Giải Trí

Những bộ phim Hàn Quốc phát sóng vào tháng 4, bạn không nên bỏ lỡ

Minh Anh - 07/04/2022 23:18 GMT+7

Tháng 4 hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người đam mê phim ảnh, xứ Hàn tung ra hàng loạt bộ phim có nội dung hấp dẫn cho bạn.

1. Tomorrow

  • Thể loại: Kỳ bí, giả tưởng
  • Diễn viên: Kim Hee Sun, Rowoon, Lee Soo Hyuk, Yun Ji On...
  • Số tập: 16
  • Lịch chiếu: T6, T7 hàng tuần từ 1/4
phim-han-thang-4

Dựa trên nguyên tác webtoon ăn khách cùng tên, “Tomorrow” phá vỡ các khuôn mẫu của thần chết mà kể về nhóm tử thần có nhiệm vụ cứu người đang trên bờ vực tự tử. Họ là những người làm việc tại phòng quản lý rủi ro Jumadeung - trụ sở quản lý linh hồn người chết “núp bóng” dưới danh nghĩa dịch vụ mai táng. 

Khác với những người đồng nghiệp luôn gắn liền với những bộ suit lạnh lùng và cứng nhắc, nhóm thần chết này lại rất phá cách với những bộ quần áo hàng hiệu hoa lệ. Dưới sự dẫn dắt của trưởng phòng Goo Ryun (Kim Hee Sun), cả nhóm chăm chỉ hoạt động, cứu rỗi những trái tim đầy thương tổn, khao khát muốn rời bỏ thế giới này.

Một trong ba thành viên của nhóm thần chết chính là Choi Jun Woong (Rowoon) - một thanh niên bình thường trong độ tuổi tìm việc làm. Thế nhưng tai nạn bất ngờ xảy ra đã khiến cơ thể anh rơi vào hôn mê và làm cho linh hồn thoát ra khỏi thể xác. Lúc này, chàng trai trẻ nhận được một lời đề nghị kì lạ và quyết định làm việc cho nhóm tử thần quái đản. Từ đó, họ bắt đầu một hành trình cứu người đầy oái ăm và thú vị nhưng cũng vô cùng cảm động. 

2. Again My Life

  • Thể loại: Giả tưởng, hành động, tâm lý
  • Diễn viên: Lee Jun Ki, Kim Ji Eun, Lee Kyung Young...
  • Số tập: 16
  • Lịch chiếu: T6, T7 hàng tuần từ 8/4
phim-han-thang-4-1

Dựa trên tiểu thuyết mạng cùng tên, “Again My Life” là hành trình trả thù và trừng phạt cái ác đẫm máu của một công tố viên nhiệt huyết. 

Kim Hee Woo (Lee Jun Ki) là công tố viên chiến đấu vì công lý - người luôn bị giới nhà giàu dè chừng vì sự không nhân nhượng của mình. Cũng bởi vì sự chính trực đó mà bị giết hại dã man. Thế nhưng, đó không phải là dấu chấm hết cho cuộc đời của Kim Hee Woo khi anh lần nữa được tái sinh dưới cơ thể của chính mình vào 15 năm trước.

Được trao cơ hội sống lại, chàng công tố viên trẻ càng bùng cháy lòng căm hận và quyết tâm thực hiện những điều mà kiếp đầu tiên chưa thể làm được. Nhờ ký ức ở kiếp trước và sự đồng hành, trợ giúp của những bạn đáng tin cậy, Kim Hee Woo bắt đầu nỗ lực trừng trị cái ác và chỉnh sửa sự vô lý của xã hội hiện tại.

3. Our Blues 

  • Thể loại: Tình cảm, gia đình
  • Diễn viên: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Han Ji Min, Kim Woo Bin, Uhm Jung Hwa...
  • Số tập: 20
  • Lịch chiếu: T7, CN hàng tuần từ 9/4
phim-han-thang-4-2

Lấy bối cảnh ở đảo xanh Jeju, “Our Blues” là tập hợp nhiều mảnh đời ngọt ngào và đắng cay của những con người mang số phận khác nhau. Hầu hết họ đều là cư dân của ngôi làng xinh đẹp Pureung - nơi luôn dang rộng vòng tay bao dung và chào đón những tâm hồn bị tổn thương trở về. Dù mang trong lòng những câu chuyện và nỗi niềm riêng, nhưng bằng một cách diệu kỳ nào đó, trái tim của họ lại gắn kết với nhau thông qua mối quan hệ gia đình, hàng xóm, bạn bè.

Hòn đảo Jeju nhộn nhịp chính là nơi chứng kiến nhiều cuộc đoàn tụ ấm áp. Đó là màn hội ngộ của Lee Dong Seok (Lee Byung Hun) và Min Seon Ah (Shin Min Ah) - những người từng là niềm an ủi cho nhau, của người đàn ông phố thị Choi Han Soo (Cha Seung Won) cùng mối tình đầu 20 năm và của hai người bạn thân đã lâu không gặp. Không những thế, ngôi làng Pureung cùng nắng gió trên đảo cũng trao cơ hội cho những trái tim cô đơn góp gặp nhau và vun đắp cho câu chuyện tình yêu bình dị của họ.

>> Hẹn hò chốn công sở: Nội dung thế nào mà vừa lên sóng đã lot top phim ăn khách?

4. Shooting Star

  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn
  • Diễn viên: Lee Sung Kyung, Kim Young Dae, Yoon Jong Hoon, Kim Yoon Hye, Park So Jin, Lee Jung Shin...
  • Số tập: 16
  • Lịch chiếu: T6, T7 hàng tuần từ 22/4
phim-han-thang-4-3

Với ý nghĩa của tựa đề “những người dọn dẹp tàn dư của các ngôi sao”, phim lấy bối cảnh là giới giải trí - nơi có hàng trăm người vất vả mỗi ngày để làm cho người nổi tiếng toả sáng. 

Oh Han Byeol (Lee Sung Kyung) chính là một trong những người như thế. Cô là trưởng phòng quan hệ công chúng của Star Force Entertainment và công việc hàng ngày của cô là xử lý các rắc rối mà những người nổi tiếng vướng phải. 

Một trong những ngôi sao hàng đầu công ty quản lý nơi Han Byeol làm việc là Gong Tae Sung (Kim Young Dae). Anh được mọi người yêu mến nhờ hình ảnh chàng trai tốt bụng và lịch thiệp. Thế nhưng ít ai biết được bên trong con người anh còn có một tính cách khác, nóng nảy và tham vọng hơn. 

Xoay quanh cuộc sống đằng sau ánh hào quang, bộ phim hứa hẹn sẽ phô bày những góc tối của ngành công nghiệp giải trí xa hoa.

5. The Murder’s Shopping List

  • Thể loại: Trinh thám, tội phạm, hài hước
  • Diễn viên: Lee Kwang Soo, Seol Hyun, Jin Hee Kyung...
  • Số tập: 8
  • Lịch chiếu: T4, T5 hàng tuần từ 27/4
phim-han-thang-4-4

Là một người có trí nhớ siêu phàm, ngay từ nhỏ Ahn Dae Sung (Lee Kwang Soo) được dự đoán sẽ có tương lai tươi sáng. Song, cuộc đời thật biết trêu người khi giờ đây, đứa trẻ vui vẻ năm xưa lại đang chôn chân tại bàn thu ngân của siêu thị MS Mart của gia đình vì thi trượt công chức. Thế nhưng, bên cạnh mọi khoảnh khắc trong cuộc đời của chàng trai này đều luôn có mẹ và bạn gái là cảnh sát Do Ah Hee (Seol Hyun) luôn hết mình ủng hộ và giúp đỡ.

Một ngày nọ, tại khu dân cư nơi họ sinh sống xảy ra một vụ án mạng bí ẩn. Trùng hợp thay, siêu thị MS Mart lại nằm cạnh bên hiện trường vụ án. Vì thế, Dae Sung cùng mẹ và bạn gái quyết định tự mình điều tra gốc rễ của vụ giết người này. Mọi thứ bắt đầu từ manh mối duy nhất mà kẻ sát nhân để lại chính là một tờ biên lai được phát hành từ siêu thị MS Mart.

6. Yaksha: Ruthless Operations

  • Thể loại: Hành động, tội phạm
  • Diễn viên: Sol Kyung Gu, Park Hae Soo, Yang Dong Geun, Lee El, Song Jae Rim, Jinyoung (GOT7)...
  • Lịch chiếu: 8/4
  • Thời lượng: 2 tiếng 5 phút
phim-han-thang-4-5

Thẩm Dương, Trung Quốc được xem là một chiến trường khốc liệt, nơi diễn ra các trận chiến nghẹt thở của những điệp viên giỏi nhất.

