Giải Trí

Thiều Bảo Trâm khéo léo khoe vòng 1 nóng bỏng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa

Trầm Miên - 07/02/2022 22:16 GMT+7

Sở hữu vóc dáng vạn người mê, Thiều Bảo Trâm có màn khoe khéo body khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Không chỉ có diện mạo xinh xắn, dễ thương, Thiều Bảo Trâm còn là nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng cực chuẩn khiến hội chị em mơ ước. Mới đây, người đẹp vừa tung loạt ảnh khéo léo khoe body quyến rũ khiến dân tình phải "đứng ngồi không yên". Trong ảnh, giọng ca Một mình có buồn không diện chiếc áo croptop khoét sâu cùng chân váy ngắn để lộ vòng 1 căng tròn và thân hình vạn người mê.

1
Thiều Bảo Trâm khéo léo khoe body "cực xịn" trong loạt ảnh mới.

Đính kèm với loạt ảnh "cực cháy", nữ ca sĩ viết dòng trạng thái: "Đồng chí Thiều Trâm lên đồ". Ngay lập tức, bài viết thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng, "tình cũ" Sơn Tùng nhận về cơn mưa lời khen của dân tình vì sở hữu body "gây thương nhớ".

4
Body đáng mơ ước của "tình cũ" Sơn Tùng khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Đây không phải lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm khiến netizen "mắt chữ O miệng chữ A" vì cập nhật những bức ảnh mới khoe hình thể cân đối. Cô nàng rất chăm chỉ tập luyện thể thao hàng ngày và mỗi lần xuất hiện lại khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng ảnh tương tác với người hâm mộ và tỏa sáng rạng ngời với thần thái tươi mới, diện trang phục để khéo khoe xương quai xanh, vòng eo đáng mơ ước hay đôi chân dài miên man.

3
Nữ ca sĩ chăm chỉ đến phòng gym luyện tập để giữ dáng.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đến phòng gym và chăm chỉ luyện tập để giữ dáng. Dù có nhiều ồn ào không hay xoay quanh chuyện tình cảm, song Thiều Bảo Trâm vẫn khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ vì sở hữu thân hình vô cùng nuột nà và nhan sắc đang ngày càng thăng hạng.

>>> Tin nên đọc: