Giải Trí

Sau thời gian "mất tích", mẹ 3 con Hà Tăng đã chính thức comeback mạng xã hội

Trầm Miên - 29/12/2021 14:45 GMT+7

Vợ đại gia Louis đã comeback mạng xã hội sau thông tin sinh con thứ ba.

Những ngày qua, người hâm mộ đã vỡ òa khi Hà Tăng công khai bức ảnh hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 trên trang cá nhân. Vợ đại gia Louis khiến nhiều người bất ngờ khi suốt 9 tháng 10 ngày bầu bí nhưng không ai nhận ra.

3
Hà Tăng vừa hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 ngày 13/12 vừa qua.

Kể từ sau khi hạ sinh, Hà Tăng im ắng suốt 2 tuần trên mạng xã hội và lui về ở ẩn cũng như hạn chế chia sẻ nhiều khoảnh khắc cuộc sống đời thường. Mới đây, bà mẹ 3 con đã bất ngờ comeback mạng xã hội khi chia sẻ clip ghi lại loạt hình ảnh của những bà mẹ khi phải chăm sóc con lên story trên trang cá nhân. Đồng thời, bà xã đại gia Louis bày tỏ sự đồng cảm với nỗi vất vả và nỗi lòng của các mẹ bỉm khi phải chăm con. 

1
Sau 2 tuần vắng bóng, mẹ bỉm vừa trở lại chia sẻ sự đồng cảm, thấu hiểu với những người mẹ trên trang cá nhân.

Trước đó, Hà Tăng cũng từng chia sẻ lý do hạn chế tương tác với những bình luận chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ trên mạng xã hội: "Mẹ con cảm ơn ông bà, cô chú, cậu dì, các bác nhiều lắm ạ. Mẹ con đang bận bỉm sữa cho con nên không trả lời mọi người hết ạ. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì những tin nhắn dễ thương và lời chúc tốt đẹp".

2
Trước đó, mẹ bỉm cũng từng lên tiếng lý giải vì sao không thể tương tác nhiều trên mạng xã hội.

Hiện tại, nàng dâu hào môn có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia và 3 người con. Người hâm mộ tỏ ra mong chờ vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn chia sẻ nhiều hơn khoảnh khắc thường ngày và hình ảnh của các con trên mạng xã hội.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến