Giải Trí

Thiều Bảo Trâm tung ca khúc mới, Sơn Tùng có động thái “cà khịa” trên Facebook?

Minh Anh - 07/04/2022 18:32 GMT+7

Loạt động thái mới nhất của Sơn Tùng sau khi Thiều Bảo Trâm tung hình ảnh cho sản phẩm mới thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau một thời gian im lặng, Thiều Bảo Trâm đã hé lộ thông tin về sản phẩm âm nhạc mới có tên "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa". Những ngày qua, nữ ca sĩ đã lần lượt tung ra các hình ảnh teaser video đầy ma mị. Trong đó, đáng chú ý nhất là câu hát được tiết lộ trong bài: “Vậy sự tồn tại của em có nghĩa gì không?”. 

thieu-bao-tram

Loạt ảnh với khung ảnh u ám bên bờ biển khiến người xem như bị cuốn vào gương mặt Thiều Bảo Trâm. Giọng ca xứ Thanh với biểu cảm buồn, đầy tâm sự và suy tư đã mang đến những cảm giác bất thường cho người xem.

Trước sản phẩm của Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng M-TP, người được cho là tình cũ của nữ ca sĩ bất ngờ có động thái trên mạng xã hội. Anh chàng dùng tài khoản chính chủ đi bình luận dạo ở hàng loạt fanpage, diễn đàn Facebook. 

thieu-bao-tram-1

Theo đó, tất cả bình luận đều có chung một nội dung, nam ca sĩ còn đính kèm một file ảnh có chứa câu hỏi tiếng Anh và yêu cầu điền vào chỗ trống cùng lời năn nỉ: "Giải đi...”. 

Đoạn văn tiếng Anh trên có nội dung khá kinh dị và kỳ lạ: "Bên bờ sông có một căn nhà nông thôn nhỏ, bên cạnh đó là một cây sồi khổng lồ. Không có ai sống ở đây cả ngoại trừ bóng của một con mèo hoang. Một ngày kia, một người phụ nữ già lang thang tìm đến căn nhà bỏ hoang và ngồi nghỉ cạnh cái cây. 

Con mèo nhìn người phụ nữ một lúc nhưng rồi chẳng thèm làm gì, chỉ nhẹ nhàng bỏ đi. Đột nhiên, người phụ nữ đứng phắt dậy, lớp da trở nên sần sùi, tóc chuyển màu xanh lá, chân thì đóng chặt xuống mặt đất. Từ hôm đó, chẳng ai thấy người phụ nữ đó nữa, nhưng từ cây sồi khổng lồ kia xuất hiện thêm 1 cái cây nữa..."

thieu-bao-tram-2

Sau khi đoạn câu hỏi được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều fan của Sơn Tùng đã liên kết các câu trả lời với nhau thành một hàng chéo (1A, 2B, 3C, 4D) để thành câu: "There's no one at all" - "Không có ai cả"

Đáng chú ý, câu nói này như lời đáp trả cho tựa đề ca khúc mới của Thiều Bảo Trâm - Sau Lưng Anh Có Ai Kìa. Động thái trên khiến netizen tỏ ra bất ngờ, không rõ nam ca sĩ muốn nhắn nhủ điều gì. Liệu có phải đây là hành động “cà khịa” đối với tình cũ hay có chút ẩn ý gì đó?

thieu-bao-tram-3

Đáng chú ý, dân tình còn phát hiện ra hàng loạt chi tiết trùng hợp trong hình ảnh mới của MV Thiều Bảo Trâm. Cư dân mạng đã ghép với ảnh Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP và khớp đến bất ngờ. 

Cặp đôi duyên nợ này luôn là đề tài bán tán trên mạng xã hội bởi những câu chuyện xoay quanh các nhân vật chính. Trước đó, mọi người đều nghi ngờ Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng hẹn hò với nhau, mối tình kéo dài nhiều năm.

thieu-bao-tram-4
Ảnh: Cà khịa showbiz

Tuy nhiên, sau đó cả hai “đường ai nấy đi” vì drama trà xanh nổi đình nổi đám một thời. Cho đến hiện tại, bộ ba thị phi chưa từng lên tiếng về những đồn đoán trên mạng xã hội. 

Hiện, netizen nóng lòng chờ đợi sản phẩm mới của cả hai để xem có điều gì thú vị và gửi gắm trong đó.