Phim ảnh

Top 20 phim chiếu rạp Hàn Quốc mới nhất mọt phim không nên bỏ lỡ

Quỳnh Trang - 15/06/2023 16:45 GMT+7

Bạn đang tìm phim để giải trí vào dịp cuối tuần? Hãy tham khảo top những phim chiếu rạp Hàn Quốc hay và đáng xem nhất được SaoDaily giới thiệu dưới đây nhé.

Phim chiếu rạp Hàn Quốc 2023

1. Vây hãm không lối thoát - Roundup - No Way Out

Thể loại: Hành động

Diễn viên: Ma Dong Seok, Lee Joon Hyuk, Munetake Aoki

Thời lượng: 105 phút

"Vây hãm không lối thoát" là câu chuyện kể về cảnh sát Ma Seok Do (Ma Dong Seok), là thành viên trong đội hình sự thủ đô. Lần này, ông có nhiệm vụ điều tra về tổ chức buôn lậu ma túy xuyên quốc gia. Đụng độ với "chú Ma" trong cuộc truy tìm là Joo Seong Cheol (Lee Joon Hyuk), con trai ruột của gia đình kinh doanh giàu có và Ricku (Munetaka Aoki), tay sát thủ khét tiếng người Nhật. 

Vây hãm Không lối thoát - phim chiếu rạp Hàn Quốc hài hước 2023
Vây hãm Không lối thoát

Điểm cộng của bộ phim là các pha hành động, những màn đánh đấm máu lửa cùng hàng loạt tấn công uy lực đều được thể hiện rất chân thực, đậm chất riêng của "chú Ma". Bên cạnh đó, những miếng hài duyên dáng cũng được khéo léo lòng ghép vào phim. Thuộc thể loại hành động nhưng cốt truyện của phim lại được kể theo lối dí dỏm, hài hước thông qua những chi tiết gây cười dàn trải xuyết suốt bộ phim. Nhờ đó, bạn sẽ có những pha bật cười nghiêng người bên cạnh giây phút căng não, hồi hộp. Hiện phim đang được chiếu tại các rạp Việt Nam.

Phim chiếu rạp Hàn Quốc 2022

1. Dòng máu đặc cảnh - The Policeman's Lineage

Thể loại: Hình sự, hành động, tâm lý, chính kịch

Diễn viên: Cho Jin-woong, Choi Woo-sik, Park Sang-hoon, ....

Thời lượng: 119 phút

"Dòng máu đặc cảnh" là một bộ phim hình sự Hàn Quốc chiếu rạp được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Keikan no Chi do Joh Sasaki sáng tác.

Bộ phim kể về hai cảnh sát có quan điểm hoàn toàn trái ngược cùng xử lý một vụ án gây chấn động Hàn Quốc. Một người là Min Jae (Choi Woo Sik), người luôn tin tưởng hoàn toàn vào chính nghĩa và luật pháp. Anh cho rằng "Nếu cảnh sát làm điều bất hợp pháp ngay cả khi nó nhằm mục đích tốt, để điều tra phá án thì anh ta cũng trở thành tội phạm". Còn Kang Yoon - một cảnh sát "lão làng" lại có quan điểm trái ngược, ông sẵn sàng làm mọi việc, kể cả phạm pháp miễn là điều tra được vụ án. 

Dòng máu đặc cảnh - phim chiếu rạp Hàn Quốc hay nhất
Dòng máu đặc cảnh

Xuyết suốt bộ phim không phải là các pha rượt đuổi, đấu súng kịch tính như thường thấy mà tập trung xoáy sâu vào tâm lý nhân vật, khai thác định nghĩa về đúng-sai, về độ chính xác của pháp luật và những vùng tối trong giới cảnh sát. Khi tiềm tin vào công lý bị lung lay, khi ham muốn tiền bạc nấp sau vỏ bọc "chính nghĩa", liệu người cảnh sát có rơi vào vũng lầy của tội ác mà vẫn nghĩ mình đúng?

2. Chuyện ma đô thị - Urban Myths

Thể loại: Kinh dị, giả tưởng, siêu nhiên

Diễn viên: Lee MinHyuk, Shownu, Arin, EXY, Ju Hak Nyeon, Kim Do Yoon, Lee Ho Won

Thời lượng: 122 phút

"Chuyện ma đô thị" là tổng hợp 10 câu chuyện rời rạc xoay quanh những lời đồn thổi về những hiện tượng ma quỷ ở một thành phố sa hoa tại Hàn Quốc. Xem phim, bạn sẽ lần lượt được nghe các câu chuyện với tựa đề: Đường hầm, Cô gái đầm đỏ, Sâu răng, Song hồn, Tiếng động phòng bên, Thanh lý nội thất, Minh hôn, Kẻ cắp gương mặt, Hình nhân và Trò chơi sinh mạng. 

Chuyện
Chuyện "ma" đô thị

Điểm cộng của bộ phim là yếu tố kinh dị đến từ những pha hù dọa bất ngờ và sự gần gũi trong tình tiết của các câu chuyện. Sự ám ảnh trong mỗi câu chuyện có sự tác động đến dây thần kinh sợ hãi nhiều hơn là những pha hù dọa jump-scared. Hơn nữa, góc quay của phim cũng rất tốt, tạo được cảm giác bắt mắt và dễ theo dõi. 

3. Bản tin chết - The Anchor

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Chun Woo-hee, Shin Ha-kyun

Thời lượng: 111 phút

Bản tin chết - phim chiếu rạp Hàn Quốc 2022
Bản tin chết

"Bản tin chết" là câu chuyện kể về một cô gái dẫn chương trình tên Sera. 5 phút trước khi phát sóng chương trình trực tiếp, cô đã bất ngờ nhận được một cuộc gọi từ một cô gái trẻ tên Miso cầu xin Sera hãy đưa tin về cái chết đang cận kề của mình. 

Vốn chỉ xem đó là trò đùa nhưng cô vẫn không ngừng suy nghĩ. Cô quyết định đến địa chỉ nhà Miso thì phát hiện xác chết của Miso cùng con gái nhỏ của mình. Câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào, liệu Sera có tìm ra được chân tướng sự việc? 

4. Người môi giới - Broker 

Thể loại: Chính kịch, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Song Kang Ho, Gang Dong Won, Bae Doo Na, Lee Ji Eun, Lee Joo Young

Thời lượng: 129 phút

Người Môi Giới - Broker
Người Môi Giới - Broker

Phim chiếu rạp Hàn Quốc "Người môi giới" là câu chuyện về hành trình tìm kiếm gia đình mới của đứa trẻ bị bỏ lại trong “chiếc hộp em nhỏ”. Sang Hyun (Song Kang Ho) là một chủ tiệm giặt là ngập trong nợ nần. Kế bên công việc chính, anh còn là một người môi giới - thuật ngữ dùng để chỉ người “vận chuyển” những đứa trẻ sơ sinh bị bỏ lại trong hộp tới gia đình mới của chúng.

Đồng hành trong các phi vụ môi giới với Sang Hyun là Dong Soo (Gang Dong Won) - từng là trẻ mồ côi và hiện đang làm việc cho một cơ sở vận hành “hộp trẻ em”.

5. Bỗng Dưng Trúng Số - 6/45 

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Go Kyung Pyo, Kwak Dong Yeon, Lee Yi Kyung, Eum Moon Suk, Park Se Wan, Lee Soon Won, Kim Min Ho

Thời lượng: 113 phút

Bỗng Dưng Trúng Số - 6/45
Bỗng Dưng Trúng Số - 6/45

"Bỗng Dưng Trúng Số" là bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc hài hước xoay quanh Chun Woo (Go Kyung Pyo) - một người lính Hàn Quốc. Trong lúc đang túng thiếu, anh may mắn nhặt được 1 tấm vé số trúng độc đắc với số tiền lên đến 5,7 triệu đô, cứ tưởng được đổi đời nào ngờ sơ ý gió thổi bay tấm vé sang bên kia biên giới bị 1 anh lính Triều Tiên tên là Yong Ho lấy được.

Bên này anh lính Hàn mong lấy tờ vé số để đổi tiền, trong khi anh chàng Yong Ho cầm trên tay tấm vé độc đắc nhưng lại không thể đổi vì đang ở Triều Tiên không thể bước chân sàng Hàn Quốc được. Thông tin này lan truyền đến tai của những đồng đội của 2 anh chàng, thế là họ cũng tham gia vào cuộc đàm phán này làm cho mọi chuyện càng thêm rắc rối.

6. Cô gái thế kỷ 20 - 20th Century Girl

Thể loại: Lãng mạn, Chính kịch

Diễn viên: Kim Yoo Jung, Byeon Woo Seok, Park Jung Woo, Roh Yoon Seo

Thời lượng: 1 giờ 59 phút

"Cô gái thế kỷ 20" là bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc tình cảm mới nhất đã khiến các mọt phim "khóc ròng" trong thời gian gần đây. Phim lấy bối cảnh Hàn Quốc năm 1999, kể về Na Bo Ra (Kim Yoo Jung) là một nữ sinh 17 tuổi năng động, tươi sáng và có tài lẻ Taekwondo được mọi người yêu mến. Bạn thân nhất của Bo Ra là Kim Yeon Doo đã đem lòng mến mộ cậu bạn Hyun Jin (Park Jung Woo) và nhờ Bo Ra theo dõi Hyun Jin trong thời gian mình sang Mỹ phẫu thuật tim. Kể từ đó, Bo Ra nhận ra mình đã dành tình cảm đặc biệt cho Hyun Jin. 

Cô gái thế kỷ 20 - phim chiếu rạp Hàn Quốc tình cảm
Cô gái thế kỷ 20 - 20th Century Girl

Phim mang màu sắc thanh xuân, chút hoài cổ với nửa đầu đều là những tình tiết đáng yêu, ngọt ngào của một mối tình đầu. Thế nhưng chẳng ai ngờ đây lại là một mối tình đầu dang dở, phim kết thúc với cảnh âm dương cách biệt khi Bo Ra phải mất đến hơn thập kỷ mới biết mối tình đầu của mình đã không còn. 

Phim chiếu rạp Hàn Quốc 2018-2019

1. Ký sinh trùng - Parasite (2019)

Thể loại: Tâm lý, chính kịch

Diễn viên: Song Kang Ho, Lee Sun Kyun, Cho Yeo Jeong, Choi Woo Shik, Park So Dam, Lee Jung Eun, Park Myung Hoon, Jang Hye Jin

Thời lượng: 132 phút

Ký Sinh Trùng - Parasite
Ký Sinh Trùng - Parasite

"Ký sinh trùng" là phim chiếu rạp Hàn Quốc lột tả và phản ánh hiện thực xã hội được xây dựng một cách đặc biệt xuất sắc. Nội dung phim xoay quanh hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ. Với nội dung lôi cuốn và thu hút, phim đã gây ấn tượng với khán giả từ những giây đầu tiên cho tới khi kết thúc.

2. Cục Nợ Hóa Cục Cưng - Pawn (2019)

Thể loại: Tâm lý, gia đình, chính kịch

Diễn viên: Ha Ji Won, Kim Hee Won, Sung Dong Il

Thời lượng: 136 phút

Cục Nợ Hóa Cục Cưng - Pawn
Cục Nợ Hóa Cục Cưng - Pawn

Du Seok (Sung Dong Il) và Jong Bae (Kim Hie Won) là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã bắt Seung Yi (Park Soi) - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé. Tuy nhiên, mẹ của Seung Yi lại bị trục xuất về nước, và hai ông chú đành nhận trách nhiệm trông chừng Seung Yi đến khi cô bé được một gia đình giàu có nhận nuôi.

Khi phát hiện ra Seung Yi nhỏ bé bị bán đi làm công cho một bà chủ vô trách nhiệm, Du Seok đã tìm đến để chuộc lại cô bé. Mặc dù Seung Yi vốn là "cục nợ" Du Seok và Jong Bae không hề mong muốn, cô bé dần trở thành cục cưng yêu quý và cả 3 sống bên nhau như một gia đình.

3. Nghề Siêu Khó - Extreme Job (2019)

Thể loại: Hành động, tội phạm, hài hước

Diễn viên: Ryu Seung Ryong, Lee Ha Nee, Jin Seon Ky, Lee Dong Hwi, Gong Myung

Thời lượng: 111 phút

Nghề Siêu Khó - Extreme Job
Nghề Siêu Khó - Extreme Job

"Nghề siêu khó" là phim chiếu rạp Hàn Quốc hài hước kể về một nhóm gồm 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy do đội trưởng Ko lãnh đạo. Tuy nhiên, đội điều tra này đang đứng trước nguy cơ giải tán nhờ chuỗi “thành tích” thất bại đáng nể. Cơ hội cuối cùng để cứu vớt sự nghiệp của họ chính là phải triệt phá một băng đảng buôn bán ma tuý tầm cỡ quốc tế. 

Đội trưởng Ko và các thành viên trong nhóm đã quyết định cải trang thành những nhân viên bán gà tại một quán ăn ngay đối diện hang ổ của kẻ địch để tiện cho cuộc điều tra ngầm. Trớ trêu thay, món gà rán của họ quá ngon và nhà hàng bỗng chốc nổi như cồn, căn cứ địa có nguy cơ bại lộ khiến 5 cảnh sát chìm rơi vào những nguy hiểm khó lường.

4. Sát Thủ Nhân Tạo - The Witch (2018)

Thể loại: Hành động, giật gân

Diễn viên: Kim Da Mi, Jo Min Su, Choi Woo Shik, Park Hee Soon

Thời lượng: 125 phút

Sát Thủ Nhân Tạo - The Witch
Sát Thủ Nhân Tạo - The Witch

"Sát thủ nhân tạo" xoay quanh cô bé Koo Ja Yoon (Kim Da Mi), cô được nuôi dưỡng trong một tổ chức đáng sợ và bị biến thành một cỗ máy giết người qua những thí nghiệm y học. Sau khi chạy trốn khỏi tổ chức, Ja Yoon bị mất trí nhớ và được một cặp vợ chồng già nhận nuôi. 10 năm sau, cô bị tổ chức phát hiện sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc để giúp gia đình vượt qua khó khăn tài chính. Và thế là cuộc sống của cô bị đảo lộn hoàn toàn bởi sự truy đuổi của những kẻ lạ mặt.

Nếu bạn thấy hay thì có thể xem thêm "Sát thủ nhân tạo 2: Mẫu vật còn lại", tuy nhiên Kim Da Mi quay trở lại với vai trò khách mời.

>>>> Xem thêm: Top 5 phim Hàn Quốc có plot twist đỉnh cao khiến bạn choáng váng khi xem.

5. Ngày Em Đẹp Nhất - On Your Wedding Day (2018)

Thể loại: Chính kịch, lãng mạn

Diễn viên: Park Bo Young, Kim Young Kwang

Thời lượng: 110 phút

Ngày Em Đẹp Nhất - On Your Wedding Day
Ngày Em Đẹp Nhất - On Your Wedding Day

"Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi giờ ra sao?" Có người may mắn thì giữ được tình yêu thời học sinh trọn vẹn đến khi hết hôn nhưng số đông đều là mối tình dang dở. Cặp đôi trong bộ phim này cũng vậy.

"Ngày em đẹp nhất" là một trong những phim chiếu rạp Hàn Quốc hay nhất xoay quanh mối tình 10 năm của Woo Yeon (Kim Young Kwang) và Seung Hee (Park Bo Young). Khi cả hai còn đang học trung học, Woo Yeon đã đem lòng yêu Seung Hee nhưng lại ngập ngừng không ngỏ lời với cô. Cậu vì cô mà cố gắng đậu đại học, thậm chí đánh cả tình mới của người mình yêu,... Cho tới nhiều năm sau, khi mỗi người đã có ngã rẽ riêng, Woo Yeon bỗng nhiên nhận được thiệp mời cưới của Seung Hee.

>>>> Xem thêm: Điểm qua những phim lẻ Hàn Quốc hay trên Netflix được khán giả yêu thích.

Các phim chiếu rạp Hàn Quốc đáng xem khác

1. Tài Xế Taxi - A Taxi Driver (2017)

Thể loại: Hành động, lịch sử

Diễn viên: Song Kang Ho, Thomas Kretschmann, Yoo Hae Jin, Ryu Jun Yeol

Thời lượng: 137 phút

Tài Xế Taxi - A Taxi Driver
Tài Xế Taxi - A Taxi Driver

"A Taxi Driver" dựa trên một câu chuyện có thật, kể về chuyến chở khách đặc biệt của người tài xế taxi trung niên Kim Man Seob (Song Kang Ho). Lấy bối cảnh vào ngày 18/5/1980, khi đang diễn ra cuộc nổi dậy ở Gwangju chống lại chế độ quân sự, Man Seob đã nhận lời chở một phóng viên người Đức tới Gwangju với giá 10000 won.

Dù trên đường đi phải trải qua chút trắc trở vì không rõ địa hình nhưng ông vẫn đưa được vị phóng viên đến nơi, và lúc này họ nhận ra nơi đây dường như đang có bạo động có thể dẫn đến chết chóc hàng ngàn người vô tội.

2. Cảnh Sát Tập Sự - Midnight Runners (2017)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Park Seo Joon, Kang Ha Neul, Park Ha Sun

Thời lượng: 109 phút

Cảnh Sát Tập Sự - Midnight Runners
Cảnh Sát Tập Sự - Midnight Runners

"Cảnh sát tập sự" xoay quanh hai người bạn Ki Joon (Park Seo Joon) và Hee Yeol (Kang Ha Neul). Tuy khác biệt về tính cách song cả hai vô cùng thân thiết và cùng học tại Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc. Trong một lần nghỉ phép, Ki Joon và Hee Yeol đã vô tình chứng kiến một vụ bắt cóc bí ẩn. Với quyết tâm chứng minh bản thân, cả hai quyết định tự mình lần theo dấu vết để giải cứu nạn nhân và tóm gọn thủ phạm.

3. Chuyến Tàu Sinh Tử - Train To Busan (2016)

Thể loại: Thảm họa, kinh dị, hành động

Diễn viên: Gong Yoo, Kim Su An, Jung Yu Mi, Ma Dong Seok, Choi Woo Shik, Ahn So Hee

Thời lượng: 118 phút

Chuyến Tàu Sinh Tử - Phim chiếu rạp Hàn Quốc
Chuyến Tàu Sinh Tử - Train To Busan

"Chuyến Tàu Sinh Tử" là bộ phim zombie Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng kể về hành trình chạy trốn của những hành khách trên chuyến tàu cao tốc từ Seoul tới Busan. Trên chuyến tàu có Seok Woo (Gong Yoo) và con gái (Kim Su An), Sang Hwa (Ma Dong Seak) và người vợ đang mang thai, đội bóng chày của một trường trung học và nhiều người khác. Khi làn sóng zombie lan đến con tàu, tất cả hành khách phải cùng nhau chống chọi với đám thây ma để bảo vệ người thân của mình.

4. Chạy Đâu Cho Thoát - Veteran (2015)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Hwang Jung Min, Yoo Ah In

Thời lượng: 123 phút

Chạy Đâu Cho Thoát - Veteran
Chạy Đâu Cho Thoát - Veteran

"Chạy đâu cho thoát - Veteran" xoay quanh cuộc đối đầu giữa điều tra viên chính trực Seo Do Cheol với cậu thiếu gia giàu có và ngạo mạn Jo Tae Oh. Bởi vì muốn phơi bày tội ác của Jo Tae Oh mà Seo Do Cheol đã nhiều lần gặp nguy hiểm và còn khiến gia đình rơi vào tình huống khó khăn. Tuy vậy, anh vẫn nhận được sự trợ giúp từ cấp trên và đặc biệt là dàn cấp dưới hết lòng tận tụy và có phong cách “bá đạo” không giống ai khi lâm trận truy đuổi tội phạm.

