Giải Trí

"Đá xéo" Hà Tăng là máy đẻ ăn bám nhà chồng, sao nữ Vbiz bị chỉ trích nặng nề

Trầm Miên - 29/01/2022 08:40 GMT+7

Sao nữ Vbiz có phát ngôn gây phẫn nộ đã phải nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Mới đây, diễn viên Trà My đã có bài đăng trên trang cá nhân làm xôn xao cả cõi mạng. Theo đó, nội dung bài viết gây phẫn nộ vì sao nữ này đang ẩn ý "đá xéo" một ngọc nữ đình đám Vbiz: "Nữ diễn viên nọ, mua *** để được tôn lên làm ngọc nữ. Sau khi vồ được thiếu gia nhà giàu thì bỏ làm diễn viên và thành một cái máy đẻ, quanh đi quẩn lại giờ chỉ ở trong cái biệt thự chụp ảnh tự sướng với mớ đồ hiệu và chăm con, rồi lại được đăng theo thiên hướng là hãy học tập cô ấy".

5
Dù không chỉ đích danh ai nhưng Trà My bị chỉ trích vì được cho là đang nhắc đến Hà Tăng.

Không dừng lại ở đó, Trà My còn cho rằng không nên học theo "nữ diễn viên nọ" vì "Bằng cấp hay nghề không có gì vì bản chất máy đẻ và ăn bám thì cuộc đời sẽ trôi về đâu". Dù không chỉ đích danh người được nhắc đến trong bài viết là ai, song Trà My bị netizen chỉ trích gay gắt vì được cho là đang ám chỉ Hà Tăng.

1
Hà Tăng vừa hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 cách đây không lâu.

Bên dưới phần bình luận, bài viết thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều, nhiều khán giả tỏ thái độ chỉ trích Trà My vì cho rằng Hà Tăng không chỉ chăm lo cho gia đình mà cô còn là người phụ nữ biết kinh doanh.

3
Hiện ngọc nữ Vbiz đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên chồng đại gia và 3 con.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng Trà My "hám fame" nên đang cố tình đu bám Hà Tăng để gây sự chú ý. Đồng thời khẳng định việc phát ngôn khiếm nhã như vậy khiến Trà My không xứng đáng là một diễn viên.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến