Giải Trí

Clip: Duy Khánh gặp sự cố.. tụt quần khi đi sự kiện, màn “cấp cứu” sau đó khiến ai cũng bật cười

Hương Ly - 07/04/2022 17:40 GMT+7

Duy Khánh đã ra tín hiệu “ét o ét” với nữ trợ lý khi bất ngờ gặp sự cố dở khóc dở cười tại sự kiện.

Nổi tiếng là “thánh lầy” của Vbiz, diễn viên Duy Khánh cứ đi đến đâu là mang tiếng cười đến đó. Và mới đây, đoạn clip ghi lại sự cố hài hước của Duy Khánh tiếp tục khiến netizen có trận cười bể bụng.

Trong clip, Duy Khánh xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim mới. Trước khi đi vào bên trong sự kiện, nam diễn viên đã dành ra vài phút dừng lại để chụp ảnh. Mãi đến khi có người thúc gịuc đã trễ giờ, Duy Khánh mới vội vàng di chuyển.

Tuy nhiên, có lẽ vì đi quá nhanh mà anh chàng đã gặp sự cố dở khóc dở cười. Theo đó, Duy Khánh liên tục ra tín hiệu “ét o ét” với nữ trợ lý: “Từ từ đợi em, em bị tụt quần, em bị tụt quần”.

Biểu cảm ngại ngùng của nam diễn viên khiến cho những người xung quanh cười nghiêng ngả.

>> Xem thêm: Lan truyền tin diễn viên Duy Khánh qua đời, chính chủ lên tiếng?

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Dưới phần bình luận, rất nhiều người để lại lời nhắn nhủ tới Duy Khánh phải cẩn thận hơn để tránh xảy ra sự cố tương tự.

90_7832f4c2b97b8a7301de6ee2d7cef

Trước đó, sau khi trở về từ chương trình Sao Nhập Ngũ 2022, Duy Khánh gây ấn tượng với khán giả nhớ đến với sự tinh nghịch và những phát ngôn hài hước.

Tuy nhiên, Duy Khánh cũng nhận về không ít ý kiến chỉ trích từ khán giả khi bị cho rằng cố tình làm lố, diễn quá mức nhằm gây sự hài hước nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn.

Tin phổ biến