Giải Trí

Chồng cũ Lâm Khánh Chi chuẩn bị kết hôn với bạn gái hot girl sau hơn 4 tháng ly hôn ?

Hương Ly - 30/04/2022 13:42 GMT+7

Thông tin chồng cũ Lâm Khánh Chi tái hôn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Cuối năm 2021, ca sĩ Lâm Khánh Chi và Phi Hùng chính thức “đường ai nấy đi” sau 4 năm kết hôn gây xôn xao dư luận. Trải qua nhiều tranh cãi lời qua tiếng lại, giờ đây cả hai đã có cuộc sống riêng. Hiện tại, Phi Hùng đang hạnh phúc bên bạn gái mới còn Lâm Khánh Chi cũng dần ổn định lại, sống vui vẻ bên con trai 3 tuổi.

Mới đây nhất, chồng cũ Lâm Khánh Chi gây chú ý khi đăng ảnh thân mật bên bạn gái hot girl trên trang cá nhân. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người dành lời khen ngợi vẻ đẹp đôi của cả hai.

chong-cu-lam-khanh-chi-ban-gai-moi
chong-cu-lam-khanh-chi-ban-gai-moi

Đặc biệt, một người quen khi để lại bình luận ám chỉ cặp đôi có tướng phu thê, Phi Hùng đã không giấu được niềm vui tiết lộ “Chuẩn bị cưới rồi”.

chong-cu-lam-khanh-chi-tai-hon

Động thái úp mở này của chồng cũ Lâm Khánh Chi khiến nhiều người tin rằng anh đang chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái mới sau 4 tháng ly hôn.

Trước đó, ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng thổ lộ muốn tái hôn vào cuối năm nay dù hiện giờ cô chưa có người yêu. "Khánh Chi năm nay cưới, cuối năm sẽ lên xe hoa. Mấy chị có ủng hộ không? Khán giả yêu thương Khánh Chi thì ủng hộ cuối năm nay Khánh Chi lên xe hoa lần nữa nha. Ủng hộ thì thả tim cho em, chưa có người yêu mà muốn cuối năm nay lên xe hoa đó".

lam-khanh-chi-ket-hon-cuoi-nam-nay

Ngay sau khi Lâm Khánh Chi chia sẻ về kế hoạch kết hôn, rất nhiều cư dân mạng đã réo tên người mẫu, diễn viên trẻ Song Duy.

lam-khanh-chi-song-duy

Nguyên nhân xuất phát từ việc chồng cũ Lâm Khánh Chi từng nêu đích danh Song Duy là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình của anh. Chia sẻ với Pháp Luật & Bạn Đọc, Phi Hùng một mực khẳng định Lâm Khánh Chi ngoại tình với Song Duy:

"Tôi không muốn nhắc đến việc đó quá nhiều. Thực ra ai cũng nhìn và nhận ra. Nên nói rõ thì mất hay. Và cái người mà ngoại tình lại là nhân viên của mình! Ôi âu nó cũng là duyên.

Tôi sẵn sàng đối chất 3 người nếu muốn. Hoặc đưa ra bằng chứng nếu mọi người thích. Động cơ chia tay là tôi chủ động chia tay, chứ không phải Khánh Chi.

Nguyên nhân chủ yếu thì vẫn là do cô ấy không chung thủy như mình nói thôi! Còn những lý do khác, chỉ là chất phụ gia", Phi Hùng nói.

Tuy nhiên, trước lời tố cáo của chồng cũ, Lâm Khánh Chi khẳng định bản thân không ngoại tình. Chia sẻ với Vietnamnet, nữ ca sĩ khẳng định “… từ khi chia tay đến nay, tôi vẫn chưa yêu thêm ai. Phụ nữ sống với những kỷ niệm, thường phải mất thời gian rất lâu để quên được một người. Tôi rất buồn khi anh Hùng có người yêu quá sớm, và nghĩ rằng tôi đã có tình ý với người khác trước khi hôn nhân cả hai kết thúc. Đây đều là những suy nghĩ và phát ngôn sai sự thật”.

 

Được biết, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng nên duyên vợ chồng vào năm 2018. Cuộc sống sau hôn nhân của nữ ca sĩ vô cùng viên mãn. Lâm Khánh Chi từng chia sẻ Phi Hùng khiến cho cô có cảm giác được trở thành công chúa. Hạnh phúc càng nhân đôi khi cặp đôi đón con đầu lòng sau nhiều ngày mong ngóng.

lam-khanh-chi-ly-hon

Thế nhưng, hồi tháng 12/2021 vừa qua, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự luyến tiếc của khán giả.

Tin phổ biến