Xu hướng - MXH

Cô gái từng "chơi some" chính thức lên tiếng, thể hiện quan điểm "gây sốc"?

Thiên Thư - 10/03/2022 14:37 GMT+7

Cô gái trong câu chuyện bị vị hôn phu phát hiện chơi some chính thức lên tiếng, nói rõ quan điểm của mình về vấn đề.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao, bàn tán về một bài đăng trên mạng xã hội. Theo đó, chàng trai giấu tên đã chia sẻ câu chuyện của mình và vợ sắp cưới. Được biết, trong một lần vô tình, anh phát hiện chuyện bạn gái từng chơi some (theo ngôn ngữ giới trẻ gọi là quan hệ tình dục với nhiều người cùng một lúc). 

nguoi-yeu-tung-some

Cho trai cho rằng, việc quan hệ trước hôn nhân là chuyện bình thường. Tuy nhiên, hành động chơi some này khiến anh khó lòng chấp nhận được và không biết nên làm như thế nào để giải quyết. 

Bên dưới bài đăng, netizen tỏ ra vô cùng đồng cảm với chính chủ, cho rằng nên dứt điểm mối quan hệ này. Bởi khi cả hai đã có vết gợn trong suy nghĩ thì sau này lấy nhau về cũng sẽ trở thành rào cản và lý do cho những cuộc cãi vã. 

nguoi-yeu-tung-some-2

Giữa ồn ào, cô gái trong câu chuyện trên đã lên tiếng thành minh. Cụ thể: “Chào cả nhà, mình là nhân vật chính trong câu chuyện vị hôn thê lấn cấn vì biết chuyện mình từng... some.

Mình đã đọc hết những bình luận của mọi người, đầy đủ và không sót 1 bình luận nào. Cả những bình luận trong group và page. Có lẽ, kết cục chia tay là không tránh khỏi. Tuy nhiên trước khi khép lại câu chuyện, mình xin chia sẻ quan điểm cá nhân về câu chuyện của chính bản thân. 

Đầu tiên mình khá thắc mắc đó là: Tại sao nhiều người không chấp nhận việc some, nhưng ngược lại, dễ dàng chấp nhận ons hay fwb? Nó đều là quan hệ mà? Chẳng qua là khác về số lượng partner. Từ bao giờ ons, fwb,… là đúng và some là sai vậy ạ? Mọi người có bị tiêu chuẩn kép hay không vậy ạ? 

nguoi-yeu-tung-some-1

Thứ 2, nếu nhân vật chính không phải nữ, mà là đàn ông thì sao? Cộng đồng mạng có lên án không? Có khuyên là từ bỏ không hay tha thứ? Hỏi là trả lời rồi, đúng không ạ? Từ bao giờ mà đàn ông có thể phóng khoáng thử cảm giác lạ nhưng phụ nữ thì không nhỉ? Sai ở đây, có chăng do nhân vật chính là nữ. 

Thánh nhân nào cũng có quá khứ, tội đồ nào cũng có tương lai. Huống hồ mình không làm gì trái pháp luật, còn sai về luân thường đạo lý, thì ons và some đều sai. 

Mình đã trả giá, không trốn tránh, chỉ mong các bạn công tâm hơn trước khi phán xét người khác nói chung, và phái nữ nói riêng”. 

Hiện, bài đăng trên đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Mỗi người một ý kiến khác nhau về vấn đề, tuy nhiên phần đông đều là phản đối chuyện some và cho rằng cô gái lý luận chưa hợp lý.