Giải Trí

Danh tính "người đặc biệt" được Thiều Bảo Trâm chi tiền tặng quà Valentine

Trầm Miên - 12/02/2022 23:41 GMT+7

Thiều Bảo Trâm chi tiền tặng quà Valentine cho người đặc biệt, là ai mà dân tình lại ngỡ ngàng đến vậy?

Mới đây, Thiều Bảo Trâm vừa đăng tải đoạn video tặng quà Valentine cho "người đặc biệt" trên trang Instagram cá nhân gây thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Theo đó, giọng ca Một mình có buồn không đã chi tiền tặng quà cho chị gái là Thiều Bảo Trang khi hai chị em cùng nhau đi mua sắm.

4
Thiều Bảo Trâm chia sẻ khoảnh khắc mùa quà tặng "người đặc biệt" dịp Valentine.

Đính kèm với đoạn video, Thiều Bảo Trâm còn viết thêm dòng trạng thái cực mùi mẫn: "Khi gái độc thân đưa chị gái độc thân mua quà Valentine. Em thì không cần quà chỉ cần chị vui vẻ là oke". Những tưởng Valentine là dịp chỉ các cặp tình nhân mới có thể tặng quà cho nhau nhưng Thiều Bảo Trâm và chị gái đã khiến không ít người phải ghen tị.

2
Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang là cặp chị em hiếm hoi của Vbiz được nhiều người biết đến và yêu mến.

Nhiều dân mạng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ tình cảm thân thiết của hai chị em, đồng thời bày tỏ mong ước có cô em gái giống như Thiều Bảo Trâm. Một số netizen cho rằng nhìn biểu cảm của Thiều Bảo Trang là biết cô nàng hạnh phúc như thế nào vì có người em gái "đáng đồng tiền bát gạo" rồi.

3
Thiều Bảo Trang vui vẻ khi được em gái tặng quà Valentine.

Ngay sau đó, Thiều Bảo Trang cũng đăng tải đoạn story trên trang cá nhân chia sẻ khoảnh khắc được em gái tặng quà Valentine. Cô tỏ ra vui mừng và hạnh phúc cùng dòng chú thích: "Người yêu đưa đi mua quà Valentine". Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang là cặp chị em hiếm hoi của showbiz Việt được nhiều người hâm mộ yêu mến và gặt hái được những thành công nhất định.

>>> Tin nên đọc: