Giải Trí

Thiều Bảo Trâm chia sẻ về đàn ông trăng hoa, cặp bồ: "Rất hèn hạ!"

An Nhiên - 30/11/2021 11:41 GMT+7

Khi xảy ra nghi vấn nữ diễn viên H.T sinh con cho chủ tịch hot nhất nhì Vbiz, cộng đồng mạng đã đào lại phát ngôn của Thiều Bảo Trâm liên quan đến những người đàn ông trăng hoa.

Ở thời điểm hiện tại, ồn ào về chuyện tình cảm giữa Hải Tú, Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đang được dư luận chú ý khá nhiều. Đặc biệt, sau khi xuất hiện nghi vấn nữ diễn viên độc quyền đẻ con cho chủ tịch Vbiz, cộng đồng mạng càng thêm bàn tán xôn xao về chuyện "chiếc bánh kem trà xanh" năm nào.

thieu-bao-tram

Gần đây, cư dân mạng còn "khui" lại đoạn video liên quan đến phát ngôn của Thiều Bảo Trâm trong quá khứ. Cụ thể, khi bàn về thói trăng hoa, cặp bồ của đàn ông, nữ ca sĩ đã bộc bạch: 

"Cô gái này đã biết tất cả mọi thứ rồi và chàng trai này cũng rất đê tiện, hèn hạ. Có nghĩa bắt cô gái này nghĩ là phụ nữ phải chấp nhận những chuyện cặp bồ hay đi ra ngoài trăng hoa là chuyện rất bình thường. Một kiểu đàn ông như thế ở bên ngoài rất nhiều".

Hiện, Thiều Bảo Trâm cũng là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, kể từ khi nổ ra nghi vấn chủ tịch có con với nữ diễn viên, phía nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ động thái hoặc phản hồi nào liên quan đến vấn đề này.

Tin phổ biến