Giải Trí

Khánh Thi chuẩn bị kết hôn với Phan Hiển sau 10 năm bên nhau, thực hư ra sao?

Hương Ly - 02/03/2022 10:19 GMT+7

Sau gần 1 thập kỉ bên nhau, người hâm mộ vẫn nóng lòng chờ đội một đám chính thức của Khánh Thi và Phan Hiển.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, “tình yêu thầy trò” của Khánh Thi và Phan Hiển đã đến được bến bờ hạnh phúc. Cả hai đã có “trái ngọt” là 2 nhóc tì đủ nếp đủ tẻ và chung sống rất hạnh phúc dù chưa tổ chức đám cưới.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của “nữ hoàng dancesport” bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh trong bộ váy cưới lộng lẫy đính kèm dòng trạng thái: “Nàng công chúa đẹp nhất đêm nay”.

khanh-thi-chuan-bi-ket-hon-phan-hien

Không kém cạnh, Phan Hiển cũng vô cùng điển trai, chỉn chu trong bộ vest đen. Đáng nói, bộ ảnh được cặp đôi thực hiện trong không gian lung linh y hệt background đám cưới.

khanh-thi-chuan-bi-ket-hon-phan-hien12
thuc-hu-chuyen-khanh-thi-phan-hi
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khá nổi bật khi đi dự tiệc cưới.

Ngay lập tức, dân tình được phen “đứng ngồi không yên” liệu cả hai có bí mật kết hôn sau một thập kỉ bên nhau?

>> Xem thêm: Khánh Thi lên tiếng “đỡ lời” cho chồng Phan Hiển khi bị chỉ trích úp cả cái bánh kem vào mặt vợ

Tuy nhiên, lại một lần nữa để fan phải thất vọng bởi sự thật là hình ảnh này được Khánh Thi và Phan Hiển chụp trong ngày vui của em gái Phan Hiển. Cả hai chỉ đến chúc phúc nhưng vô tình chiếm luôn spotlight của nhân vật chính.

khanh-thi-chuan-bi-ket-hon-phan-hien123
Nhưng đây chỉ là đám cưới của em ruột Phan Hiển

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Khánh Thi đã tiết lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với chồng trẻ vì việc tổ chức đám cưới có hay không giờ cũng không còn quan trọng.

khanh-thi-phan-hien

“Trước đây, tôi cũng nghĩ tới chuyện đó. Nhưng dần dần tôi nghĩ, cái quan trọng nhất là đã sống với nhau rồi, cũng con cái đề huề, có nhà có xe, con được học trường quốc tế, có tiền để mua những thứ mình thích, mà những thứ này là mục đích cùa các cặp đôi khi đến với nhau, sống với nhau. Thế tôi cũng có cả rồi, đôi khi tờ giấy kết hôn với cái dấu đỏ là một dấu chàm, cũng khó gột nếu nó có vấn đề gì. Chính vì vậy tôi cảm thấy thoải mái hơn, có đám cưới cũng được mà không có cũng được”- Khánh Thi nói.

Về phía Phan Hiển, khi được đặt câu hỏi về dự định tổ chức đám cưới, nam kiện tướng dancesport cũng bày tỏ, dù chưa có hôn lễ chính thức nhưng từ lúc dọn về sống chung, cả 2 đều đặt tình cảm lên trên hết. Do công việc bận rộn cũng như tình hình dịch bệnh, nên để lên được kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai gần là điều khá khó khăn.

Tin phổ biến