Phim ảnh

Phim của Địch Lệ Nhiệt Ba: Top 7 phim hay nhất của mỹ nhân Tân Cương

Quỳnh Trang - 15/09/2022 09:01 GMT+7

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu Hoa đán nổi tiếng nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Dưới đây là những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng nhất với khán giả.

Địch Lệ Nhiệt Ba là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Địch Lệ Nhiệt Ba (1992) là nữ diễn viên trẻ đầy tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên sở hữu làn da trắng sáng, ngũ quan sắc sảo và vóc dáng chuẩn. Tuy nhiên, không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được đánh giá khá tốt. Cô tham gia vào nhiều dự án nổi đình đám như "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa", "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư", "Ngự giao ký",...

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Top những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba hay nhất không nên bỏ qua

1. Cổ kiếm kỳ đàm - Swords of Legends (2014)

Thể loại: Tiên hiệp, lãng mạn

Diễn viên: Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Trần Vỹ Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ, Trần Tử Hàm

Số tập: 52 tập

Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai tiểu sư muội Phù Cừ trong
Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai tiểu sư muội Phù Cừ trong "Cổ kiếm kỳ đàm"

"Cổ kiếm kỳ đàm" là bộ phim tiên hiệp chuyển thể từ game xoay quanh cuộc đời của chàng trai Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong) mang trong mình một cỗ sát khí đáng sợ. Lúc còn bé, cậu đã phải chịu họa diệt môn, sau bị xóa ký ức và được Tử Dận chân nhân cứu và đưa về Thiên Dung Thành bái sư học kiếm thuật.

Tám năm sau, Đồ Tô bị ép xuống núi, từ đây cậu cùng các bằng hữu của mình tìm lại ký ức đã mất và kẻ thù diệt tộc. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai tiểu sư muội Phù Cừ. Vai diễn này đã giúp tên tuổi của nữ diễn viên đến gần hơn với công chúng.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim tiên hiệp Trung Quốc hay nhất dành cho các mọt phim

2. Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa - Three Lives Three Worlds, Ten Miles of Peach Blossom (2017)

Thể loại: Tiên hiệp, lãng mạn, kỳ ảo

Diễn viên: Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Trí Nghiêu, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân, Vu Mông Lung, Chúc Tự Đan, Hoàng Mộng Oánh, Liên Dịch Danh

Số tập: 58 tập

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành Bạch Phượng Cửu trong
Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành Bạch Phượng Cửu trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa"

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" kể về mối tình ba kiếp của Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình) và Nữ đế Thanh Khâu Bạch Thiển (Dương Mịch).

Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Bạch Phượng Cửu - một con hồ ly chín đuôi của Hồ Tộc và cũng là cháu gái của Bạch Thiển. Với màn thể hiện một nàng hồ ly ngây thơ, đáng yêu, nữ diễn viên đã để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả.

3. Liệt Hỏa Như Ca - The Flame’s Daughter (2018)

Thể loại: Võ thuật, cổ trang

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Châu Du Dân

Số tập: 52 tập

Liệt Hỏa Như Ca - The Flame’s Daughter
Liệt Hỏa Như Ca - The Flame’s Daughter

Bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba "Liệt hỏa như ca" kể về ân oan tình thù đầy đau khổ và đẫm nước mắt giữa người thừa kế sơn trang Liệt Như Ca và ba người đàn ông trong cuộc đời nàng. Một Ngân Tuyết phong hoa tuyệt sắc, một Chiến Phong hài hước nhưng kiêu ngạo và một Ngọc Tư Hàn điềm đạm dịu dàng.

4. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư - Eternal Love Of Dream (2020)

Thể loại: Cổ trang, tiên hiệp, tình cảm

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Vương Kiêu, Lý Đông Hằng, Trương Văn

Số tập: 56 tập

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư - Eternal Love Of Dream
Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư - Eternal Love Of Dream

Sau thành công của bộ phim "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa", chuyện tình của cặp đôi phụ hồ ly chín đuôi Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) vẫn được rất nhiều khán giả giành tình cảm. Đến với "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư", cặp đôi đã có cơ hội kể lại đoạn tình yêu trắc trở nhưng cuối cùng cũng được viên mãn với một gia đình ba người đầy hạnh phúc.

5. Trường ca hành - The Long Ballad (2020)

Thể loại: Cổ trang, lịch sử, tình cảm

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Lỗi, Lưu Vũ Ninh, Triệu Lộ Tư, Phương Dật Luân, Dịch Đại Thiên, Tào Hi Nguyệt, Ngô Túy Hiên, Lưu Khải Hoan

Số tập: 49 tập

Trường ca hành - The Long Ballad
Trường ca hành - The Long Ballad

"Trường ca hành" là một trong những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba để lại nhiều ấn tượng với người xem. Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Hạ Đạt. Lấy bối cảnh vào thời Đường, nội dung phim kể về hành trình lưu lạc dân gian tìm cơ hội báo thù cho cha của quận chúa Vĩnh Ninh - Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba).

6. Em là niềm kiêu hãnh của anh - You Are My Glory (2021)

Thể loại: Lãng mạn, thể thao điện tử

Diễn viên: Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Phan Việt Minh, Hồ Khả, Vương Ngạn Lâm, Trịnh Hợp Huệ Tử

Số tập: 32 tập

Em là niềm kiêu hãnh của anh - You Are My Glory
Em là niềm kiêu hãnh của anh - You Are My Glory

"Em là niềm kiêu hãnh của anh" về câu chuyện tình của đại minh tinh Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) cùng học thần kỹ sư hàng không Vu Đồ (Dương Dương). Thời trung học, Kiều Tinh Tinh đối với Vu Đồ có hảo cảm nhưng vì tiền đồ, hai người đem phần u mê này giấu sâu trong lòng. Mười năm trôi qua, Kiều Tinh Tinh ngoài ý muốn trở thành ngôi sao hào quang lấp lánh mà học thần Vu Đồ thời trung học đã trở thành người bình thường. 

Cách biệt nhiều năm, Kiều Tinh Tinh ở game Vương Giả Vinh Diệu vô tình gặp gỡ nam thần Vu Đồ từng cự tuyệt mình. Sau khi ở bên nhau, cả hai cùng nhau cố gắng phấn đấu, ở trong sự kỳ ngộ lãng mạn khích lệ lẫn nhau, cuối cùng trở thành niềm kiêu hãnh của nhau.

7. Ngự giao ký - The Blue Whisper (2022)

Thể loại: Cổ trang, thần thoại, truyền kỳ

Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Tiêu Thuận Nghiêu, Hải Nhất Thiên, Phạm Trinh, Thử Sa, Đồng Lôi, Hồ Ý Hoàn

Số tập: 51 tập

Ngự giao ký - The Blue Whisper
Ngự giao ký - The Blue Whisper

"Ngự giao ký" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương kể về mối tình tình yêu hận đan xen giữa giao nhân Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và ngự yêu sư Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba). Đây là bộ phim gần đây nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba, tuy nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng "Ngự giao ký" vẫn là tác phẩm rất đáng xem của nữ diễn viên.

Trên đây là những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Hy vọng bạn sẽ có thời gian xem phim vui vẻ.