Giải Trí

Hậu sinh con thứ 3, Hà Tăng chính thức lộ diện với vóc dáng đầy bất ngờ

Trầm Miên - 06/01/2022 17:09 GMT+7

Xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ trở lại sau khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Hà Tăng tự thừa nhận mình "vẫn còn mũm mĩm lắm".

Sau khi sinh nhóc tỳ thứ 3, Hà Tăng gần như "biến mất" khỏi mạng xã hội vì quá bận rộn với cuộc sống làm mẹ bỉm sữa. Cô cũng giấu nhẹm đi vóc dáng và nhan sắc hậu sinh nở của mình khiến nhiều người tò mò.

1
Hà Tăng từng khoe ảnh sinh con thứ 3 khiến nhiều người bất ngờ.

Cho đến hôm nay, mẹ 3 con mới chính thức lộ diện để khoe trọn ảnh vóc dáng trên trang cá nhân. Cô tự thừa nhận mình vẫn còn khuyết điểm về vóc dáng sau sinh khi thẳng thắn viết "Vẫn còn mũm mĩm lắm". Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng nàng "ngọc nữ" vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ và thần thái "đỉnh của chóp".

3
Vóc dáng sau sinh cùng thần sắc tươi tắn của "ngọc nữ" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thậm chí có người còn cho rằng nếu nàng dâu hào môn không công khai ảnh sinh nhóc tỳ thứ 3 thì nhiều người còn chẳng nhận ra rằng cô đã có 3 con. Với vóc dáng và nhan sắc sau khi sinh em bé thứ 3, Hà Tăng khiến nhiều mẹ bỉm phải ngưỡng mộ và "chỉ biết ước".

2
Nhiều người cho rằng nhan sắc của Hà Tăng chưa bao giờ khiến mọi người thất vọng.

Trước đó vào ngày 13/12/2021, Hà Tăng bất ngờ khoe ảnh gia đình vừa đón thêm thành viên mới trên trang cá nhân. Bức ảnh có sự xuất hiện của cả chồng và hai con đầu lòng, đính kèm là dòng trạng thái: "Sau bao ngày ngóng trông, mẹ đã được gặp con. Cả nhà yêu con vô cùng". Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Hà Tăng sinh con thứ 3 vì người đẹp không chia sẻ thông tin cũng như hình ảnh mang bầu.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến