Giải Trí

Sau lùm xùm "động chân động tay", Sơn Tùng ngầm khẳng định việc sống chung với Hải Tú?

Trầm Miên - 23/02/2022 11:58 GMT+7

Hậu drama "hất chân, đẩy vai" Hải Tú, Sơn Tùng lại có động thái ngầm khẳng định "chắc như đinh đóng cột" việc sống chung với "nàng thơ".

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip Sơn Tùng và Hải Tú cùng bước ra từ một căn biệt thự riêng khiến dân tình bàn tán xôn xao. Cả hai có những cử chỉ vô cùng thân mật khi ngồi trên xe, thậm chí hành động "nàng thơ" ôm eo chủ tịch còn gây bão cả cõi mạng. Điều này khiến netizen càng "chắc nịch" chuyện cả hai đang hẹn hò và sống chung.

0
Hải Tú khoe ảnh mới hậu drama nhưng netizen lại nhận xét có phong cách càng ngày càng giống Sơn Tùng.

Cho đến mới đây, cả Sơn Tùng và Hải Tú đều có những động thái mới trên trang cá nhân kể từ sau drama "động chân động tay" trước cửa khu biệt thự. Theo đó, "gà cưng" nhà M-TP Entertainment khoe loạt ảnh với thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Cô nàng diện trang phục đơn giản nhưng lại ngay lập tức bị dân tình "soi" ra phong cách ăn mặc ngày càng giống với Sơn Tùng.

00 (1)
Sơn Tùng khoe ảnh đi picnic cùng hội bạn và nhanh chóng nhận được sự chú ý của netizen.

Tối ngày 22/02, Sơn Tùng cũng tung ảnh khoe khoảnh khắc đi picnic cùng với những người bạn. Đính kèm với loạt ảnh, nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: "Chuyến đi đầu tiên của năm mới. Nó tuyệt hơn mong đợi của tôi rất nhiều. Thật là một khởi đầu tuyệt vời". Trong ảnh, Sơn Tùng diện trang phục đơn giản nhưng khoe phong cách cực ngầu và gương mặt điển trai khiến nhiều người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

1
Chiếc mũ Sơn Tùng đội trong chuyến đi giống hệt với mũ Hải Tú mang để chụp lookbook.

Đáng chú ý, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra chiếc mũ mà Sơn Tùng đội giống hệt với chiếc mũ Hải Tú từng mang để chụp lookbook hồi đầu tháng 11/2021. Động thái này khiến netizen cho rằng chủ tịch đang ngầm khẳng định việc sống chung với bạn gái. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cả hai đang dùng chung tủ quần áo.

000 (1)
Cả hai từng để lộ khoảnh khắc xuất hiện cùng nhau trước căn biệt thự của Sơn Tùng.

Sơn Tùng và Hải Tú vướng vào tin đồn hẹn hò hơn 1 năm qua nhưng cả hai đều chưa một lần chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm. Cho đến mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip cho thấy rõ cặp đôi cùng xuất hiện ở một căn biệt thự của Sơn Tùng tại Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Thậm chí cả hai còn để lộ khoảnh khắc xảy ra mâu thuẫn khiến Sơn Tùng có hành động "hất chân, đẩy vai" bạn gái khiến đối phương chỉ biết im lặng bỏ vào nhà.

>>> Tin nên đọc: