Giải Trí

Rộ nghi vấn Lee Jong Suk sắp kết hôn với mỹ nhân Itaewon Class

Trầm Miên - 19/02/2022 22:42 GMT+7

Chia sẻ mới nhất của Lee Jong Suk khiến dân tình xôn xao liệu có phải nam tài tử sắp thành "chồng người ta".

Lee Jong Suk là nam diễn viên từng vướng nhiều tin đồ hẹn hò với các ngôi sao đình đám Kbiz như Han Hyo Joo, Park Shin Hye hay Kwon Nara. Tuy nhiên, anh chưa từng lên tiếng thừa nhận những đồn đoán này của cộng đồng mạng. Dù không công khai hẹn hò nhưng mới đây, nam tài tử hàng đầu màn ảnh xứ Hàn đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi công bố kế hoạch kết hôn.

2
Lee Jong Suk từng vướng tin đồn hẹn hò nhiều mỹ nhân Kbiz, trong đó có Park Shin Hye.

Tại buổi phỏng vấn với tạp chí Elle ngày 18/2 vừa qua, Lee Jong Suk thẳng thắn chia sẻ về việc muốn "đến lớp học làm chồng" khi được hỏi sẽ làm gì nếu có kỳ nghỉ dài. Nam tài tử cho biết: "Khi nhìn lại những cuộc phỏng vấn ở độ tuổi 20, tôi thường nói rằng muốn được kết hôn khi còn trẻ và đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Giờ tôi đã ở độ tuổi mà hôn nhân không còn là điều xa lạ nữa, vì vậy tôi muốn chuẩn bị tinh thần bằng cách tham gia lớp học trở thành chồng nếu có cơ hội nghỉ ngơi 1 thời gian dài.

4
Những chia sẻ của nam tài tử khiến dân tình rầm rộ cho rằng anh chuẩn bị kết hôn.

Tôi đã luôn mơ ước về gia đình nhỏ của mình từ rất lâu rồi. Tôi muốn học nấu ăn hoặc cách mát xa, để dành cho người vợ tương lai. Tôi tin rằng mình có thể học được những bài học quý giá để tạo dựng 1 gia đình hạnh phúc trong tương lai".

1
Hiện tại, Lee Jong Suk được cho là đang hẹn hò với Kwon Nara (mỹ nhân đình đám của bộ phim Itaewon Class).

Bên cạnh đó, Lee Jong Suk cũng hé lộ về hình mẫu vợ tương lai của mình: "Nếu Chúa ban cho tôi 1 điều ước, tôi sẽ nguyện cầu được biết vợ tương lai của mình là ai. Bây giờ tôi đã bước đến độ tuổi trưởng thành rồi nên cũng suy nghĩ nghiêm túc hơn về điều này. Trong quá khứ, hình mẫu lý tưởng của tôi rất mơ hồ. Bây giờ, tôi sẽ nói rõ ràng rằng tôi muốn kết hôn với kiểu người như thế này. Tôi muốn cô ấy là người thông minh, mạnh mẽ, 1 người tôi có thể tôn trọng và hơn hết là 1 người dễ thương. Mặc dù tìm được người như thế này không hề dễ dàng".

Những chia sẻ này của Lee Jong Suk khiến dân tình rộ lên nghi vấn nam tài tử chuẩn bị kết hôn với bạn gái Kwon Nara - mỹ nhân đình đám của phim Itaewon Class. 

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến