phòng với Cố Yến Tranh - một thiếu gia nhà giàu thích đùa giỡn. Họ cùng nhau huấn luyện, cùng nhau phá vỡ âm mưu của địch, nhận được tình yêu, bộc lộ tấm lòng yêu nước và tìm được tín ngưỡng của cuộc đời mình.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim dân quốc Hoa ngữ hay nhất không nên bỏ lỡ

4. Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm - Once Upon a Time in Lingjian Mountain (2019)

Thể loại: Cổ trang, võ thuật, hài hước

Diễn viên: Hứa Khải, Trương Dung Dung, Quách Hiểu Đình, Chu Nguyên Băng

Số tập: 37 tập

Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm - Once Upon a Time in Lingjian Mountain
Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm - Once Upon a Time in Lingjian Mountain

"Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm" là phim của Hứa Khải được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên. Nhân vật trung tâm của phim là Vương Lục (Hứa Khải), một chàng trai chính trực và là đệ tử trong giáo phái Hồn Kiếm - giáo phái yếu nhát lúc ấy. Anh được dạy dỗ dưới sự chỉ bảo của sư phụ Vương Vũ (Trương Dung Dung). Do mâu thuẫn về tính cách nên Vương Lục và nữ sư phụ thường xuyên xảy ra tranh cãi gay gắt. Tuy nhiên theo thời gian, cả hai lại dần thấu hiểu và hình thành mối tình thầy trò ngọt ngào lãng mạn.

5. Thiên vũ kỷ - Dance of The Sky Empire (2020)

Thể loại: Cổ trang, ngôn tình, hài hước

Diễn viên: Hứa Khải, Ngô Giai Di, Cáp Ni Khắc Tư, Lý Tuấn Thần, Mễ Nhiệt

Số tập: 28 tập

Thiên vũ kỷ - Dance of The Sky Empire
Thiên vũ kỷ - Dance of The Sky Empire

Ma Vân thư viện là học viện đào tạo văn, võ và kỳ môn độn giáp lừng danh nhất Đại Đường. Cứ mười năm trường mới tuyển chọn sinh đồ một lần, đa phần những người trúng tuyển đều xuất thân danh gia vọng tộc, hoặc lắm tiền nhiều của, hoặc văn võ song toàn.

Nhưng năm nay, người đầu tiên thi đỗ rồi nghiễm nhiên bước lên bảo tọa đại sư huynh lại là Lý Huyền (Hứa Khải), một tiểu tử lang bạt, thi từ ca phú không biết, kiếm giáo đao cung chẳng thông. Bù lại, anh cực kỳ mưu trí, cực kỳ tự tin, cho rằng ai cũng có sở trường ưu điểm của riêng mình.

6. Thiên cổ quyết trần - Ancient Love Poetry (2021)

Thể loại: Tiên hiệp, cổ trang, tình cảm

Diễn viên: Hứa Khải, Châu Đông Vũ, Lưu Học Nghĩa, La Thu Vận, Lý Trạch Phong, Trương Gia Nghê, Phó Tân Bác, Lại Nghệ, Trương Nhã Khâm, Trương Vân Long, Lữ Bằng,...

Số tập: 49 tập

Thiên cổ quyết trần - Ancient Love Poetry
Thiên cổ quyết trần - Ancient Love Poetry

Bộ phim của Hứa Khải "Thiên cổ quyết trần" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Thượng Cổ" của tác giả Tinh Linh. Nội dung phim xoay quanh mối tình ngàn năm của hai vị chân thần thời thượng cổ là Thượng Cổ (Châu Đông Vũ) và Bạch Quyết (Hứa Khải). Bên cạnh câu chuyện tình yêu lãng mạn của hai vị thần, bộ phim còn khắc họa sự thay đổi của tam giới từ thuở khai thiên lập địa cho đến lúc trật tự thế giới dần dần hình thành và biến hóa.

Trên đây là những bộ phim củ Hứa Khải hay nhất mà SaoDaily muốn giới thiệu tới bạn. Nếu yêu thích nam diễn viên thì đừng bỏ qua những tựa phim trên nhé.