Giải Trí

Cư dân chung khu Villa khẳng định Sơn Tùng - Hải Tú sống chung, tiết lộ đàng gái ở ngoài rất đanh đá!

An Nhiên - 23/02/2022 16:13 GMT+7

Thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều bằng chứng cho thấy Sơn Tùng và Hải Tú đang sống chung, thậm chí có người còn tự nhận sống cùng khu villa với cặp đôi và tiết lộ tính cách của cả hai.

Đầu năm 2021, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Sơn Tùng - Hải Tú hẹn hò bởi hàng loạt bằng chứng như chăm chỉ tương tác, diện loạt đồ đôi... Đặc biệt, sự kiện bánh kem trà xanh và việc Thiều Bảo Trâm xác nhận độc thân cũng khiến cư dân mạng được phen xôn xao, bàn luận nhiệt tình.

son-tung-3

Thời điểm đó, có người khóc thương Thiều Bảo Trâm, người thì bênh vực Hải Tú, số khác bán tín bán nghi mối quan hệ giữa ông chủ và nhân viên. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại mọi thứ không còn dừng ở mức bán tín bán nghi nữa mà đa số đều tin rằng Sơn Tùng - Hải Tú có quan hệ tình cảm thân thiết.

Bởi lẽ, ngày càng xuất hiện nhiều bằng chứng cho thấy cả hai hẹn hò. Trước đó, cộng đồng mạng còn rầm rộ thông tin nữ diễn viên sinh con cho ông chủ và cả hai đang sống cùng nhau. Thậm chí, một số nguồn tin còn tìm được clip cặp đôi bước ra từ căn biệt thự ngoại thành và trao nhau nhiều cử chỉ thân mật.

son-tung-4
Rò rỉ hình ảnh được cho là Sơn Tùng đèo Hải Tú về chung nhà. (Ảnh: Kênh 14)

Gần đây, trên mạng còn xuất hiện đoạn clip Sơn Tùng có hành động đẩy vai, hẩy chân Hải Tú trước biệt thự cả hai sống chung khiến cõi mạng dậy sóng. Thời điểm đó, một số người không đồng tình với cách ứng xử của chủ tịch công ty M-TP, tuy nhiên cũng có người cho rằng đây có thể chỉ là chiêu trò để cặp đôi thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Chuyện tình cảm của Sơn Tùng - Hải Tú vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận khi trên một số diễn đàn, mọi người đều bàn luận thông tin xoay quanh cặp đôi. Một số cư dân mạng còn tự nhận đang sống cùng khu villa với Sơn Tùng và khẳng định chàng ca sĩ quê Thái Bình đang sống với nàng thơ Hải Tú.

Thậm chí, mọi người còn tiết lộ ở ngoài đời Hải Tú còn phần đanh đá trong khi Sơn Tùng thì ít nói hơn. Một cư dân mạng cho biết: "Mình chỉ thấy Hải Tú nói nhiều thôi, còn Sơn Tùng thì ít nói, im lặng là vàng thì phải".

son-tung
son-tung-1
son-tung-2

Tuy nhiên, từ sau khi Thiều Bảo Trâm tuyên bố độc thân, trên các diễn đàn mạng xuất hiện khá nhiều thông tin liên quan đến mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Hải Tú. Đối với tin đồn yêu đương, sinh con, kết hôn, sống chung nhà... cả Sơn Tùng và Hải Tú đều chọn cách im lặng, không thanh minh cũng không thừa nhận.

Do đó, việc có người tự nhận sống cùng khu villa với cặp đôi Tùng - Tú vẫn là thông tin một chiều và chưa được kiểm chứng. Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể xác định được độ tin cậy từ những bình luận này.