Giải Trí

Sau loạt drama tình ái, Thiều Bảo Trâm bất ngờ có bài đăng ẩn ý bị tổn thương

Trầm Miên - 16/01/2022 21:26 GMT+7

Trải qua nhiều ồn ào tình ái kéo dài suốt thời gian qua, Thiều Bảo Trâm có động thái mới ẩn ý bị tổn thương gây thu hút sự chú ý của dân mạng.

Hải Tú, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng là 3 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua bởi loạt drama tình ái kéo dài. Sau tất cả, người trong cuộc vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng trước những đồn đoán của cộng đồng mạng. Netizen vẫn không quên theo dõi nhất cử nhất động của bộ 3 khi Sơn Tùng và Hải Tú vẫn xuất hiện công khai qua các hoạt động của công ty, còn Thiều Bảo Trâm lại đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

3
Chia sẻ đáng chú ý của Thiều Bảo Trâm trên trang cá nhân.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm lại khiến nhiều người quan tâm khi đăng tải một đoạn clip nói về cảm giác của những người bị tổn thương trên trang cá nhân. Giọng ca Một Mình Có Buồn Không đính kèm với dòng trạng thái "Chỉ có người tổn thương mới hiểu được người tổn thương". Ngay lập tức, dân mạng đổ dồn sự chú ý vào bạn gái tin đồn cũ của Sơn Tùng và cho rằng cô đang ẩn ý bản thân bị tổn thương sau những ồn ào tình cảm vừa qua. 

2
Đây là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm chia sẻ về những tổn thương trong chuyện tình cảm.

Sau hàng loạt sóng gió thời gian qua, đây là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm nhắc đến những tâm tư trong chuyện tình cảm dù nhiều lần bị cộng đồng mạng gọi tên. Trước đó, Thiều Bảo Trâm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cho thấy nữ ca sĩ đang tận hưởng cuộc sống độc thân khá thoải mái.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến