Giải Trí

Jennie (Blackpink) và V (BTS) dính nghi vấn hẹn hò vì bức ảnh ngồi chung xe?

Minh Anh - 23/05/2022 10:15 GMT+7

Bức ảnh được cho là V (BTS) và Jennie (Blackpink) đang ngồi trên một chiếc xe thu hút sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ K-Pop.

Thành viên Blackpink Jennie (tên thật là Kim Jenny) và thành viên V (tên thật là Kim Tae-hyung) của BTS đang dính tin đồn hẹn hò.

Vào ngày 22/5, những bức ảnh chụp tại đảo Jeju của cả hai đã được đăng tải trên nhiều mạng xã hội (SNS) và cộng đồng trực tuyến.

jennie-va-v-hen-ho

Tác giả của bài đăng cho biết: “Có thể giống nhau nhưng hai thần tượng hàng đầu quay phim ở đảo Jeju, đặc biệt là thần tượng nữ, gần đây đã úp mở về tin đồn chia tay với một nam thần tượng OG. Trước hết, tôi không xác minh tính xác thực, vì vậy tôi đã che đậy tất cả những cái tên”.

jennie-va-v-hen-ho-2

Trong bức ảnh được công bố, Jennie và V dường như đã đi nghỉ ở đảo Jeju. Tác giả của bài đăng cho biết: “Tôi đã không kiểm tra sự thật, vì vậy tôi đã che đi tất cả những cái tên”.  Tuy nhiên, gần đây, Jennie đã đến thăm đảo Jeju và đeo một mẫu kính mát 'Tambu' của 'Gentle Monster', hãng cô làm người mẫu và sau đó đăng lên Instagram. 

Ngoài ra, V cũng mới đến thăm đảo Jeju và đăng một bức ảnh được ai đó chụp từ phía sau càng làm tăng thêm sức nặng cho tin đồn hẹn hò của hai người.

282226944_1608572516262144_7781881402148136925_n

Đặc biệt, Jennie và V gần đây đã cập nhật hồ sơ Instagram của họ thành 'J' và 'V', khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên. Đáp lại, cư dân mạng đang lên tiếng bênh vực rằng: "Đó không phải là cách mà bạn đang hẹn hò sao?".

Trước những ý kiến của cư dân mạng, người đăng ảnh cho biết, bạn thân cũng đi re-up từ nguồn khác về: “Nhiều người nhắc đến 2 cái tên cụ thể quá, mà nghe đồn là photoshop hả phải không vậy, không biết gì đâu thôi tôi xoá ảnh nha”. 

Người hâm mộ của hai thần tượng đình đám liên tục tung ra bằng chứng, cho rằng bức ảnh đó là sản phẩm của photoshop. Thậm chí, bức ảnh được cho là ảnh gốc trước khi can thiệt, chỉnh sửa cũng được lan truyền. 

jennie-va-v-hen-ho-3

Về tin đồn hẹn hò trên, truyền thông Hàn Quốc đã liên hệ với YG và Bighit để hỏi về vấn đề của Jennie (Blackpink) và V (BTS). Newsen cho biết, đã hơn 2 tiếng trôi qua, cả hai công ty trên vẫn chưa có phản hồi.

Trước đó, vào ngày 24/2/2021, Dispatch tuyên bố: “G-Dragon và Jennie đã phát triển thành người yêu tại công ty quản lý của họ. Họ đã hẹn hò được một năm”.

Các phương tiện truyền thông đưa tin rằng, nhiều người, bao gồm các quan chức từ YG Entertainment, mẹ của Jennie đã biết và ủng hộ mối quan hệ của họ.

jennie-va-v-hen-ho

Tuy nhiên, gần đây Jennie đã cập nhật Instagram của mình và hủy theo dõi tài khoản Instagram của thành viên Big Bang - G-Dragon, tin đồn về sự chia tay giữa hai người đã xuất hiện.

Liên quan đến mối quan hệ giữa V và Jennie, thời điểm thành viên BTS mới lập Instagram, anh chàng đã ấn theo dõi Đại sứ Channel. Nữ ca sĩ Grimes và người mẫu Jung Ho Yeon, 2 người bạn của Jennie cũng bấm follow V. Hành động này vô tình khiến Jennie bị người hâm mộ BTS chỉ trích. Sau đó, V đã huỷ theo dõi và cho rằng, Instagram khó sử dụng nên vô tình ấn theo dõi Jennie.

Đó cũng là vấn đề khiến cho tin đồn hẹn hò của cả hai được nhiều người tin tưởng và lan truyền đến vậy.