5. Lời Hứa Với Cha - Ode To My Father (2014)

Thể loại: Gia đình, chiến tranh, chính kịch

Diễn viên: Hwang Jung Min, Kim Yun Jin, Oh Dan Su

Thời lượng: 130 phút

Lời Hứa Với Cha - Ode To My Father
Lời Hứa Với Cha - Ode To My Father

"Lời hứa với cha" là một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc khai thác về những đau thương, mất mát và khát vọng được đoàn tụ của những gia đình bị ly tán do chiến tranh. Lấy bối cảnh đất nước Hàn Quốc trong chiến tranh Triều Tiên vào năm 1950, phim xoay quanh một gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan. Tuy nhiên, người cha lại không thể đi cùng mọi người. Trước khi chia tay, ông dặn con trai lớn phải trở thành chỗ dựa cho mẹ và các em khi ông không thể ở bên mọi người.

>>>> Xem thêm: Top 8 phim điện ảnh Hàn Quốc về gia đình cảm động nhất.

6. Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 - Miracle in Cell No. 7 (2013)

Thể loại: Gia đình, tình cảm, kịch tính, hài hước

Diễn viên: Ryu Seung Ryong, Kal So Won, Oh Dai Sun, Park Won Sang,...

Thời lượng: 127 phút

Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 - Miracle in Cell No. 7
Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 - Miracle in Cell No. 7

"Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7" là bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc kinh điển đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem. Nội dung phim xoay quanh vụ án oan của ông bố thiểu năng Gong Yoo (Ryu Seung Ryong). Anh phải chịu án tử hình với tội danh bắt cóc, cưỡng dâm và giết một bé gái.

Thế nhưng, khi chứng kiến tình yêu thương anh dành cho con gái Ye Sung (Kal So Won), những người bạn tù và cả trưởng ngục đều nghi ngờ về kết quả điều tra. Tuy không thể thay đổi mức án phạt, họ đã giúp anh được đoàn tụ cùng con gái vào những ngày cuối cùng của cuộc đời.

7. Hy Vọng - Hope (2013)

Thể loại: Tình cảm, chính kịch

Diễn viên: Sol Kyung Gu, Uhm Ji Won, Lee Re

Thời lượng: 122 phút

Hy Vọng - Hope
Hy Vọng - Hope

"Hy vọng - Hope" là câu chuyện về bi kịch xảy đến với cô con gái bé nhỏ So Won trong một lần đến trường một mình. Cha cô bé - Dong Hoon - nhận được điện thoại từ bệnh viện thông báo So Won đang bị chấn thương cả về thể xác lẫn tinh thần sau khi bị cưỡng bức nghiêm trọng. Liệu gia đình của họ có vượt qua được quá khứ và trở về là một mái ấm như ngày xưa.

>>>Xem thêm: Top 12 phim Hàn Quốc buồn lấy đi nước mắt người xem.

8. Câu Chuyện Hai Chị Em - A Tale Of Two Sisters (2003)

Thể loại: Kinh dị, chính kịch, tâm lý, giạt gân

Diễn viên: Im Soo Jung, Moon Geun Young, Yum Jung Ah, Kim Kap Soo

Thời lượng: 114 phút

Câu Chuyện Hai Chị Em - A Tale Of Two Sisters
Câu Chuyện Hai Chị Em - A Tale Of Two Sisters

Mở đầu danh sách những bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc hay nhất là "Câu chuyện hai chị em". Hai chị em Soo Mi (Lim Soo Jung) và Soo Yeon (Moon Geun Young) sống cùng cha ruột và mẹ kế tại một căn nhà ở ngoại ô. Sau khi điều trị tâm lý trở về, Soo Mi phát hiện em gái mình bị mẹ kế tra tấn tâm lý và tinh thần. Ngoài ra, căn nhà họ sinh sống liên tiếp xuất hiện những bóng ma, tất cả dường như có liên quan tới cái chết đầy khuất tất của người mẹ quá cố. Cuối phim, sự thật cuối cùng cũng được phơi bày.

>>>> Xem thêm: List 9 phim lẻ kinh dị Hàn Quốc rùng rợn nhất cho các mọt phim.

Trên đây là những tựa phim chiếu rạp Hàn Quốc hay nhất mà các mọt phim không nên bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.