Giải Trí

Lương Bằng Quang thông báo kết hôn cùng Ngân 98

Minh Anh - 26/02/2022 10:24 GMT+7

Thông tin Lương Bằng Quang kết hôn cùng Ngân 98 được chính chủ chia sẻ trên trang cá nhân.

Sáng 26/2, dân tình một phen xôn xao với thông tin mà Lương Bằng Quang công bố. Theo đó, nam nhạc sĩ sẽ kết hôn cùng Ngân 98 sau 6 năm yêu đương mặn nồng.

luong-bang-quang-ket-hon

"Thành thân sau 6 năm rất thân", Lương Bằng Quang chia sẻ. Anh chàng còn đính kèm ảnh cưới mà mình chụp cùng bạn gái Ngân 98. Thông tin trên ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. 

“Cặp đôi thị phi” chính thức về chung một nhà khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Bạn bè, đồng nghiệp của Lương Bằng Quang cũng gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Trong đó có thể kể đến Đàm Vĩnh Hưng, Kyo York, Dương Yến Ngọc...

Dù thông báo kết hôn sau thời gian dài bên nhau nhưng nam nhạc sĩ vẫn chưa hé lộ thời gian cũng như địa điểm tổ chức đám cưới.

luong-bang-quang-ket-hon-1

Được biết, Lương Bằng Quang và Ngân 98 công khai hẹn hò từ năm 2016 sau thời điểm chia tay bạn gái cũ là Yaya Trương Nhi. Ngay sau đó, cặp đôi đã dọn về chung sống cùng nhau, bắt đầu mối quan hệ dù chưa cưới hỏi.

Chuyện tình chú – cháu của cả hai đã vấp phải chỉ trích, nhận nhiều “gạch đá” của dư luận vì những ồn ào của chính chủ. Dù vậy, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lựa chọn không quan tâm, quyết định sánh đôi hạnh phúc cùng nhau.

Trước đó, vào tháng 9/2020, nam nhạc sĩ từng nói lời cầu hôn bạn gái nhưng bị từ chối vì Ngân 98 cần thêm thời gian suy nghĩ. 

luong-bang-quang-ket-hon

Có thể nói, cặp đôi này thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trên trang cá nhân, thậm chí có phần phản cảm. Tuy nhiên, cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 đều cảm thấy hài lòng về cuộc sống của mình, tỏ ra không mấy quan tâm đến cái nhìn của người khác. 

Và cuối cùng, qua 6 năm dài, cặp đôi cũng chính thức về chung một nhà.

Tin phổ biến