Giải Trí

Mạc Văn Khoa hồi hộp đến mức tim đập mạnh, run tay khi kí vào giấy kết hôn

Hương Ly - 21/05/2022 16:31 GMT+7

"Từ khi sinh ra cho đến khi làm nghề mấy năm rồi, ký rất nhiều chữ ký, giấy tờ, thủ tục rồi nhưng mà hôm nay tim đập mạnh bồi hồi quá”- diễn viên hài gốc Hải Dương chia sẻ.

Trải qua 7 năm hẹn hò và có với nhau cô con gái nhỏ Minnie, Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy chính thức tổ chức hôn lễ tại TP.HCM vào ngày 18/5. Trước đó, cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ năm 2020 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đến nay mới có thể tổ chức đám cưới.

Cho đến mới đây, Mạc Văn Khoa lần đầu tiên công khai khoảnh khắc cùng bà xã Vy Pumpe đi đăng ký kết hôn. Nam diễn viên hài hước cho biết tim đập nhanh và run tay đến nỗi bà xã phải trấn an trước giây phút “trọng đại” này.

01653125910.jpeg

"Từ khi sinh ra cho đến khi làm nghề mấy năm rồi, ký rất nhiều chữ ký, giấy tờ, thủ tục rồi nhưng mà hôm nay tim đập mạnh bồi hồi quá. Chưa bao giờ có cảm giác bồi hồi như thế này, cảm giác hạnh phúc khiến con tim tôi đập nhanh. Một cảm giác sung sướng và cũng là cảm giác hơi lo"- Mạc Văn Khoa chia sẻ.

mac-van-khoa-di-dang-ky-ket-hon1

Trước khi đặt bút kí, Mạc Văn Khoa còn quay sang hỏi bà xã một lần nữa để thêm chắc chắn: "Em có hài lòng khi lấy anh không, vợ em ngại không nói thành lời luôn. Tay tôi toát mồ hôi luôn. Tim cứ đập thình thịch. Vui sướng vì mình đã cưới vợ rồi, mong sẽ làm người chồng tốt chăm lo được cho vợ, con".

21653125910.jpeg

Trước đó không lâu, Mạc Văn Khoa đã gửi lời xin lỗi tới bà xã Vy Pumpe vì ngày cưới “hơi muộn một chút”: “Gửi đến em lời Cảm Ơn và Xin Lỗi. Cảm ơn em vì đã đến bên anh , cùng nhau chia sẻ và trải qua đủ gia vị của cuộc sống ! Mọi cảm xúc chúng ta cũng đã đều trải qua và cũng đã tới lúc chúng ta cùng nắm tay nhau tận hưởng giây phút Hạnh Phúc nhất trong cuộc đời.

Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút. Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ a mới làm cho em được. Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới và bây giờ anh xin tuyên bố anh muốn xoá nợ”.

Được biết, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy bén duyên sau lần gặp ở show hài Cười Xuyên Việt. Thời điểm đó, nam diễn viên chưa nổi tiếng và không có tiền nhưng Thảo Vy vẫn luôn chấp nhận ở bên anh. Điều này khiến Mạc Văn Khoa càng thêm trân trọng người con gái này.

vo-chong-mac-van-khoa

Đến năm 2020, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn và có chung một cô công chúa nhỏ. Ít ai có thể ngờ trước đó, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy từng bị gia đình cấm cản chuyện yêu đường vì chênh lệch tuổi tác. Thảo Vy tâm sự: "Tôi lớn tuổi hơn anh Khoa, lúc mới quen 2 năm đầu thì gia đình ảnh không biết. Sau 2 năm, gia đình biết chuyện thì mẹ anh Khoa có vẻ không thích tôi lắm. Thời gian đó hai đứa buồn dữ lắm, hai đứa vẫn yêu nhau nhưng anh Khoa gặp áp lực nhiều. Còn bây giờ thì mọi thứ đã ổn hơn rồi".

vo-chong-mac-van-khoa

Tuy nhiên, bằng sự chân thành của mình, Thảo Vy sau đó đã nhận được sự quan tâm và yêu thương từ mẹ chồng. Cô tự hào chia sẻ: "Cảm ơn bà nội đã túc trực chăm sóc 2 mẹ con con từ khi ở viện đến bây giờ. Bà nội chăm từ A đến Z luôn. Mẹ Minnie chỉ có ăn ngày 3 bữa chính, 2 bữa phụ và ngủ rồi vắt sữa cho Minnie thôi. Bà không cho làm gì luôn, thiệt tình là chưa thay tã cho con lần nào. Đêm thì bà thức canh cho Minnie uống sữa, mẹ mà ra dòm dòm là bà đuổi vô ngủ liền. Chuyến này chắc Bà sụt vài ký với 2 mẹ con quá à".