Phim ảnh

Cười vỡ bụng cùng 9 tựa phim hài lẻ Hàn Quốc hay nhất

Quỳnh Trang - 16/06/2023 09:45 GMT+7

Bạn đang muốn tìm một bộ phim để cùng gia đình ngồi xem vào dịp cuối tuần? Vậy đừng bỏ qua những tựa phim hài lẻ Hàn Quốc hay nhất dưới đây nhé.

1. Chạy Đâu Cho Thoát - Veteran (2015)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Hwang Jung Min, Yoo Ah In

Thời lượng: 123 phút

Chạy Đâu Cho Thoát - Veteran
Chạy Đâu Cho Thoát - Veteran

Mở đầu cho danh sách phim hài lẻ Hàn Quốc hay nhất là bộ phim "Veteran - Chạy đâu cho thoát". Bộ phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa điều tra viên chính trực Seo Do Cheol với cậu thiếu gia giàu có và ngạo mạn Jo Tae Oh. Dù cố gắng đến mấy, Do Cheol vẫn không tài nào bắt được Jo Tae Oh mà ngược lại còn khiến gia đình rơi vào tình huống khó khăn, nguy hiểm. Tuy nhiên, bên cạnh anh luôn có sự trợ giúp từ cấp trên cùng dàn cấp dưới bá đạo khác người tạo nên nhiều tình huống hài hước.

2. Tuổi 20 – Twenty (2015)

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Kim Woo Bin, Lee Junho, Kang Ha Neul, Jung So Min

Thời lượng: 115 phút

Tuổi 20 - Phim hài hước Hàn Quốc hay nhất
Tuổi 20 - Twenty

"Tuổi 20 - Twenty" là một trong những bộ phim hài lẻ Hàn Quốc thành công của năm 2015. Bộ phim là câu chuyện thanh xuân của 3 người bạn rất thân đang ở độ tuổi 20. Xuyên suốt bộ phim, người xem sẽ thấy được những nhiệt huyết, hoài bão, ước mơ cũng như những rắc rối về tình bạn, tình yêu,... mà lứa tuổi này gặp phải. Với sự tham gia của ba mỹ nam Kim Woo Bin, Kang Ha Neul và Lee Junho (2PM), bộ phim hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng để xem giải trí vào cuối tuần. 

3. Anh Tôi Vô Số Tội - My Annoying Brother (2016)

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Jo Jung Suk, Do Kyung Soo, Park Shin Hye

Thời lượng: 110 phút

Anh ta vô số tội - phim hài Hàn Quốc hay nhất
Anh ta vô số tội - My Annoying Brother

"Anh tôi vô số tội" kể về hai anh em cùng cha khác em là Doo Sik (Jo Jung Suk thủ vai) và Doo Young (do D.O của EXO đóng). Doo Young là một cựu vận động viên Judo đã mất thị giác sau một trận đấu quốc tế và hiện đang sống một mình do ba mẹ đã mất từ lâu. Nhưng sự xuất hiện đột ngột của ông anh trai kiêm kẻ lừa đảo chuyên nghiệp Doo Sik sau 15 năm ngồi tù đã làm đảo lộn cuộc sống của cậu. 

Tuy nhiên, mặc cho những khó chịu ban đầu, Doo Young dần có cảm tình với anh trai Doo Sik bởi sự trách nhiệm và những giúp đỡ mà cậu nhận được từ anh trai để làm quen với cuộc sống mới. Dù bộ phim có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn giữa các diễn viên chính nhưng không vì vậy mà bị giảm đi sức hút vốn có của mình.

4. Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ – Luck-Key (2016)

Thể loại: Hành động, tội phạm, hài hước

Diễn viên: Lee Joon, Yu Hae Jin, Jo Yoon Hee, Lim Ji Yeon

Thời lượng: 112 phút

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ – Luck-Key
Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ – Luck-Key

Được làm lại từ bộ phim Nhật "Chìa khóa đổi đời" năm 2012, "Xin lỗi anh chỉ là sát thủ" là câu chuyện hài hước về nhân vật sát thủ máu lạnh và giàu có Hyung Wook (Yu Hae Jin). Trong một lần đến nhà tắm công cộng, Hyung Wook không may đạp phải một cục xà bông và trượt chân ngã bất tỉnh. Đúng lúc đó, chàng trai nghèo Jae Sung (Lee Joon) đã trộm chìa khóa của anh và đổi với cái của mình.

Sau khi tỉnh dậy, Hyung Wook mất trí nhớ và cứ nghĩ mình là một diễn viên đóng thế không nổi tiếng và nghèo rớt mồng tơi. Và thế là, Jae Sung đóng giả làm Hyung Wook để tận hưởng giàu sang. Tuy nhiên, nhiều tình huống dở khóc dở cười cũng diễn ra từ đây mang đến những tràng cười thoải mái cho bạn.

5. Cảnh Sát Tập Sự - Midnight Runners (2017)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Park Seo Joon, Kang Ha Neul, Park Ha Sun

Thời lượng: 109 phút

Cảnh Sát Tập Sự - Midnight Runners
Cảnh Sát Tập Sự - Midnight Runners

"Cảnh sát tập sự" là một bộ phim hài lẻ Hàn Quốc năm 2017 được đánh giá cao bởi nội dung không chỉ hài hước mà còn rất sâu sắc. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Ki Joon (Park Seo Joon thủ vai) và Hee Yeol (Kang Ha Neul). Hai người tuy có tính cách khác biệt nhưng lại trở thành bạn thân khi cùng học tại Đại học Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc. Trong một lần nghỉ phép, cả hai đã vô tình chứng kiến một vụ bắt cóc và quyết định lần theo dấu vết để truy ra thủ phạm.

Bộ phim chạm đến trái tim khán giả bằng sự gần gũi mà sâu cay, chân thực nhưng không trần trụi và những tình tiết hài hước ngô nghê của những cảnh sát tập sự. 

Sự hài hước có thể ẩn chứa trong câu chuyện ăn may "cưa gái" thành công của thằng bạn may mắn, hay những tình huống dở khóc dở cười nơi sa trường. Cái chân thực của bộ phim đó là đã phản ánh được mặt đúng sai của xã hội, sự thờ ơ của xã hội là có thật nhưng ánh sáng công lý vẫn luôn hiện hữu, và cũng dạy người ta biết cách thấu hiểu và bảo vệ cho những người xung quanh, những người mà họ yêu thương. 

6. Lối Thoát Trên Không - Exit (2019)

Thể loại: Hành động, thảm họa, hài hước

Diễn viên: Jo Jung Suk, Im Yoon Ah, Go Doo Shim, Park Im Hwan, Kim Ji Young, Kang Ki Young

Thời lượng: 103 phút

Lối Thoát Trên Không - Exit
Lối Thoát Trên Không - Exit

Là một bộ phim về thể loại thảm họa nhưng "Lối thoát trên không" không chỉ có yếu tố hành động mà còn kết hợp cả những chi tiết hài hước trong quá trình chạy trốn của các nhân vật chính. Lee Yong Nam (Jo Jung Suk) đang cùng cả nhà làm tiệc sinh nhật lần thứ 70 cho mẹ thì tai họa ập đến. Seoul đột nhiên bị một đám khói độc màu trắng nhấn chìm. Để tìm ra lối thoát cho gia đình, Yong Nam phải vận dụng đến những kỹ năng leo núi từ thời đại học và sự giúp đỡ từ Eui Joo.

7. Nghề Siêu Khó - Extreme Job (2019)

Thể loại: Hành động, tội phạm, hài hước

Diễn viên: Ryu Seung Ryong, Lee Hanee, Jin Seon Ky, Lee Dong Hwi, Gong Myung

Thời lượng: 111 phút

Nghề Siêu Khó - Extreme Job
Nghề Siêu Khó - Extreme Job

"Nghề siêu khó" là một bộ phim lẻ hài Hàn Quốc kể về một nhóm gồm 5 thanh tra cảnh sát chuyên điều tra về các vụ án ma túy do đội trưởng Ko lãnh đạo. Tuy nhiên, đội điều tra này đang đứng trước nguy cơ giải tán nhờ chuỗi “thành tích” thất bại đáng nể. Cơ hội cuối cùng để cứu vớt sự nghiệp của họ chính là phải triệt phá một băng đảng buôn bán ma tuý tầm cỡ quốc tế. 

Đội trưởng Ko và các thành viên trong nhóm đã quyết định cải trang thành những nhân viên bán gà tại một quán ăn ngay đối diện hang ổ của kẻ địch để tiện cho cuộc điều tra ngầm. Trớ trêu thay, món gà rán của họ quá ngon và nhà hàng bỗng chốc nổi như cồn, căn cứ địa có nguy cơ bại lộ khiến 5 cảnh sát chìm rơi vào những nguy hiểm khó lường.

8. Ôkê, Chị Đại - Okay! Madam (2020)

Thể loại: Hành động, hài hước

Diễn viên: Lee Sang Yoon, Uhm Jung Hwa, Park Sung Woong, Bae Jeong Nam, Lee Sun Bin

Thời lượng: 100 phút

MV5BODg4ZmM4NTQtMTMxZS00MjA0LWI1ODktMjdmYTI1YjczOTliXkEyXkFqcGdeQXVyNzI1NzMxNzM@._V1_FMjpg_UX1000_ (1)

"Ôkê, Chị Đại" là bộ phim hài lẻ kể về chuyến du lịch đáng nhớ của cặp vợ chồng Mi Young (Um Jung Hwa) và Seok Hwan (Park Sung Woo). Cả hai đều từng là điệp viên đã giải nghệ để làm những người lao động bình dân. Vào một  ngày đẹp trời, Seok Hwan trúng giải độc đắc là chuyến đi chơi miễn phí đên Hawaii. Trớ trêu thay, chuyến bay đi chơi đầu tiên của họ lại gặp phải bọn khủng bố khống chế. 

Và đương nhiên, gặp tình huống đó thì bản năng anh hùng của hai vợ chồng trỗi dây, họ bắt đầu tìm cách để giải cứu hành khách trên chuyến bay. 

Khán giả sẽ có dịp cười té ghế với những màn đấu khẩu đỉnh cao giữa anh tiếp viên hàng không đam mê làm điệp viên Hyun Min (Bae Leong Nam) với "hội chị em" đồng nghiệp, hay các phen hú hồn sợ bại lộ thân phận của Mi Young "nhờ ơn" anh chồng Seok Hwan hậu đậu nhưng cứ thích tỏ ra uyên bác.

9. Bỗng dưng trúng số - 6/45 (2022)

Thể loại: Hài hước

Diễn viên: Go Kyung Pyo, Kwak Dong Yeon, Lee Yi Kyung, Eum Moon Suk, Park Se Wan, Lee Soon Won, Kim Min Ho

Thời lượng: 113 phút

"Bỗng Dưng Trúng Số" là bộ phim hài Hàn Quốc cười vỡ bụng xoay quanh Chun Woo (Go Kyung Pyo) - một người lính Hàn Quốc. Trong lúc đang túng thiếu, anh may mắn nhặt được 1 tấm vé số trúng độc đắc với số tiền lên đến 5,7 triệu đô, cứ tưởng được đổi đời nào ngờ sơ ý gió thổi bay tấm vé sang bên kia biên giới bị 1 anh lính Triều Tiên tên là Yong Ho lấy được.

Tình tiết phim được đẩy lên cao khi người lính Hàn Quốc không thể đòi lại được tấm vé số còn người lính Triều Tiên lại không thể đến Hàn Quốc nhận tiền thưởng từ tờ vé số. 

Bỗng dưng trúng số - 6/45 (phim hài Hàn Quốc mới nhất)
Bỗng dưng trúng số - 6/45

Một trong những lý do khiến phim hài Hàn Quốc này ăn khách ở thị trường Việt Nam có lẽ là nhờ vào lời thoại bắt trên tiếng Việt ở phần phiên dịch như có không giữ mất đừng tìm, đen thôi đỏ quên đi, bất ngờ chưa bà già,... Nhiều khán giả còn bất chấp mua vé xem đến 3, 4 lần qua u mê bộ phim.

>>>Xem thêm: Review Bỗng dưng trúng số - 6/45: Cười xỉu với màn tấu hài đỉnh cao.

Trên đây là top phim hài lẻ Hàn Quốc hay nhất để bạn cùng gia đình xem giải trí vào dịp cuối tuần. Hy vọng bạn sẽ có những giây phút vui vẻ khi thưởng thức các bộ phim này.