Giải Trí

Người hâm mộ gửi lời chúc mừng Son Ye Jin và Hyun Bin sau tin kết hôn

Minh Anh - 11/02/2022 09:42 GMT+7

Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được vô số tin nhắn chúc mừng sau tin kết hôn

Vào tối ngày 10.2, hai nhân vật chính Son Ye Jin và Hyun Bin đã quyết định kết hôn sau hai năm hẹn hò.

Tin tức đầu tiên nổ ra khi chính nữ diễn viên đã viết một lá thư cho người hâm mộ của mình để gửi thông báo tuyệt vời này. Thông tin đã được xác nhận chính thức khi công ty quản lý của Hyun Bin đăng bài thông báo trên Instagram. 

ket-hon-1
Son Ye Jin và Hyun Bin đã quyết định kết hôn

Giờ đây, người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có cả netizen Hàn đang ăn mừng cặp đôi đi đến hành phúc cuộc đời. Trên thực tế, Hyun Bin và Son Ye Jin đã được người hâm mộ yêu thích kể từ khi họ xuất hiện trong bộ phim 'Crash Landing On You', vì hai diễn viên đã thể hiện phản ứng hóa học hoàn hảo với nhau. 

Khi cả hai xác nhận rằng họ đang hẹn hò vào ngày 1 tháng 1 năm 2020, người hâm mộ đã không khỏi ngất ngây khi cặp đôi hoàn hảo từ trong phim phát triển thành cặp đôi ngoài đời thực. Cư dân mạng Hàn Quốc đã tập hợp trên một cộng đồng trực tuyến, nơi nhiều người đã chia sẻ những lời nhắn chúc mừng ủng hộ và vui mừng cho hai người.

ket-hon
Người hâm mộ vui mừng trước thông tin này

Cư dân mạng bình luận: "Đây thực sự là một kết thúc có hậu", "Son Ye Jin và Hyun Bin trông rất đẹp đôi với nhau, tôi thật hạnh phúc cho họ, Chúc mừng cặp đôi hạnh phúc!", "Họ thật đẹp đôi", "Son Ye Jin là một người duyên dáng và tốt bụng, tôi yêu cô ấy rất nhiều, tôi thực sự hy vọng cô ấy có một cuộc sống hạnh phúc với Hyun Bin", "Cô ấy đã nói với người hâm mộ của mình rằng điều đó thật tuyệt", "Tôi đã muốn họ hẹn hò trong ngoài đời thực khi tôi đang xem 'Crash Landing On You', vì họ trông rất đẹp đôi với nhau. Đây là một điều ước đã trở thành sự thật", "Tôi đang rơi nước mắt, đây là một tin vui, chúc mừng hai người đẹp nhất" và "chúc mừng một triệu".

Tin phổ biến