Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 23/5 - 29/5/2022: Mở rộng trái tim mình cho tình yêu

Minh Anh - 23/05/2022 14:26 GMT+7

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 23/5 - 29/5/2022, tương lai không rõ ràng nhưng nó có thể đẹp như những gì bạn tưởng tượng.

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo từ ngày 23/5 - 29/5/2022

1. Bạch Dương

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao

Từ trách nhiệm đến tự do tuyệt đối, đây là một tuần có nhiều thay đổi lớn dễ dàng vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn. Nếu bạn đang cảm thấy bị giới hạn bởi hoàn cảnh, đây là thời điểm mà một chu kỳ lớn kết thúc và bạn có cơ hội để đi theo linh cảm của mình theo một hướng hoàn toàn mới.

Xem con đường sẽ đưa bạn đến đâu nhưng hãy nhớ rằng sao Thủy chuyển động ngược chiều có thể đặt viễn cảnh bị uốn cong của bạn lên hàng đầu. Đặt thẳng các ưu tiên và quan sát cuộc sống đang diễn ra trước mắt khi bạn chủ động mà không sợ hãi, dũng cảm theo đuổi bất kỳ mục tiêu nào, bất kể tương lai có thể mang lại điều gì và bạn có thể thất vọng ra sao.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự do".

2. Kim Ngưu

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-1

Cuối tuần đưa sao Kim, người cai trị dấu hiệu của bạn, vào ngôi nhà đầu tiên của bạn. Tác động của nó đối với tất cả các lựa chọn trong tương lai của bạn là rất lớn. Mặc dù bạn có thể thấy thất vọng trong công việc, nhưng thư giãn và nghỉ ngơi sẽ dẫn bạn đến những quan điểm mới và những thay đổi trong tư duy cần thiết để sửa chữa những gì bị hỏng. Mặc dù đây không phải là thời điểm hoàn hảo để ký bất kỳ hợp đồng mới nào và đối phó với những vấn đề vô hình có thể xảy ra, nhưng bạn chắc chắn rằng lý tưởng đang ở ngay đó để bạn vươn tới.

Tương lai không rõ ràng, nhưng nó có thể đẹp như bạn tưởng tượng. Tin tưởng vào linh cảm của bạn và cho đủ thời gian để tất cả các thẻ rơi trên bàn. Trước khi lao vào một khởi đầu mới, hãy chờ xem liệu đó có phải là khởi đầu phù hợp cho một người như bạn và một người có nhu cầu riêng của bạn hay không.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi mở rộng trái tim mình cho tình yêu".

3. Song Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-2

Quốc gia có chủ quyền duy nhất không có đội tuyển bóng đá quốc gia là Quần đảo Marshall. Bạn không thấy có vấn đề gì với những thứ khiến bạn nổi bật, nhưng không dễ để che giấu chúng hoặc cảm thấy tốt hơn chút nào về phản hồi mà bạn nhận được từ những người xung quanh. Cố gắng không nhìn nhận mọi thứ một cách cá nhân và đi sâu vào thế giới nội tâm của bạn để kiểm tra những mong muốn chân thật nhất của bạn để bạn có thể tiếp tục.

Thời điểm không rõ ràng, kéo bạn đối mặt với những ràng buộc mà bạn nghĩ rằng bạn đã bỏ lại phía sau. Có điều gì đó đã thay đổi ở một trong những tình bạn quan trọng của bạn và thật khó để nói nó là gì. Hãy nắm bắt thực tế hàng ngày của bạn và xem có bao nhiêu phần trong bạn đã hài lòng với những gì họ có thay vì chỉ tập trung vào vấn đề.

Lời khẳng định của tuần này: “Tôi biết ơn những gì tôi có".

4. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-3

Ngay cả khi sao Thủy đi ngược dòng, bạn chắc chắn về một số quyết định của mình và sẽ không ngần ngại đưa chúng vào cuộc sống. Có những thứ mà không một lượng thông tin mù mờ nào có thể làm mờ nhạt được, đặc biệt là khi trực giác mạnh mẽ như hiện nay. Hãy theo đuổi giấc mơ đó, xem nó có thể cho bạn thấy điều gì và chọn những nơi có nhiều ánh sáng và góc nhìn để cư trú.

Tuy nhiên, theo định hướng của bạn, hãy đợi thời điểm hoàn hảo và đừng đưa mọi thứ trở nên chính thức. Không ai cần biết về thế giới thân mật của bạn và những điều bạn mang trong lòng ngay cả khi người khác không đồng ý với họ hoặc coi họ là lỗi ở một khía cạnh nào đó.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tin vào bản năng của mình".

5. Sư Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-4

Các mối liên hệ xã hội cảm thấy đúng và bạn có thể giao tiếp theo cách của mình thông qua bất cứ điều gì, hoặc có vẻ như vậy. Mặc dù bạn có thể bị mang đi và chia sẻ quá mức, nhưng bạn nên cẩn thận giấu kín những vấn đề thầm kín của mình và ẩn dưới bức màn bí ẩn xung quanh những người không hiểu bản chất thực sự và hệ thống giá trị của bạn.

Một số thứ đã bị phá hủy trong quá trình tái tạo và chữa lành. Hãy buông bỏ chúng và nhìn thấy tất cả những điều mới mẻ và tươi sáng đang chờ đợi bạn trên con đường. Điều quan trọng là hãy nhìn về tương lai thay vì níu kéo quá khứ, ngay cả khi quá khứ chính là thứ gõ cửa bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi dũng cảm để bị tổn thương".

6. Xử Nữ

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-5

Những người hút cần sa đưa THC trở lại máu khi họ giảm mỡ. Bạn có những mục tiêu quan trọng để hướng tới, nhưng bạn phải biết rằng hậu quả của quá khứ luôn hiện hữu để tô màu thế giới của bạn. Tuy nhiên, bạn không bị xác định bởi những lựa chọn và thói quen mà bạn đã từng có. Nếu bạn thực sự muốn bước tiếp, bạn sẽ cần một ranh giới vững chắc đối với những vấn đề khiến bạn tổn thương.

Có đủ thời gian, bạn có thể hướng về thế giới nội tâm của mình và nhận ra rằng một số người không thuộc về nơi đó. Đừng nói quá nhiều về kế hoạch của bạn, đặc biệt là những kế hoạch chưa vượt qua “vòng kiểm tra thực tế” về thực tế không phải của riêng bạn. Đã đến lúc phải tin vào chính mình.

Lời khẳng định của tuần này: "Tương lai của tôi đầy cơ hội".

7. Thiên Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-6

Bạn chưa được thông báo về một số vấn đề nhất định, nhưng bạn chắc chắn rằng bạn có thể vượt qua chúng và xử lý các tình huống một chút trong ngày hôm nay. Vẫn còn thời gian và nếu bạn chỉ lùi lại một bước nhỏ, bạn có thể tìm thấy một con đường khác sáng sủa và dễ đi. Đừng hành hạ bản thân vì những kết quả mờ nhạt và mơ hồ.

Bạn bắt buộc phải hoàn thành công việc. Tuy nhiên, hãy nghĩ về sức khỏe của bạn và dành một chút thời gian để xem những gì bạn đã làm được cho đến nay và những gì bạn có thể tự hào. Điều quan trọng là phải thừa nhận những thành công của bạn để cảm thấy tự tin về những lựa chọn và nỗ lực trong tương lai.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự hào về bản thân mình."

8. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Thiên Yết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-7

Những giấc mơ rất sống động, trực giác của bạn đang hoạt động mạnh mẽ, và bạn chắc chắn về những gì bạn muốn và biết rằng bạn có thể đạt được nó với những khoản đầu tư phù hợp và tập trung đúng mức. Có những mục tiêu có thể đạt được và những mục tiêu không nằm trong tầm với của bạn cho đến bây giờ. Hãy xem bạn đã đi được bao xa trước khi gạt bỏ mọi nỗ lực và cố gắng để cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và tươi đẹp hơn.

Khi bạn tưởng tượng mình đang hạnh phúc, bạn cũng nên nhận ra tiềm năng tương lai của bạn khi một số vấn đề cuối cùng đã được bỏ lại phía sau. Bạn đã sẵn sàng để tiếp tục từ những việc không bao giờ là của mình để giải quyết và chỉ đặt quá nhiều sức nặng lên vai khi lẽ ra bạn được tự do.

Lời khẳng định của tuần này: “Tôi giải phóng những gánh nặng của mình. Tôi nhẹ nhàng và tự do”.

9. Nhân Mã

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-8

Từ Scrabble phổ biến nhất trong các giải đấu là Qi. Khi tuần mới bắt đầu, bạn đang cố gắng phân tích một số khả năng thống kê và những điều bạn có thể làm để tạo ra sự thay đổi, nhưng với những ngày trôi qua, bạn sẽ thấy rằng những gì có ý nghĩa với bạn sẽ đến dễ dàng ngay cả khi bạn dành rất ít năng lượng của mình vào nó. Mọi nỗ lực từ lúc này sẽ được đền đáp xứng đáng.

Hãy nắm bắt cơ hội và sử dụng niềm tin đó cho một mục đích tốt đẹp. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các mối quan hệ đối tác có thể trở nên khó khăn và bạn không phải lúc nào cũng dựa vào người yêu hoặc người mà bạn nên thân nhất vào lúc này. Sẽ là khôn ngoan nếu bạn giải quyết các vấn đề riêng biệt của riêng mình, để bạn không mất kiểm soát đối với chúng.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chịu trách nhiệm cho tương lai của mình".

10. Ma Kết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn vẫn giữ thái độ xung quanh các vấn đề nhất định, chờ đợi chúng được giải quyết thông qua nỗ lực của những người khác và một số thói quen bình thường, được mong đợi đã không thực sự xảy ra gần đây. Không thể đoán trước được tương lai và mặc dù bạn có thể xem xét tất cả các chi tiết nhỏ đó, các bộ phận của một tổng thể chức năng, bạn vẫn cần một hình ảnh lớn hơn để hiểu được hướng đi của mình.

Sai lầm sẽ được tạo ra nhưng chúng là điều đương nhiên. Học hỏi từ họ và thay vì cố chấp theo đuổi những gì không đến dễ dàng, hãy mở rộng trái tim của bạn cho những con đường thay thế và những điều có thể được thực hiện với một trái tim rộng mở và nụ cười trên môi.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi thấy rõ sự thật".

11. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-10

Tuần này, mọi thứ có thể có một bước ngoặt kỳ lạ, khiến tất cả chỉ có thể xoay quanh bạn khi bạn muốn rời khỏi ánh đèn sân khấu. Bạn không thể tránh khỏi việc chịu trách nhiệm cho vị trí mà bạn đã chọn, vì vậy bạn cũng có thể tận hưởng chuyến đi và chia sẻ sự khôn ngoan của mình với những người có thể học hỏi từ bạn. Làm những gì cần phải làm, không được chậm trễ.

Bạn có thể nói về một số điều mỗi ngày mà vẫn chưa đạt đến mức hiểu được. Hãy tưởng tượng một viễn cảnh mà bạn sẽ luôn chỉ là hình ảnh của một người mà họ tưởng tượng đối với một số người, khi họ liên tục bỏ qua để tìm hiểu con người thật của bạn.

Lời khẳng định của tuần này: "Nền tảng và sự linh hoạt của tôi giúp tôi ổn định".

12. Song Ngư

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-11

Người Hy Lạp cổ đại tin rằng tử cung có thể đi lang thang khắp cơ thể. Mặc dù trí tưởng tượng của bạn đang hoạt động điên cuồng, bạn có thể đã sai khi đoán một số điều nhất định và bạn nên thảo luận chúng một cách thoải mái với những người có vẻ có nhiều thông tin hơn bạn. Dù sao đi nữa cũng không có ích gì khi bạn chìm đắm trong những suy nghĩ của chính mình.

Đây là thời điểm tốt để ở bên trẻ em, những người cần sự quan tâm và yêu thương của bạn, cung cấp mức hỗ trợ phù hợp ở những nơi mà nó thực sự được trân trọng. Nếu bạn có thể làm điều gì đó tốt cho tương lai của người khác, đừng chần chừ quá lâu. Bạn có quyền lực trong tay để tạo ra sự khác biệt.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi mạnh mẽ".