Phim ảnh

Phim của Ngu Thư Hân: Top 5 phim ấn tượng nhất của "thánh lầy"

Quỳnh Trang - 26/09/2022 08:36 GMT+7

Tuy vẫn là một diễn viên khá mới nhưng Ngu Thư Hân cũng đã thể hiện được diễn xuất tự nhiên qua một số dự án phim. Dưới đây là 5 bộ phim của Ngu Thư Hân hay và ấn tượng của cô nàng.

Ngu Thư Hân là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Ngu Thư Hân (1995) là một nữ diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Cô là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ THE9, bước ra từ chương trình sống còn Thanh xuân Có Bạn 2. Qua chương trình Ngu Thư Hân cũng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả bới sự đáng yêu và tính cách lầy lội có 1 không 2 của cô nàng. Sau khi lấn sân sang nghiệp diễn, Ngu Thư Hân cũng tham gia vào một số dự án phim khá ấn tượng.

Ngu Thư Hân
Ngu Thư Hân

Top 5 bộ phim của Ngu Thư Hân hay và ấn tượng nhất

1. Bạn thân mến - Youth (2018)

Thể loại: Tình cảm, học đường

Diễn viên: Ngu Như Hân, Triệu Chí Vĩ, Vương Nghiên Chi, Hồ Văn Triết, Tào Dục Thần, Dương Chi Doanh, Hà Lam Đậu

Số tập: 26 tập

Bạn thân mến - Youth
Bạn thân mến - Youth

"Bạn thân mến" kể về cuộc sống của 5 cô gái cùng sống trong một ký túc xá. Trần Thần Thần, Nghê Cẩn, Trương Thịnh Nam, Hàn Y Đồng và Lâm Tiểu Thuần đều có tính cách khác nhau với những gánh nặng, bí mật của riêng mình. Tuy nhiên, sau những xung đột cùng với giúp đỡ, 5 cô gái dần tìm thấy được bản thân mà mình mơ ước trong tương lai.

2. Bạn trai vi diệu của tôi 2 - My amazing boyfriend 2 (2019)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ngu Thư Hân, Mike D. Angelo, Điền Y Đồng, Lý Ca Dương

Số tập: 28 tập

Bạn trai vi diệu của tôi 2 - My amazing boyfriend 2
Bạn trai vi diệu của tôi 2 - My amazing boyfriend 2

"Bạn trai vi diệu của tôi 2" tiếp tục kể về mối tình trắc trở của nữ diễn viên Điền Tịnh Thực (Ngu Thư Hân) và chàng trai đột biến gen Tiết Linh Kiều (Mike D. Angelo). Trải qua bao nhiêu sóng gió hai người mới được ở bên nhau. Nhưng đúng lúc Điền Tịnh Thực mang thai, một tổ chức bí mật phát hiện ra Tiết Linh Kiều có khả năng khác biệt nên không ngừng truy đuổi anh. Sau cùng, trải qua nhiều sóng gió, cả nhà 3 người cũng được sống hạnh phúc bên nhau.

3. Trạm kế tiếp là hạnh phúc - Find yourself (2020)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Tống Thiến, Tống Uy Long, Vương Diệu Khánh, Trương Vũ Kiếm, Ngu Thư Hân

Số tập: 41 tập

Trạm kế tiếp là hạnh phúc - Find yourself
Trạm kế tiếp là hạnh phúc - Find yourself

"Trạm kế tiếp là hạnh phúc" xoay quanh mối tình chị em của cô nhân viên 34 tuổi Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) và chàng trai 22 tuổi Nguyên Tống (Tống Uy Long). Trong phim, Ngu Thư Hân vào vai cô sinh viên đáng yêu, ngay thẳng Hạ Mẫn Mẫn. Mối tình oan gia của cô nàng với thầy giáo Hạ Xán Dương (Trương Vũ Kiếm) cũng thú vị và hài hước không kém.

4. Khúc biến tấu ánh trăng - Moonlight (2021)

Thể loại: Lãng mạn, hài hước

Diễn viên: Ngu Thư Hân, Đinh Vũ Hề, Dương Sĩ Trạch, Mã Ngâm Ngâm, Vương Đinh, Tần Bái

Số tập: 36 tập

Khúc biến tấu ánh trăng - Moonlight
Khúc biến tấu ánh trăng - Moonlight

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Mỗi, "Khúc biến tấu ánh trăng" là bộ phim của Ngu Thư Hân đóng cặp cùng Đinh Vũ Hề. Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa biên tập viên mới tốt nghiệp Sơ Lễ (Ngu Thư Hân) và tiểu thuyết gia nổi tiếng tài năng Trú Xuyên (Đinh Vũ Hề). Mặ dù lúc đầu cả hai không hề ưa nhau, nhưng sau khoảng thời gian dài tiếp xúc họ đã hiểu hơn về đối phương rồi đem lòng yêu mến lúc nào không hay.

5. Thương Lan Quyết - Love Between Fairy and Devil (2022)

Thể loại: Cổ trang, tiên hiệp, huyền huyễn

Diễn viên: Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ, Từ Hải Kiều, Quách Hiểu Đình, Trương Lăng Hách, Lâm Bách Duệ, Hồng Tiêu, Ngọa Tằm A Di, Trương Thần Tiêu

Số tập: 36 tập

Thương Lan Quyết - Love Between Fairy and Devil
Thương Lan Quyết - Love Between Fairy and Devil

"Thương Lan Quyết" là bộ phim của Ngu Thư Hân hot nhất năm 2022. Được chuyển thể từ tiểu thuyết "Ma Tôn" của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, phim kể về mối tình vừa hài vừa bi giữa tiểu tiên nữ Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân) và Nguyệt tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ). Mặc dù thuộc hai tộc đối đầu nhau nhưng cả hai vẫn dành tình cảm sâu đậm cho đối phương và chấp nhận hi sinh để bảo vệ cho người kia.

Trên đây là những bộ phim của Ngu Thư Hân hay nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bạn có khoảng thời gian xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến