Giải Trí

V (BTS) thì thầm vào tai Olivia tại Grammy 2022: Hé lộ câu nói của nam thần tượng

An Nhiên - 07/04/2022 16:11 GMT+7

Sau một thời gian để các fan phải suy nghĩ về câu nói của mình dành cho Olivia Rodrigo thì cuối cùng, V (BTS) cũng đã tiết lộ sự thật về màn tương tác cực ngọt này.

Kể từ khi Grammy 2022 diễn ra cho đến nay, khoảnh khắc giữa V (BTS) và nữ ca sĩ Olivia Rodrigo vẫn là tâm điểm bàn tán. Lý do là bởi cả hai có tương tác quá ngọt tại lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh. Hơn nữa, cư dân mạng cũng tò mò muốn biết nam thần tượng đã nói gì với đối phương.

grammy (2)

Người hâm mộ đã đưa ra rất nhiều phỏng đoán về vấn đề này. Một số còn cho rằng thực chất V không nói gì cả vì anh không giỏi ngoại ngữ. Và việc thể hiện sự ngạc nhiên chỉ là màn diễn sâu có tính toán của Olivia.

Sau một thời gian để người hâm mộ đoán già đoán non, ngày 6/4, V đã tiết lộ về câu nói của mình với Olivia trên mạng xã hội Weverse. Nam thần tượng khẳng định chắc chắn mình đã nói chuyện với Olivia Rodrigo.

Tuy nhiên, vì quá lo lắng cho màn trình diễn Butter nên anh không thể nhớ chính xác nội dung câu nói. V chia sẻ với một bạn fan trên Weverse: "Mình đã nói điều gì đó nhưng vì lo lắng về màn trình diễn nên đã không nhớ. Có lẽ mình đã nói với cô ấy rằng: 'Bây giờ em sẽ phải tỏ ra ngạc nhiên đấy!".

Nếu xem clip ghi lại màn tương tác của cặp đôi, những người tinh ý có thể phát hiện tay V hơi run lên. Đây chính là dấu hiệu cho thấy anh thực sự lo lắng khi trình diễn Butter tại Grammy.

grammy-1 (2)

Lễ trao giải Grammy lần thứ 64 đã diễn ra vào sáng 4/4 (giờ Việt Nam) tại Las Vegas. Buổi lễ có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi ca sĩ, nhạc sĩ đình đám làng giải trí Âu- Mỹ như Lady Gaga, Doja Cat, Selena Gomez... 

Một đại diện của châu Á cũng được góp mặt, đó là nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc. 7 thành viên được đề cử hạng mục "Màn trình diễn pop xuất sắc" với ca khúc Butter.

Tại Grammy thứ 64, BTS đã trình diễn tác phẩm hit Butter. Ở phần intro, V (BTS) có màn mở đầu gây náo loạn mạng xã hội khi ngồi cạnh Olivia Riodrigo. Sau đó, anh nhìn cô với ánh mắt tình cảm, ghé tai thì thầm to nhỏ với nữ ca sĩ.

Câu nói của thành viên nhóm nhạc BTS khiến nữ ca sĩ phải há hốc mồm kinh ngạc. Sau đó, hai người cười nói vui vẻ, tiếp đến, nam thần tượng cầm trên tay một chiếc thẻ và phóng về phía sân khấu chính.

olivia riodrigo-2

Khoảnh khắc cực ngọt giữa hai người đã nhanh chóng bùng nổ mạng xã hội. Trên các diễn đàn, clip về V và Olivia được lan truyền chóng mặt. Bên cạnh việc khen ngợi ngoại hình đẹp của cặp đôi, mọi người còn đoán già đoán non về điều mà V đã nói với Olivia Riodrigo. 

Tại Grammy 2022, Olivia không chỉ gây chú ý với màn tương tác cùng thành viên nhóm nhạc BTS. Nữ ca sĩ còn tạo dấu ấn vì được đề cử 7 hạng mục và xuất sắc nhận về 3 kèn vàng khi chiến thắng giải Nghệ sĩ mới xuất sắc, Album nhạc pop xuất sắc và Màn trình diễn solo nhạc pop xuất sắc.

Trái ngược với Olivia Riodrigo, nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc chỉ được đề cử duy nhất 1 giải nhưng đã để vụt mất chiến thắng. Tuy nhiên, BTS vẫn gây được tiếng vang khi là đại diện châu Á duy nhất lọt đề cử 2 năm liên tiếp tại Grammy.

Tin phổ biến