Giải Trí

Hà Tăng đăng ảnh kỷ niệm 12 năm yêu Louis Nguyễn, ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc cặp vợ chồng tỷ phú chất lượng cao!

Khánh An - 17/06/2021 15:32 GMT+7

Mới đây, “nàng dâu hào môn” Hà Tăng đã đăng ảnh khoe khoảnh khắc “tình bể bình” tại trời u cùng chồng tỷ phú Louis để kỷ niệm 12 năm yêu nhau.

Thời gian hiện tại, Hà Tăng không còn hoạt động nhiều trong Vbiz nhưng người hâm mộ vẫn quan tâm và chú ý tới từng động thái nhỏ của “dâu hào môn”. Hơn chục năm trước, công chúng yêu mến và tán thưởng tài năng diễn xuất của “ngọc nữ” màn ảnh Việt thì bây giờ, khán giả luôn nhớ về những khoảnh khắc ngọt ngào mà Hà Tăng chia sẻ bên chồng doanh nhân Louis Nguyễn và gia đình.

a5
Mỗi lần xuất hiện, vợ chồng doanh nhân đều khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì gu thời trang quá đỉnh và xứng đôi. Ảnh: Kênh14

Mới đây, Hà Tăng bất ngờ đăng loạt ảnh hiếm 2 vợ chồng hẹn hò ở trời Âu vào 12 năm trước trên Instagram cá nhân. Nữ diễn viên cũng đính kèm bài viết chia sẻ: “When we were young. 12 years of love! Time flies so fast!”. (Tạm dịch: Khi chúng ta còn trẻ. Kỷ niệm 12 năm tình yêu! Thời gian trôi qua nhanh quá!)

a9
Hà Tăng vừa chia sẻ loạt ảnh hẹn hò cùng chồng Louis Nguyễn để kỷ niệm 12 năm yêu nhau.

Trên những bức ảnh, cả 2 trông vô cùng giản dị, trên môi 2 người là những nụ cười ngọt ngào và hạnh phúc. Hình ảnh này cho thấy tình cảm giữa nàng diễn viên và chàng doanh nhân cực kỳ tốt đẹp và hạnh phúc.

a6
Chia sẻ mới nhất của "nàng dâu hào môn" trên Instagram cá nhân. Ảnh: Kênh14

Đáng chú ý, tuy bức ảnh có chất lượng không quá sắc nét nhưng netizen vẫn “đổ gục” trước nhan sắc của “dâu hào môn” 12 năm trước. Vẫn nụ cười rạng rỡ cùng thần thái “sang chảnh”, Hà Tăng xứng đáng là “ngọc nữ” số 1 của màn ảnh Việt.

a10
Tình yêu gần 2 thập kỷ của cặp vợ chồng tỷ phú khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tháng 11/2012, Hà Tăng và doanh nhân Louis Nguyễn chính thức về chung một nhà sau 3 năm công khai yêu nhau. Từ sau khi làm “dâu hào môn”, Hà Tăng dần rút lui khỏi làng giải trí và dành toàn bộ thời gian cho gia đình cũng như công việc kinh doanh riêng.

a11
Hiện tại, "ngọc nữ" đang rất hạnh phúc bên chồng doanh nhân cùng 2 con.

>>> Tin nên đọc:

Lưu Chấn Long tung bằng chứng vụ Phi Nhung hét giá cát-xê “cắt cổ”, thách nữ ca sĩ khởi kiện

Ca sĩ Nhật Kim Anh lên tiếng xin lỗi về loạt ảnh đưa mẹ đi chữa bệnh chỗ ông Võ Hoàng Yên

Lê Giang và Trấn Thành đã tố gì Duy Phương ở show “Sau ánh hào quang” mà NSX phải đền bù 400 triệu đồng?