“Đen” là một nhóm gián điệp được thành lập để phụ trách các hoạt động bí mật của Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc dưới sự lãnh đạo của Ji Kang In (Sol Kyung Gu) hay còn được gọi là Dạ Xoa. 

Thế nhưng, trụ sở đã phát hiện ra tất cả các báo cáo về hoạt động ở Thẩm Dương của nhóm “Đen” đều là giả. Vì thế, họ quyết định cử thanh tra đặc biệt Han Ji Hoon (Park Hae Soo) đến Trung Quốc để điều tra về nhóm “Đen”. Song, tình hình cuộc chiến ngầm tại nơi đây lại ngày càng nghẹt thở khiến cho hai người đàn ông vốn luôn xung đột nhau, nay buộc phải hợp tác để thoát khỏi cuộc chiến chết chóc giữa các gián điệp.

7. My Liberation Notes 

  • Thể loại: Tâm lý, chính kịch
  • Diễn viên: Kim Ji Won, Lee Min Ki, Son Seok Gu, Lee El...
  • Số tập: 16
  • Lịch chiếu: T7, CN hàng tuần từ 9/4
phim-han-thang-4-6

Sanpo là một làng quê yên bình ấm áp, nhưng mấy ai biết được câu chuyện của ba chị em họ Yeom. Những người sinh sống tại đây dường như đang bị mắc kẹt trong hố sâu của cuộc đời họ. Mệt mỏi với hiện thực ngột ngạt không lối thoát đó, ba chị em quyết định tìm kiếm sự tự do và yên bình len lỏi đâu đó trong cuộc sống thường ngày tẻ nhạt.

Yeom Mi Jung (Kim Ji Won) là con gái út trong gia đình có ba chị em, cô mơ ước được giải thoát khỏi cuộc sống tù túng hiện tại. Thế nhưng vì tính cách nhút nhát, hướng nội, Mi Jung luôn cố chịu đựng và che giấu trái tim đang dần kiệt quệ của mình. 

Yeom Chang Hee (Lee Min Ki) là con giữa trong gia đình. Là người sống không có ước mơ và tham vọng, anh bị các thành viên trong gia đình xem thường. Có việc làm tại phố thị Seoul cũng không thể khiến chị cả Yeon Ki Jung (Lee El) vui vẻ. Khoảng thời gian đi đi về về giữa làng Sanpo và Seoul dài hàng tiếng đồng đã khiến nụ cười trên môi Ki Jung dần biến mất mà thay vào đó là một khuôn mặt mệt mỏi và kiệt sức. 

Cuộc sống tưởng chừng sẽ mãi ngột ngạt đó của ba chị em đang dần thay đổi tốt hơn khi có sự xuất hiện của một người đàn ông bí ẩn chuyển đến ở cùng nhà.

8. From Now Showtime!

  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước
  • Diễn viên: Park Hae Jin, Jin Ki Joo, Go Gyu Pil, Jung Joon Ho...
  • Số tập: 16
  • Lịch chiếu: 23/4 T4 T5 hàng tuần
phim-han-thang-4-7

“From Now Showtime!” là bộ phim tình cảm hài hước, kể về chuyện tình giữa pháp sư Cha Cha Woong (Park Hae Jin) và cô nàng cảnh sát Go Seul Hae (Jin Ki Joo). Cha Cha Woong là một pháp sư có khả năng nhìn thấy ma quỷ, vì thế mà tiếng tăm của anh ngày một vang dội. Trong khi đó, Go Seul Hae là một nữ cảnh sát nhiệt huyết và chính trực. Dù trong tình thế nguy hiểm, Seul Hae vẫn luôn đặt tính mạng của người dân lên hàng đầu mà dũng cảm xông pha về phía cái xấu.

Một ngày nọ, khi khu vực họ sinh sống bắt đầu xuất hiện những cái chết không rõ nguyên nhân, cả hai quyết định bắt tay nhau để phá án. Dưới sự trợ giúp của những hồn ma xung quanh Cha Woong, mọi chuyện dường như trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

9. Green Mother’s Club 

  • Thể loại: Chính kịch, tâm lý
  • Diễn viên: Lee Yo Won, Choo Ja Hyun, Kim Gyu Ri, Jang Hye Jin, Joo Min Kyung...
  • Số tập: 16
  • Lịch chiếu: T4, T5 hàng tuần từ 6/4
phim-han-thang-4-8

"Green Mother’s Club" miêu tả trần trụi về mối quan hệ vừa đấu tranh lại vừa đoàn kết của những bà mẹ trong hội phụ huynh học sinh tiểu học.

