Giải Trí

“Vua cá Koi” kết hôn cùng Hà Thanh Xuân, chân dung vợ cũ trở thành chủ đề hot

Minh Anh - 06/05/2022 15:01 GMT+7

Giữa thông tin Hà Thanh Xuân kết hôn với Thắng Ngô, những câu chuyện về vợ cũ "vua cá Koi" thu hút sự quan tâm của mọi người.

Hà Thanh Xuân kết hôn với "vua cá Koi”

Những ngày qua, dân tình xôn xao với đám cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân và “vua cá Koi” Thắng Ngô. Hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh.

Hà Thanh Xuân xuất hiện trong lễ đường như một nàng công chúa, lạc bước giữa hoa tươi và pha lê lấp lánh. 

ha-thanh-xuan-1

Được biết, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân quen biết thông qua mai mối của một người bạn vào tháng 4/2021. Thời điểm này, anh và người vợ đầu Thanh Đào đã đi đến quyết định ly hôn, khẳng định không có chuyện nữ ca sĩ làm “tiểu tam” như lời đồn. 

Chia sẻ với báo chí, nữ ca sĩ khẳng định không ngại việc Thắng Ngô có một đời vợ, thậm chí còn giữ mối quan hệ tốt với nhà chồng: “Anh đã chia sẻ với tôi về quá khứ của mình. Với tôi, điều đó rất bình thường. Tôi tự lập từ bé nên không bị áp lực khi kết hôn với doanh nhân.

Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống!

2 is better than 1. Xin cho phép Xuân được là cô gái hạnh phúc nhất trong ngày đặc biệt này của mình nhé!”.

ha-thanh-xuan-3

Trong hôn lễ, “vua cá Koi” đã thể hiện tình cảm với Hà Thanh Xuân, cho rằng cô chính là định mệnh của mình:Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau”.

Cặp đôi cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và đồng nghiệp. Tuy nhiên, mạng xã hội cũng xuất hiện không ít bình luận tiêu cực nói về khoảng cách tuổi tác của cả hai. Trong đó, thông tin về người vợ đầu của Thắng Ngô lại nhận được sự quan tâm mạnh mẽ hơn cả hai nhân vật chính. 

Người vợ “tào khang” Thanh Đào

Thanh Đào được biết đến là người vợ đầu của “vua cá Koi Việt Nam”. Chị là người đứng sau sự nghiệp thành công của đại gia sinh năm 1975, hết lòng ủng hộ và giúp đỡ chồng.

Trong chương trình Siêu Trí Tuệ, Thanh Đào xuất hiện cùng Thắng Ngô. Người phụ nữ gây ấn tượng bởi dáng vẻ điềm đạm, phong thái cuốn hút và gương mặt phúc hậu. Đây cũng chính là người đứng sau toàn tâm toàn ý hỗ trợ niềm đam mê cá Koi của Thắng Ngô.

Theo Thanh Đào, có những thời điểm việc kinh doanh đi vào bế tắc, chị sẵn sàng xuống tiền, đầu tư cho chồng hàng tỷ đồng để tiếp tục hoạt động. Từ hai bàn tay trắng, nhờ sự giúp sức của vợ cũ, Thắng Ngô sở hữu một trang trại cá Koi vào hàng top đầu thế giới.

Screen Shot 2022-05-06 at 14.46.10

Nhờ thành công này, doanh nhân 1975 được mời làm ban giám khảo cuộc thi cá Koi quốc tế All Japan Nishikigoi Show tổ chức lần thứ 50. 

Lúc đầu, ai cũng nhìn nhận đây là một gia đình kiểu mẫu, có vật chất và tình cảm. Tuy nhiên, Thanh Đào đã thừa nhận rằng cuôc hôn nhân 10 năm cũng có nhiều vấn đề, thậm chí rơi vào bế tắc. Xuất phát từ việc Thắng Ngô chỉ quan tâm đến cá Koi, không chú trọng đến vợ và gia đình.

“Ảnh xấu vô cùng, không bao giờ được cầm cái ly, ống hút, không bao giờ có. Mình buồn, mình cảm, mình thui thủi 1 mình nhưng lại thấy ảnh thui thủi bên hồ cá nói chuyện, hôn cá. Mình nói hình như cả tuần nay anh không hề quan tâm rằng em rất khó chịu trong người.

Với mình, người phụ nữ hay người đàn ông khi gắn kết với nhau. Mình phải chịu trách nhiệm cái chuyện mình lựa chọn. Bản thân mình may mắn lựa chọn tình yêu, mình đã yêu. Mà đã yêu thì không có gì là không vượt qua được”, chị Thanh Đào tâm sự. 

Screen Shot 2022-05-06 at 14.46.24

Đáp lại người vợ đầu, đại gia Thắng Ngô cảm kích: “Mình đến với bà xã lúc không có đồng nào, khi bước vào con cá Koi là mình đang âm. Cũng rất là may mắn vì bà xã luôn luôn đồng cam chịu khổ.

Trước khi chơi môn này tiền thì thiếu, nợ nần tùm lum nhưng cứ vung tiền. Nếu bà xã mình không vượt qua được thì đã không đứng ở đây”.

Với thông tin “vua cá Koi” kết hôn cùng Hà Thanh Xuân, nhiều người cảm thấy sốc khi hôn nhân với vợ cũ Thanh Đào tan vỡ. Dân tình gửi lời động viên đến vợ cũ của Thắng Ngô, hy vọng chị sẽ tìm được người phù hợp với mình và có hạnh phúc mới trong tương lai.

Tin phổ biến