Phim ảnh

Top 7 phim hay nhất của Park Min Young mọt phim không nên bỏ qua

Quỳnh Trang - 10/06/2023 11:55 GMT+7

Park Min Young là nữ diễn viên Hàn Quốc tài năng được nhiều người yêu thích. Hãy cùng điểm lại những bộ phim hay nhất của Park Min Young giúp cô khẳng định vị thế của mình.

Park Min Young là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Park Min Young là nữ diên viên 8x vô cùng xinh đẹp và tài năng của xứ sở kim chi. Trong hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Park Min Young đã khẳng định vị thế của mình với hàng loạt những tác phẩm nổ tiếng cả trong và ngoài nước. Dưới đây là một số bộ phim ấn tượng nhất của nữ diễn viên mà Sodaily tổng hợp được.

Park Min Young
Park Min Young

Top những bộ phim hay nhất của Park Min Young

1. Chuyện tình ở Sungkyunkwan - Sungkyunkwan Scandal (2010)

Thể loại: Lãng mạn, cổ trang

Diễn viên: Park Min Young, Park Yoo Chun, Yoo Ah In, Song Joong Ki

Số tập: 20 tập

Chuyện tình ở Sungkyunkwan - Sungkyunkwan Scandal
Chuyện tình ở Sungkyunkwan - Sungkyunkwan Scandal

"Chuyện tình ở Sungkyunkwan" là một trong những phim cổ trang hay nhất của Park Min Young. Kịch bản phim được phỏng theo cuốn tiểu thuyết ăn khách "Cuộc đời của các nho sinh Sungkyunkwan" của nhà văn Jung Eun Gweol. Lấy bối cảnh vào thời vua Chính Tổ (Jeongjo), nội dung phim xoay quanh cô nàng “nho sinh” Kim Yoon Sik (Park Min Young) giả trai thông minh, giàu nghị lực khi vượt lên số phận khốn khó, quyết thay đổi định mệnh của riêng mình.

2. Thợ săn thành phố - City Hunter (2011)

Thể loại: Hành động, lãng mạn

Diễn viên: Lee Min Ho, Park Min Young, Lee Joon Hyuk, Hwang Sun Hee

Số tập: 20 tập

Park Min Young vào vai Kim Na Na - một nữ cảnh vệ làm việc tại Nhà xanh
Park Min Young vào vai Kim Na Na - một nữ cảnh vệ làm việc tại Nhà xanh

"Thợ săn thành phố" được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản. Phim có nhắc đến nhiều sự kiện lịch sử và chính trị gây náo loạn Hàn Quốc có thể kể đên như vụ đánh bom Rangoon ngày 09/10/1983 hay vụ tấn công DDoS vào 40 trang web chính phủ Hàn Quốc ngày 04/03-/2011.

Trong phim, Park Min Young vào vai Kim Na Na - một nữ cảnh vệ làm việc tại Nhà xanh. Cô gặp gỡ và rơi vào lưới tình với Lee Yoon Sung (Lee Min Ho), một gián điệp kiêm sát thủ với mong ước trả thù cho người cha của mình. Cả hai sau đó cùng bị quấn vào vòng xoáy đối đầu của các phe phái chính trị.

3. Người hùng của em - Healer (2014)

Thể loại: Hành động, lãng mạn

Diễn viên: Ji Chang Wook, Park Min Young, Yoo Ji Tae

Số tập: 20 tập

Healer - Phim hay nhất của Park Min Young
Người hùng của em - Healer

Nhắc đến những bộ phim hay nhất của Park Min Young, đương nhiên không thể bỏ qua tác phẩm "Healer". Bộ phim đã gây "bão" nhiều quốc gia châu Á nhờ sự kết hợp ăn ý và ngọt ngào của Park Min Young và Ji Chang Wook. Trong phim, Park Min Young hóa thân thành cô phóng viên Chae Young Shin/Oh Ji An lạc quan và đầy mạnh mẽ.

>>> Xem thêm: Top 7 tác phẩm đặc sắc nhất trong gia tài phim của Ji Chang Wook

4. Hồi ức - Remember (2016)

Thể loại: Trinh thám, hình sự, giả tưởng, giật gân, tâm lý xã hội

Diễn viên: Yoo Seung Ho, Park Min Young, Park Sung Woong, Nam Goong Min, Jung Hye Sung

Số tập: 20 tập

Hồi ức - Remember
Hồi ức - Remember

"Hồi ức" kể về Jin Woo (Yoo Seung Ho), người bị mắc một hội chứng đặc biệt Hyperthymesiav (Hội chứng trí nhớ siêu phàm) có khả năng ghi nhớ hầu hết mọi chuyện xảy ra trong ngày một cách chi tiết đến hoàn hảo. Mục tiêu của anh là cố gắng chứng minh sự trong sạch của bố mình là ông Seo Jae Hyuk (Jun Kwang Ryul). Vì vậy, anh đã cố để trở thành luật sư. Nhưng trớ trêu thay khi vụ án vừa được đưa ra tái xử thì bố anh lại bắt đầu mất trí nhớ do căn bệnh Alzheimer. 

Park Min Young vào vai Lee In Ah, là một người bạn thời thơ ấu của Jin Woo. Cô là một sinh viên luật lạc quan nhưng kỳ quặc, người luôn không chắc chắn là ngành luật có hợp với mình hay không cho đến khi cô nghe về vụ án của bố Jin Woo. Trong khi sát cánh cùng Jin Woo để tìm ra sự thật thì tình cảm của cô ấy cũng dần sinh sôi, nảy nở.

>>>> Xem thêm: Top 10+ phim về luật sư của Hàn Quốc đầy kịch tính cho các mọt phim

5. Thư ký Kim sao thế? - What’s wrong with secretary Kim? (2018)

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Park Seo Joon, Park Min Young, Lee Tae Hwan

Số tập: 16 tập

Thư ký Kim sao thế? - What’s wrong with secretary Kim?
Thư ký Kim sao thế? - What’s wrong with secretary Kim?

"Thư ký Kim sao thế?" là một trong những bộ phim hay nhất của Park Min Young mà bạn nhất định phải xem một lần. Được chuyển thể từ bộ webtoon nổi tiếng, nội dung phim xoay quanh mối tình của phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon thủ vai) và cô nàng thư ký tài giỏi Kim Mi So (Park Min Young). Trong suốt 9 năm làm việc, phó chủ tịch Lee chưa từng để tâm đến cảm nhận của Mi So, đến khi cô xin nhỉ việc thì anh chàng mới tá hỏa nghĩ cách để níu kéo cô thư ký năng lực này.

>>>> Xem thêm: Top 9 phim hài lãng mạn Hàn Quốc cho những phút giây giải trí nhẹ nhàng

6. Trời đẹp em sẽ đến - When the weather is nice (2020)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Seo Kang Joon, Park Min Young

Số tập: 16 tập

Trời đẹp em sẽ đến - When the weather is nice
Trời đẹp em sẽ đến - When the weather is nice

"Trời đẹp em sẽ đến" là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của Mok Hae Won (Park Min Young) và Im Eun Seob (Seo Kang Joon) tại một hiệu sách nhỏ ở thị trấn. Bị tổn thương và thấy mệt mỏi với cuộc sống thành thị, Hae Won chuyển về sống tại quê hương là làng Bookhyun. Tại đây cô gặp lại cậu bạn cũ Eun Seob - nay đã là chủ tiệm sách "Goodnight Bookstore". Từ khi gặp lại nhau, cuộc sống của cả hai bắt đầu thay đổi.

7. Dự báo tình yêu và thời tiết - Forecasting Love and Weather (2022)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Park Min Young, Song Kang, Yoon Park, Yu Ra

Số tập: 16 tập

Dự báo tình yêu và thời tiết - Forecasting Love and Weather
Dự báo tình yêu và thời tiết - Forecasting Love and Weather

"Dự báo tình yêu và thời tiết" xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và ngọt ngào của hai nhân viên làm việc tại một cục thời tiết quốc gia. Park Min Young vào vai cô nàng Jin Ha Kyung thông minh và lạnh lùng. Bên cạnh đó, Lee Shi Woo do song Kang thủ vai lại là một người yêu tự do và luôn có những suy nghĩ độc đáo.

Trên đây là những bộ phim hay nhất của Park Min Young dành cho các mọt phim. Sắp tới cô nàng cũng có dự án phim mới, các bạn hãy đón xem nhé.

Tin phổ biến