Giải Trí

Hà Tăng hé lộ giới tính của nhóc tỳ hào môn thứ 3 theo cách vô cùng đặc biệt

Minh Anh - 02/01/2022 14:43 GMT+7

Hà Tăng bất ngờ hé lộ giới tính của nhóc tỳ thứ 3 khiến dân mạng rần rần thích thú vì sự tinh tế.

Chiều ngày 13/12, toàn cõi mạng sốt rần rần trước thông tin Hà Tăng hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 với bài viết trên Instagram. Dù đã lui về chăm sóc gia đình và vắng bóng khỏi showbiz Việt suốt thời gian dài nhưng nàng dâu hào môn vẫn luôn nhận được sự chú ý rất lớn từ người hâm. Mặc dù thông báo mình đã hạ sinh nhóc tỳ hào môn thứ 3 cho chồng doanh nhân nhưng giới tính của “thế lực nhí” vẫn là một điều bí ẩn với người hâm mộ.

b2
Nhan sắc mặn mà của ngọc nữ khi hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 khiến dân tình xuýt xoa.

Mới đây, rất nhiều netizen đã “soi” ra được thay đổi đặc biệt trên Instagram của ngọc nữ Việt. Cụ thể, trong phần mô tả bản thân, Hà Tăng viết dòng chú thích: “Mom of” kèm theo 3 biểu tượng gồm 2 bé trai và 1 bé gái. Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng cho rằng nhóc tỳ thứ 3 mà người đẹp vừa mới hạ sinh là một quý tử.

b1
Pha tiết lộ giới tính của nhóc tỳ hào môn rất tinh tế của Hà Tăng.

Trước đó, thông tin Hà Tăng hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 khiến cõi mạng xôn xao vì suốt thời gian qua nữ diễn viên vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên Instagram. Trong những bức hình này, cả khuôn mặt, dáng người và cân nặng của nữ diễn viên đều không có gì thay đổi. Thậm chí, Hà Tăng còn chọn những bộ đồ rộng để giấu bụng cực tài tình. Vậy nên suốt thời gian qua khán giả không hề đoán được là nàng ngọc nữ đang mang thai.

b8
Hà Tăng thường mặc những trang phục dáng rộng giấu bụng tài tình.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến