Giải Trí

Lộ bằng chứng xác định Hải Tú là chủ nhân của bức thư tình “trà xanh” gửi Sơn Tùng?

Minh Anh - 07/03/2022 14:48 GMT+7

Liên quan đến chuyện tình của bộ ba Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú, dân tình một lần nữa xôn xao với hàng loạt chi tiết liên quan.

Có thể nói, ồn ào tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú luôn thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Với những ồn ào trước đó, netizen tiếp tục truy vết và phát hiện hàng loạt bằng chứng thú vị. 

buc-thu-tinh-tra-xanh

Theo đó, bức thư tình “trà xanh” được lan truyền trên mạng xã hội được cho là giống hệt với giọng văn cũng như cách viết của Hải Tú. Một tài khoản Facebook đã bóc ra nhiều chi tiết tương đồng giữa những bài đăng của nữ diễn viên với bức thư tình gửi cho Sơn Tùng. 

Cụ thể, người này đã chỉ ra những điểm tương đồng trong cách viết thông qua thói quen viết câu, sử dụng từ ngữ, cách lặp từ và cả vị trí đặt dấu chấm phẩy,…

buc-thu-tinh-tra-xanh-1

"Ở cả bức thư 5 trang và các status của Hải Tú đều giống nhau ở chỗ: Các dấu câu khác (phẩy, chấm, hai chấm...) thì được đặt đúng theo quy tắc tiếng Việt trừ dấu chấm than. Cụ thể: dấu phẩy, chấm, hai chấm... đặt sát từ liền trước và cách từ liền sau một dấu cách.

buc-thu-tinh-tra-xanh-2

Duy nhất dấu chấm than (!) được đặt cách từ liền trước một dấu cách. Ở cả bức thư 5 trang và các status của Hải Tú đều giống nhau ở chỗ: diễn đạt nhấn mạnh một số chỗ quan trọng bằng cách lặp lại từ đằng trước", người đăng bài chỉ điểm. 

buc-thu-tinh-tra-xanh-3

Liên quan đến những vấn đề trên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Tuy nhiên, thông qua loạt hình ảnh mới đây về chuyện Sơn Tùng và Hải Tú bị bắt gặp sống cùng nhau, netizen càng thêm phần suy đoán nữ diễn viên chính là “trà xanh”.

buc-thu-tinh-tra-xanh-4

Về phía Thiều Bảo Trâm, cô nàng đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống hạnh phúc của mình bên người thân, bạn bè thân thiết. Hiện, dân tình đang rất nóng lòng, mong muốn các nhân vật chính sớm một lần nói rõ mọi việc.