Phim ảnh

Phim của Trần Triết Viễn: Top 5 phim hay nhất của chàng trai thanh xuân

Quỳnh Trang - 16/09/2022 11:57 GMT+7

Trần Triết Viễn là một diễn viên khá mới nhưng đầy tài năng của màn ảnh Hoa ngữ. Dưới đây là những bộ phim của Trần Triết Viễn hay và đáng xem nhất không nên bỏ qua.

Trần Triết Viễn là ai? Sự nghiệp diễn xuất

Trần Triết Viên (1996) ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Mr.BIO vào năm 2016. Chỉ một năm sau, anh đã lấn sân sang nghiệp diễn với vai diễn đầu tay là Đoàn Bách Văn trong bộ phim "Bí Quả". Tuy ra mắt chưa lâu nhưng Trần Triết Viễn đã tham gia vào nhiều dự án phim nổi bật từ hiện đại tới cổ trang. Nhất là trong năm 2021, bộ phim "Bí mật nơi góc tối" mà Trần Triết Viễn đóng cặp cùng Từ Mộng Khiết đã nhận được thành công ngoài mong đợi.

Trần Triết Viễn
Trần Triết Viễn

Top những bộ phim của Trần Triết Viễn đáng xem nhất

1. Bí Quả - Secret Fruit (2017)

Thể loại: Thanh xuân, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Trần Triết Viễn, Lý Lan Địch, Lưu Kiếm Vũ, Mễ Mễ, Dư Chỉ Tuệ

Số tập: 24 tập

Bí Quả - Secret Fruit
Bí Quả - Secret Fruit

Bộ phim đầu tiên trong danh sách phim của Trần Triết Viễn là "Bí quả". Phim kể về mối tình của cặp thanh mai trúc mã Đoàn Bách Văn (Trần Triết Viễn) và Trì Tử (Lý Lan Địch). Bách Văn có một bí mật không thể chia sẻ cho ai, đó là cậu đem lòng yêu đơn phương cô giáo Lý Nhị xinh đẹp đã có bạn trai. Thế nhưng, Bách Văn không hề biết rằng cô bạn thân Trì Tử ngốc nghếch cũng có tình cảm với cậu - và đó là bí mật của cô ấy.

2. Thục Sơn Chiến Kỷ 2 - The Legend Of Zu 2 (2018)

Thể loại: Cổ trang, tiên hiệp

Diễn viên: Trần Triết Viễn, Vũ Đình Nhi, Ngô Kỳ Long, Nhiếp Tử Hạo

Số tập: 48 tập

Thục Sơn Chiến Kỷ 2 - The Legend Of Zu 2
Thục Sơn Chiến Kỷ 2 - The Legend Of Zu 2

Vì theo đuổi anh hùng trong mộng Bạch Cốc Dật, Dư Anh Nam đã đến phái Thương Khư học võ. Trớ trêu thay, cô và anh nuôi  Dư Anh Kỳ đi lạc đến phái Thục Sơn. Không lâu sau, 2 phái vì chuyện của Xích Hồn Thạch  mà liên hiệp, Anh Nam, Anh Kỳ, Cốc Dật được chọn vào chung đội. Quan hệ cả bả cũng bắt đầu trở nên phức tạp hơn từ đó.

3. Tân Tuyệt Đại Song Kiêu (2018)

Thể loại: Cổ trang, kiếm hiệp, tình cảm, hài hước

Diễn viên: Trần Triết Viễn, Hồ Nhất Thiên, Lương Khiết, Lương Tịnh Nhàn

Số tập: 44 tập

Tân Tuyệt Đại Song Kiêu
Tân Tuyệt Đại Song Kiêu

Bộ phim của Trần Triết Viễn "Tân Tuyệt Đại Song Kiêu" kể về huynh đệ Tiểu Ngư Nhi (Trần Triết Viễn) và Hoa Vô Khuyết (Hồ Nhất Thiên) bị chia cách từ nhỏ. Lớn lên và được nuôi dưỡng theo cách khác nhau, nhưng lại có chung một mục tiêu là phải giết chết đối phương.

Thế nhưng, sau khi quen biết, Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết không đánh không thân nhau, trở thành bằng hữu. Cuối cùng cả hai nhìn thấu được âm mưu của Di Hoa Cung chủ, bắt tay nhau bình ổn giang hồ.

4. Phượng Lệ Cửu Thiên - Renascence (2020)

Thể loại: Cổ trang, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Trần Triết Viễn, Lý Mặc Chi, Yến Tử Đông, Trương Tuấn Ninh, Trình Nghiên Thu

Số tập: 36 tập

Phượng Lệ Cửu Thiên - Renascence
Phượng Lệ Cửu Thiên - Renascence

Hoàng hậu của Đại Sở - Diêu Mạc Tâm bị triều thần hãm hại. Sau một trận mưa to gió lớn, linh hồn của cô ấy nhập vào trong cơ thể của em gái Diêu Mạc Uyển (Lý Mặc Chi), nhưng lúc này Diêu Mạc Uyển đang bị kẻ thù truy sát. Trong lúc bị truy đuổi thì rơi xuống vực thẳm mất trí nhớ. Diêu Mạc Uyển và Tiêu thân vương của Đại Sở - Dạ Quân Thanh (Trần Triết Viễn), tình cờ gặp gỡ và phải lòng nhau. Trải qua muôn vàn trắc trở, Diêu Mạc Uyển cũng trả được thù và trả lại quốc gia cho người mình yêu

5. Bí Mật Nơi Góc Tối - Our Secret (2021)

Thể loại: Thanh xuân, tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Từ Mộng Khiết, Trần Triết Viễn, Vương Nhất Lam, Vương Trạch Hiên, Phàn Trì Hân, Lý Nhật Nghiêu

Số tập: 24 tập

Bí Mật Nơi Góc Tối - Our Secret
Bí Mật Nơi Góc Tối - Our Secret

"Bí mật nơi góc tối" là phim của Trần Triết Viễn xoay quanh câu chuyện thanh xuân tốt đẹp về nam thần trường học xuất sắc Chu Tư Việt (Trần Triết Viễn thủ vai) và cô gái lọ len Đinh Tiễn quật cường đáng yêu (Từ Mộng Khiết thủ vai), hai người từ việc là bạn cùng bàn ghét bỏ lẫn nhau, rồi trong cuộc sống chung ngày qua ngày dần phát hiện ra ưu điểm của đối phương, cùng ở bên nhau trải qua sự mù mịt và trở ngại trên con đường tuổi trẻ, cuối cùng hai người đạt được thành tựu bứt phá.

>>>> Xem thêm: Bỏ túi những bộ phim thanh xuân Trung Quốc nhất định phải xem một lần

Trên đây là những bộ phim của Trần Triết Viễn hay và đáng xem nhất bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bạn sẽ có thời gian xem phim vui vẻ.

Tin phổ biến