Lee Eun Pyo (Lee Yo Won) quyết định chuyển đến phường Sang Wi để tập trung giáo dục con cái. Ở đây, cô vô tình gặp lại người bạn cũ Seo Jin Ha (Kim Gyu Ri). Khác với sự tiếp đãi nhiệt tình của người bạn cũ, Lee Eun Pyo lại cảm thấy không thoải mái với cuộc gặp gỡ này. Mặc cho sự thân thiết của cả hai, Eun Pyo lại luôn ghen ghét với bạn chỉ vì sự tự ti rằng mình luôn là người thua cuộc khi đặt lên bàn cân so sánh.

Vì thế, ngay cả khi trở thành mẹ, cô cũng muốn con của mình giỏi giang hơn những đứa trẻ khác. Để làm được điều đó, Lee Eun Pyo bắt đầu bước vào hội những bà mẹ trong khu phố và chính thức bị cuốn vòng xoáy của sự giả tạo và cạnh tranh.

Thông qua những cuộc chiến tâm lý đầy căng thẳng, những bà mẹ dần nhận ra ý nghĩa của tình mẫu tử, đồng thời cũng nhìn thấu tình bạn thật sự của người trưởng thành.

10. Monstrous 

  • Thể loại: Kinh dị, tà giáo
  • Diễn viên: Goo Kyo Hwan, Shin Hyun Been, Kwak Dong Yeon, Nam Da Reum, Park Ho San...
  • Số tập: 6
  • Lịch chiếu: T6 hàng tuần từ 29/4
phim-han-thang-4-9

Bối cảnh của phim diễn ra tại một ngôi làng nhỏ ở quận Jinyang, nơi chìm ngập trong tai ương và hiểm họa sau khi phát hiện ra tượng Phật bị quỷ ám. Chính phủ cùng giới mộ điệu đã vô cùng vui mừng khi khai quật được một món đồ cổ quý giá nhưng họ không biết rằng mình đã đánh thức một linh hồn quỷ dữ.

Lee Soo Jin (Shin Hyun Been) từng là một nhà giải mã chữ cái và ký hiệu cổ xuất sắc. Không thể vượt qua nỗi đau mất con, cô bỏ hết tất cả mọi thứ mà chuyển đến sống tại ngôi làng quỷ dị. 

Jung Ki Hoon (Goo Kyo Hwan) là một nhà khảo cổ học lập dị chuyên nghiên cứu các hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ. Vì chuyện vợ cũ, anh cũng chuyển đến ngôi làng này và bắt đầu đối mặt với những sự kiện khủng khiếp. Từ đó, hai người cùng nhau sát cánh trong cuộc hành trình tìm kiếm câu trả lời cho những trải nghiệm tâm linh đầy kinh hoàng tại nơi đây.

11. Love All Play 

  • Thể loại: Lãng mạn, thể thao
  • Diễn viên: Chae Jong Hyeop, Park Joo Hyun, Kwon So Hyun, Seo Ji Hye, Kim Moo Joon, Jo Soo Hyang...
  • Số tập: 16
  • Lịch chiếu: T4, T5 hàng tuần từ 20/4
phim-han-thang-4-10

Có thể nói cầu lông chính là bộ môn chơi bóng có tốc độ nhanh nhất thế giới. Quả cầu lông được làm bằng cách nhét những chiếc lông vũ vào một nút bần tròn. Mặc dù nó nặng khoảng 5g, nhưng lại mang tốc độ đáng kinh ngạc ngay khi vừa chạm vào vợt.

Năm 2013, một cú đập của tuyển thủ Malaysia đã đạt đến tốc độ 493 km/h. Dựa vào đó, bộ phim kể về câu chuyện tình yêu đơn thuần nhưng nhiệt huyết giữa một vận động viên cầu lông đầy triển vọng Park Tae Yang (Park Joo Hyun) và một người chỉ xem môn thể thao này là công việc Park Tae Joon (Chae Jong Hyeop). Từ những người không hề quen biết nhau, hai người đã cùng nhau vẽ nên một tuổi trẻ sôi nổi, mãnh liệt nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Nguồn: VKR News

Tin phổ biến