Giải Trí

Jiyeon (T-ara) công khai "show ân ái" với chồng sắp cưới hậu thông báo kết hôn

Trầm Miên - 23/02/2022 21:29 GMT+7

Vừa thông báo kết hôn với chàng cầu thủ bóng chày, Jiyeon (T-ara) đã có màn bày tỏ tình cảm khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Trải qua mối tình sóng gió với tài tử Lee Dong Gun, Jiyeon (T-ara) đã tìm được bến đỗ khi tuyên bố sẽ kết hôn với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến sẽ được tổ chức vào mùa đông năm nay.

3
Jiyeon (T-ara) sẽ kết hôn với chàng cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun vào mùa đông năm nay.

Ngay khi công khai hẹn hò và thông báo kết hôn, nữ idol đã có hành động khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Theo đó, Jiyeon gửi một xe cà phê vô cùng hoành tráng đến địa điểm tập luyện của đội bóng KT Wiz - nơi chồng sắp cưới của cô đang đầu quân.

Không chỉ vậy, trên xe cà phê Jiyeon còn để lại lời nhắn để khích lệ tinh thần của Hwang Jae Gyun cùng đội bóng: "Em ủng hộ anh Jae Gyun, cũng như tất cả các cầu thủ và các nhân viên. Hãy thi đấu thật tốt và đừng gặp chấn thương gì. Cà phê do chính tay Jiyeon pha đấy".

6
Nữ ca sĩ gửi cả một xe cà phê đến đội bóng mà Hwang Jae Gyun đang đầu quân.

Hành động của em út T-ara khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Điều này cho thấy Jiyeon dường như đang rất hạnh phúc bên Hwang Jae Gyun và khiến dân tình càng thêm trông ngóng đến ngày tổ chức hôn lễ của cặp đôi.

1
Được biết, cặp đôi đã hẹn hò từ năm ngoái và quen biết qua một người bạn chung.

Hwang Jae Gyun sinh năm 1987, hơn Jiyeon 6 tuổi và là một cầu thủ bóng chày có tiếng. Anh được fan Jiyeon đánh giá cao khi từng tuyên bố rằng "Tôi không cần cô ấy làm việc nhà", đồng thời hết lòng ủng hộ Jiyeon gây dựng sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống.

8
Hwang Jae Gyun được người hâm mộ của Jiyeon đánh giá cao.

Trước đó, đích thân Jiyeon đã viết một bức tâm thư để gửi đến người hâm mộ của mình. Nội dung bức thư đề cập đến việc nữ ca sĩ chuẩn bị kết hôn với bạn trai vào mùa đông năm nay. Trong đó có đoạn Jiyeon chia sẻ: "Gửi đến các bạn fan luôn tin tưởng và ủng hộ mình. Không phải là từ lời nói hay bài viết của những người khác, các bạn là những người đầu tiên mà mình muốn trải lòng. 

2
Bức tâm thư do chính tay Jiyeon viết gửi đến fan về việc mình chuẩn bị kết hôn.

Mình có một người bạn trai mà mình gặp năm ngoái thông qua sự giới thiệu của một người quen, tụi mình có tình cảm tốt với nhau. 

Mình đã hứa sẽ kết hôn vào mùa đông năm nay với bạn trai. Anh ấy như một món quà trong cuộc đời mình, người luôn quan tâm đến mình trước tiên, trân trọng mình và dạy cho mình biết thế nào hạnh phúc".

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến