Giải Trí

Vừa kết hôn, Ngô Thanh Vân bất ngờ bị "trù" ly hôn với Huy Trần gây phẫn nộ

Hương Ly - 11/05/2022 08:39 GMT+7

Trước những bình luận ác ý từ dân mạng, Xuân Lan liên tục đứng ra bảo vệ bạn thân.

Sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 8/5 tại Đà Nẵng. Đám cưới của Ngô Thanh Vân được diễn ra trong không gian ấm cúng và riêng tư.

Là bạn thân của cô dâu, Xuân Lan là một trong số ít nghệ sĩ nhận được thiệp cưới mời tham dự hôn lễ của cặp đôi. Trên trang cá nhân, cựu mẫu hào hứng chi sẻ nhiều khoảnh khắc đẹp về ngày trọng đại của Ngô Thanh Vân- Huy Trần.

ngo-thanh-van-bi-tru-ly-hon

Tuy nhiên bên cạnh những lời chúc phúc tốt đẹp của mọi người thì cũng có không ít những bình luận ác ý dưới bài viết của Xuân Lan.

Không thể ngó lơ, mới đây, cựu mẫu Xuân Lan tiếp tục lên tiếng “dằn mặt” những kẻ trù ẻo về hôn nhân của Ngô Thanh Vân.

Mình cứ chờ xem đôi này được bao lâu nhé, chứ mình cảm thấy không được lâu", một tài khoản mạng viết.

ngo-thanh-van-bi-tru-ly-hon

Trước bình luận này, Xuân Lan trực tiếp đáp trả: “"Bạn nên học chữ tâm, học được tâm sẽ giảm bớt nghiệp đó".

Người này cũng không phải dạng vừa khi bật lại Xuân Lan: "Ủa nói gì mà nghiệp vậy bạn? Bởi thế Xuân Lan có bao giờ ngồi được vào ghế chấm hoa hậu đâu".

Rất nhiều cư dân mạng sau đó đã đồng loạt thả icon phẫn nộ vào các bình luận của tài khoản này, bày tỏ sự không đồng tình trước lời lẽ kém duyên ở trên.

Được biết, sau lễ cưới, Ngô Thanh Vân và Huy Trần quyết định không đi hưởng tuần trăng mật như những cặp đôi khác. Thay vào đó, cả hai sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng cùng người thân 2 bên gia đình tại Đà Nẵng.

dam-cuoi-ngo-thanh-van-huy-tran

Vào  tháng 11/2021, Ngô Thanh Vân chính thức công khai hẹn hò với Huy Trần. Trên trang cá nhân, “đả nữ” và tình trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai vẫn rất hợp về mặt ngoại hình cũng như phong cách.

ngo-thanh-van-huy-tran

Đến đúng ngày Valentine Trắng, Ngô Thanh Vân không giấu được hạnh phúc khoe nhẫn đính hôn của người tình trẻ Huy Trần trên trang cá nhân. Trong bài viết, nữ diễn viên sinh năm 1979 dành những lời mật ngọt về vị hôn phu của mình: "Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn". 

Đáp lại, Huy Trần cũng bộc bạch trên trang cá nhân: "Cũng giống như một ván cờ vua, vị vua không là gì nếu không có nữ hoàng của mình. Anh đã lang thang, lạc lõng trên đường đời - cho đến khi tìm thấy em. Mỗi ngày em đều thúc đẩy anh trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, và vì em, anh cuối cùng cũng hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu. Em là người mà anh tin tưởng, tin cậy và muốn dành phần đời còn lại của mình để ở bên. Anh hứa sẽ bảo vệ em bằng tất cả những gì anh có và tất cả những gì của anh. Anh yêu em, nhiều hơn những gì có thể nói. Em sẽ cưới anh chứ?".

huy-tran-la-ai

Theo tìm hiểu, Huy Trần là Việt kiều Đức, đang kinh doanh thời trang và làm chủ một nhà hàng. Anh từng tham gia show hẹn hò Người ấy là ai và chương trình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Huy Trần sinh năm 1990 còn Ngô Thanh Vân sinh 1979.

Tin phổ biến