Giải Trí

"Lisa Việt Nam" bị soi sống ảo, vì sao dân mạng lại bất ngờ réo tên Thiều Bảo Trâm?

Trầm Miên - 17/02/2022 18:53 GMT+7

Không chỉ có Ciin, Thiều Bảo Trâm cũng từng được nhiều người gọi là "Lisa Việt Nam".

Mới đây, nữ hot TikToker Ciin xuất hiện trong một chương trình truyền hình và gây tranh cãi khi có nhan sắc khác xa với các clip TikTok triệu view. Cô nàng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì trông kém sắc hơn hẳn các video mà Ciin tự đăng tải. Một số người còn tỏ ra thất vọng trước nhan sắc thật của cô nàng hot TikToker.

5
Nhan sắc gây tranh cãi của hot TikToker Ciin khi lên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bênh vực Ciin khi cho rằng trong các video quay trên TikTok, cô nàng thường trang điểm đậm nên khi lên truyền hình và trang điểm nhạt thì mọi người nhìn không quen. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến chỉ ra góc quay máy làm "dìm" hotgirl khiến TikToker sinh năm 1997 không xinh đẹp như trên các clip tự quay.

000 (1)
Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm cũng từng được nhận xét giống với Lisa (BlackPink).

Ngay lập tức, dân mạng bất ngờ réo tên Thiều Bảo Trâm vì nữ ca sĩ cũng từng được gọi với danh xưng "Lisa Việt Nam" và rơi vào tình cảnh tương tự. Thiều Bảo Trâm thường xuyên xuất hiện với mái tóc vàng và đôi môi căng mọng khiến nhiều người nhận xét nữ ca sĩ có ngoại hình khá giống với Lisa. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình, Thiều Bảo Trâm cũng gây nhiều tranh cãi khi có ngoại hình khác nhiều so với hình ảnh cô tự đăng.

2
Nhan sắc khi lên sóng truyền hình của nữ ca sĩ khiến dân tình xôn xao.

Mái tóc rối cùng cách trang điểm và gương mặt có phần tròn trịa khiến dân tình bàn tán xôn xao. Ở thời điểm đó, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng giải thích: "Các bác cứ bảo tôi sao clip mặt tròn clip mặt bé xong hình mặt bé do cái góc máy ấy chứ. Xem vlog khác có bị đâu, buồn cái máy quay nó không hợp vía. Buồn quá, giận quá".

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến