Giải Trí

Phát hiện Sơn Tùng - Hải Tú dùng chung nick facebook chỉ từ 1 bài đăng vô thưởng vô phạt?

An Nhiên - 02/03/2022 17:33 GMT+7

Không chỉ diện chung đồ đôi, Hải Tú và Sơn Tùng còn bị nghi ngờ sử dụng chung cả tài khoản facebook chỉ từ 1 bài đăng rất đỗi bình thường.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng cộng đồng mạng vẫn chắc chắn Sơn Tùng - Hải Tú hẹn hò bởi hàng loạt bằng chứng như chăm chỉ tương tác, diện loạt đồ đôi... 

Thêm vào đó, ngày càng xuất hiện nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang... sống chung một nhà. Thậm chí, một số nguồn tin còn tìm được clip cặp đôi bước ra từ căn biệt thự ngoại thành và trao nhau nhiều cử chỉ thân mật.

son-tung-4
Hình ảnh được cho là Sơn Tùng - Hải Tú cùng về chung nhà. (Ảnh: Kênh 14)

Đúng là chẳng có gì qua mắt được cư dân mạng, nhất là chuyện tình cảm của chủ tịch M-TP Entertainment. Đâu chỉ có diện đồ chung, ăn ở chung, làm việc chung..., cộng đồng mạng còn soi được bằng chứng Sơn Tùng - Hải Tú sử dụng chung mạng xã hội. 

Cụ thể, chiều 2/3, Sơn Tùng đã viết trên trang cá nhân lời chúc gửi đến Kay Trần vì nam ca sĩ được làm HLV của show vũ đạo "Street Dance Vietnam". Sau đó, với cương vị là đồng nghiệp, Hải Tú cũng viết lời chúc mứng để gửi tặng Kay Trần.

Thời gian trước chủ tịch và nàng thơ cũng bị lộ một loạt dấu hiệu cho thấy viết trạng thái y hệt nhau trên mạng xã hội. Vì vậy, các "thánh soi" đã đọc đầy đủ 2 bài đăng này để rồi nhanh chóng phát hiện những ký hiệu y hệt nhau. 

Đầu tiên, chữ cuối cùng trong dòng trạng thái của Hải Tú và Sơn Tùng đều được kéo dài. Thứ hai, cả nàng thơ và chủ tịch đều kết thúc lời chúc bằng hình ảnh 3 bông hoa hướng dương (được cho là biểu tượng được Sơn Tùng thường xuyên sử dụng trên mạng xã hội).

Đâu chỉ đồ đôi, Hải Tú và Sơn Tùng lộ hint sử dụng chung tài khoản Facebook: 2 ký hiệu tố cáo tất cả? - Ảnh 2.

Từ những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt này, cộng đồng mạng đã đặt ra nghi vấn Sơn Tùng - Hải Tú sử dụng chung một tài khoản facebook và giúp nhau viết lời chúc dành tặng Kay Trần.

Tin phổ biến