Giải Trí

Mỹ nam "Thượng Ẩn" - Hứa Nguỵ Châu thông báo kết hôn

Thiên Thư - 10/03/2022 15:21 GMT+7

Thông tin Hứa Nguỵ Châu thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành ngay lập tức làm bùng nổ mạng xã hội xứ Trung.

Netizen xứ Trung bất ngờ trước thông tin Hứa Nguỵ Châu tuyên bố kết hôn. Theo đó, nam diễn viên đã đăng bài lên trang cá nhân khoe giấy chứng nhận, thông báo kết hôn. Anh chàng còn có caption gây chú ý: "May mắn trong cuộc đời này chỉ có em là không thay đổi".

hua-nguy-chau-ket-hon

Bài đăng ngay sau khi được chia sẻ đã gây chấn động giới giải trí Hoa ngữ, thậm chí còn lên top 1 hotsearch Weibo. Được biết, từ trước đến nay, Hứa Nguỵ Châu luôn là người kín tiếng trong đời sống tình cảm. 

hua-nguy-chau
Thông tin Hứa Nguy Châu kết hôn lên top 1

Trước khi tuyên bố kết hôn, nam diễn viên không có tin tức hẹn hò nào với vợ sắp cưới. Qua những thông tin ghi nhận, vợ của Hứa Nguỵ Châu là người ngoài ngành, đã yêu nhau được 4 năm, vì thế không có bất cứ hình ảnh nào của cả hai được tiết lộ. 

Hứa Nguỵ Châu sinh năm 1994, tại Thượng Hải, gia nhập làng phim ảnh từ năm 2015. Chỉ sau đó một năm, tên tuổi của anh được biết đến và gây sốt châu Á qua vai diễn Bạch Lạc Nhân trong bộ phim boylove “Thượng Ẩn”. Tác phẩm này cũng giúp Hứa Nguỵ Châu trở thành sao nam nổi tiếng Trung Quốc, được nhiều nhãn hàng, show quảng cáo săn đón. 

hua-nguy-chau-ket-hon-1

Kể từ sau thời điểm đó, netizen liên tục ghép đôi Hứa Nguỵ Châu và Hoàng Cảnh Du vì phản ứng hoá học của cả hai trong phim rất tốt. Tuy nhiên, nam diễn viên phải nhiều lần lên tiếng khẳng định mình là “trai thẳng”.

Vì để tránh những tin đồn không đáng có, tài tử họ Hứa cũng không tham gia thêm bộ phim nào có đề tài song nam chủ, boylove nữa. Trong suốt sự nghiệp của mình, Hứa Nguỵ Châu tham gia khá nhiều tác phẩm, làm bạn diễn của nhiều sao nữ đình đám. Trong đó có thể kể đến Phong Khởi Nghê Thường đóng cùng Cổ Lực Na Trát, Lưu Quang Chi Thành đóng cặp với Cảnh Điềm,…

hua-nguy-chau-ket-hon-3

Hiện tại, Hứa Nguỵ Châu chú tâm vào sự nghiệp âm nhạc, đóng cả vai trò ca sĩ và nhạc sĩ. Anh cũng là nghệ sĩ solo đầu tiên ở Trung Quốc đại lục tổ chức âm nhạc tại Hàn Quốc và được mời làm khách mời chính thức tại Billboard Music Award 2017.

Tin phổ biến