Giải Trí

Phillip Nguyễn thông báo kết hôn cùng Linh Rin, Hà Tăng có động thái đáng chú ý

Minh Anh - 23/05/2022 15:08 GMT+7

Sau thời gian bên nhau, Phillip Nguyễn thông báo sẽ kết hôn cùng Linh Rin.

Có thể nói, chuyện tình cảm của Phillip Nguyễn và Linh Rin luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người, không kém bất kỳ người nổi tiếng trong showbiz nào. Từ công chúng cho đến truyền thông, các hình ảnh, tin tức thường xuyên được cập nhật. 

phillip nguyen-1

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, ai cũng có lúc giận hờn vu vơ, tranh cãi,… nhưng đến cuối cùng vẫn quay về bên nhau, cùng viết tiếp câu chuyện tình yêu lãng mạn của mình. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phillip Nguyễn thông báo kết hôn cùng Linh Rin. Anh viết: "I want to say thank you to everyone that wished me a happy birthday and made me feel special. I truly am thankful for everything in my life. This past year has brought a lot of changes to my life and it has made me a better man.

To my Fiancée, Ngô Phương Linh I love you. I love you more than you will ever know but i promise to make you feel loved and wanted and needed and appreciated for every moment of our life together.

For more than 10 years, I have been asked when I will get married. Today, I am able to say… I finally found the one".

phillip nguyen

Có thể tạm dịch như sau: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi và khiến tôi cảm thấy mình đặc biệt. Tôi thực sự biết ơn tất cả mọi thứ trong cuộc sống này. Năm qua đã có rất nhiều thay đổi và điều đó giúp tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Gửi tới hôn thê của tôi, Ngô Phương Linh, anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ thứ gì mà em biết và anh hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, được chăm sóc và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng ta.

Hơn 10 năm qua, tôi luôn được hỏi bao giờ mới kết hôn. Và hôm nay, tôi có thể nói rằng cuối cùng tôi đã tìm thấy đúng người".

phillip nguyen02

Bài đăng này như lời thông báo cho việc cả hai sẽ kết hôn trong thời gian tới. Ngay lập tức, hàng loạt bình luận chúc mừng được người hâm mộ gửi tới Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Đặc biệt, động thái thả tim của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, hay còn được biết đến với vai trò chị dâu của Phillip Nguyễn khiến dân tình chú ý. Đây như là động thái chúc phúc, mừng gia đình chuẩn bị đón thêm một thành viên mới.

Tin phổ biến