Phim ảnh

Phim của Hình Phi: 7 phim gắn liền với tên tuổi của mỹ nhân 9X

Quỳnh Trang - 28/09/2022 08:33 GMT+7

Hình Phi là nữ diễn viên trẻ tuổi đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ. Dưới đây là những bộ phim của Hình Phi ấn tượng nhất của cô nàng.

Hình Phi là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Hình Phi (1994) là nữ diễn viên trẻ Trung Quốc đầy triển vọng. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và nét diễn trẻ trung, Hình Phi thường được mời tham gia đóng các dự án phim thanh xuân vườn trường. Bộ phim được nhiều người biết đến nhất của cô là "Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta". Nhưng ngoại trừ phim thanh xuân thì Hình Phi cũng không ngại thử sức với nhiều thể loại khác như cổ trang, tâm lý tình cảm,...

Hình Phi
Hình Phi

Top những bộ phim của Hình Phi gắn liền với tên tuổi nữ diễn viên

1. Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me (2017)

Thể loại: Học đường, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Khuất Trung Hằng, Lý Hoành Nghị, Trương Quýnh Mẫn, Phù Long Phi, Hách Dương, Thôi Khả Pháp, Hình Phi

Số tập: 23 Tập

Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me
Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi - Master Devil Do Not Kiss Me

"Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi" cũng là một cái tên khá nổi bật trong list phim của Hình Phi đóng. Bộ phim kể về nữ sinh trung học An Sơ Hạ (Hình Phi), sau khi mẹ qua đời trong một vụ tai nạn, cô được nuôi dưỡng tại Hàn gia, đính hôn với Hàn thiếu gia - Hàn Thất Lục để lấy thân phận được vào học viện quý tộc. Tuy nhiên, hai người lại chán ghét lẫn nhau, nhưng do Hàn phu nhân nhiệt tình gắn ghép, hai người buộc phải gắn bó với nhau. Nhưng sau một thời gian gắn bó, An Sơ Hạ và Hàn Thất Lục dần nhận ra tình cảm cho đối phương.

2. Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head on My Shoulder (2019)

Thể loại: Thanh xuân vườn trường, lãng mạn

Diễn viên: Trịnh Anh Thần, Đường Hiểu Thiên, Hình Phi, Lâm Nhất

Số tập: 24 tập

Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head on My Shoulder
Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head on My Shoulder

"Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta" kể về chuyện tình của nữ sinh viên sắp tốt nghiệp Tư Đồ Mạt (Hình Phi) và nghiên cứu sinh khoa vật lý Cố Vị Dịch (Lâm Nhất). Năm lần bảy lượt giao chiến khiến đôi oan gia Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch dần dần xóa bỏ hiểu lầm mà trở thành bạn thuê chung phòng. Trong quá trình chung sống, hai người tìm được hướng đi mới cho cuộc sống và sự nghiệp nhờ vào sự cổ vũ và giúp đỡ của đối phương, cũng từ đó mà có được tình yêu.

3. Lớp Trưởng Điện Hạ - Your Highness, The Class Monitor (2019)

Thể loại: Học đường, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Hình Phi, Ngưu Tuấn Phong, Lưu Vũ Hàng

Số tập: 36 tập

Lớp Trưởng Điện Hạ - Your Highness, The Class Monitor
Lớp Trưởng Điện Hạ - Your Highness, The Class Monitor

Tô Niên Niên (Hình Phi) là một nữ sinh với học lực rất xuất sắc, mong ước của cô là thi vào Đại học Thanh Hoa Bắc Kinh. Tuy nhiên, một vụ tai nạn đã khiến cô bỏ lỡ kỳ thi quan trọng và phải chuyển đến trường Đại học Công Nghệ, một ngôi trường bình thường tại một thành phố nhỏ.

Ở đây, cô bị mọi người xem thường và gần như bị cô lập. Cô nhận ra rằng những sinh viên ở đây không thể chấp nhận được một người bạn cùng lớp có vấn đề. Do đó, cô đã thuyết phục bản thân mình để rời đi một thời gian. Và định mệnh đã khiến cho cô gặp được Cố Tử Thần (Ngưu Tuấn Phong).

4. Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn - The Moon Brightens For You (2020)

Thể loại: Cổ trang, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Vu Mông Lung, Hình Phi, Mễ Nhiệt, Trịnh Phồn Tinh

Số tập: 36 Tập

Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn - The Moon Brightens For You
Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn - The Moon Brightens For You

Bộ phim của Hình Phi "Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn" kể về câu chuyện tình yêu giữa thiếu nữ Chiến Thanh Hoằng (Hình Phi) tinh nghịch vừa mới bước vào giang hồ và chàng công tử Lâm Phóng (Vu Mông Lung) ốm yếu, ngoài mặt phóng khoáng không chịu trói buộc, nhưng thật ra lại mang mối thù gia tộc trên người, đa mưu túc trí, cùng với một Ôn Hựu xuất thân quý tộc nhưng luôn hướng về giang hồ.

5. Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh - My Little Happiness (2021)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Đường Hiểu Thiên, Hình Phi, Lý Xuyên, Hoàng Nhất Lâm

Số tập:  28 tập

Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh - My Little Happiness
Hạnh Phúc Nhỏ Của Anh - My Little Happiness

Tùng Dung (Hình Phi) bị mẹ bắt đi du học chuyên ngành kinh tế và phải định cư ở nước ngoài. Nhưng Tùng Dung chỉ muốn làm luật sư nên cô đã lén về nước thi lấy bằng, đồng thời giấu mẹ tìm việc trong nước. Không ngờ trong lúc thực tập, cô gặp phải ải khó khăn đầu tiên là Ôn Thiếu Khanh (Đường Hiểu Thiên).

Để có thể thuận lợi qua hết kỳ thực tập, Tùng Dung phải "đấu đá" với Ôn Thiếu Khanh. Sợi dây đỏ của vận mệnh ngày càng trói chặt hai người lại với nhau, Ôn Thiếu Khanh không chỉ là chủ nhà của Tùng Dung, còn là hàng xóm đối diện. Khi mọi sự thật rõ ràng, Tùng Dung mới phát hiện mình đã yêu Ôn Thiếu Khanh từ lâu.

>>>> Xem thêm: Top 6 bộ phim y khoa Trung Quốc đáng xem nhất

6. Xin Chào Tay Súng Thần - Hello, The Sharpshooter (2022)

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, hài hước, thể thao

Diễn viên: Hồ Nhất Thiên, Hình Phi, Mã Tư Siêu, La Thu Vận

Số tập: 40 tập

Xin Chào Tay Súng Thần - Hello, The Sharpshooter
Xin Chào Tay Súng Thần - Hello, The Sharpshooter

"Xin Chào Tay Súng Thần" là phim của Hình Phi đóng cặp cùng Hồ Nhất Thiên. Phóng viên Đường Tâm (Hình Phi) vô tình được cử đến phỏng vấn xạ thủ bách phát bách trúng Thẩm Thanh Nguyên (Hồ Nhất Thiên). Hai người quen biết nhau từ lâu nhưng do một vụ tai nạn trong quá khứ mà Thẩm Thanh Nguyên đã quên mất Đường Tâm. Theo thời gian, hai người càng xích lại gần nhau hơn và tình cảm dần nảy nở giữa cặp đôi.​

7. Phúc Lưu Niên - Lost Track Of Time (2022)

Thể loại: Cổ trang

Diễn viên: Hình Phi, Trạch Tử Lộ, Kinh Siêu

Số tập: 30 tập

Phúc Lưu Niên - Lost Track Of Time
Phúc Lưu Niên - Lost Track Of Time

"Phúc Lưu Niên" là câu chuyện về khoảnh khắc tỉnh lại đó, gió máu mười năm khuấy động trái tim Lục An Nhiên. Ngoài kia hoa đào trên thế gian vẫn nở rộ, nhưng lòng nàng đã lấp đầy thù hận và không còn là Lục An Nhiên ngây thơ thuở nào. Chàng thiếu niên năm đó đứng trên mũi tàu mà vẫn chưa trở thành ác quỷ, chàng thiếu niên phiêu bạt giang hồ và yêu cuồng nhiệt suốt cả một đời. Khi hai người họ lần nữa đứng trước ngã rẽ năm tháng, liệu Lục An Nhiên sẽ đưa ra quyết định thế nào?

Trên đây là những bộ phim của Hình Phi gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên. Nếu yêu thích Hình Phi thì đừng bỏ qua những tựa phim trên nhé.

Tin phổ biến