Giải Trí

HOT: Jiyeon (T-ARA) thông báo kết hôn với cầu thủ bóng chày hơn 6 tuổi Hwang Jae Gyun

Trầm Miên - 10/02/2022 19:11 GMT+7

Thông tin Jiyeon (T-ARA) bất ngờ thông báo kết hôn với chàng cầu thủ bóng chày đang làm xôn xao cõi mạng.

Theo K Crush, Jiyeon (T-ARA) đã viết một bức tâm thư để gửi đến fan của mình, nội dung bức thư đề cập đến việc nữ ca sĩ chuẩn bị kết hôn với bạn trai vào mùa đông năm nay.

Xin chào các bạn, mình là Jiyeon.

Mình có một câu chuyện muốn nói trực tiếp với các bạn fan nên mình đã lấy hết can đảm để viết lá thư này.

Debut vào độ tuổi thiếu niên, thời gian trôi qua nay mình đã bước sang độ tuổi 30. Khi mình thu mình lại vì lo lắng và sợ hãi mọi thứ sau khi debut, thậm chí khi mình muốn bỏ cuộc trong những lúc khó khăn, các bạn luôn đưa tay ra âm thầm níu lấy mình Cảm ơn các bạn đã cổ vũ cho mình để mình có thể đi qua đường hầm dài, tạo nên bản thân mình ngày hôm nay. 

1
Jiyeon bất ngờ công khai bạn trai cầu thủ và tiết lộ chuẩn bị kết hôn.

Gửi đến các bạn fan luôn tin tưởng và ủng hộ mình. Không phải là từ lời nói hay bài viết của những người khác, các bạn là những người đầu tiên mà mình muốn trải lòng. 

Mình có một người bạn trai mà mình gặp năm ngoái thông qua sự giới thiệu của một người quen, tụi mình có tình cảm tốt với nhau. 

Mình đã hứa sẽ kết hôn vào mùa đông năm nay với bạn trai. Anh ấy như một món quà trong cuộc đời mình, người luôn quan tâm đến mình trước tiên, trân trọng mình và dạy cho mình biết thế nào hạnh phúc.

2
Bức tâm thư được nữ ca sĩ viết tay để gửi riêng đến người hâm mộ.

Mình sẽ sống một cuộc sống đẹp đẽ và hạnh phúc với người bạn trai đáng tin cậy, một người vững chãi cho mình bờ vai để mình có thể dựa vào.

Mình lo lắng là các bạn sẽ ngạc nhiên khi nghe tin tức bất ngờ này. Được chia sẻ hạnh phúc với các bạn, mình thấy rất run và căng thẳng khi viết từng chữ một. 

3
Cặp đôi dự kiến sẽ kết hôn vào mùa đông năm nay.

Tụi mình sẽ liên tục báo đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của các bạn fan bằng hình ảnh tốt đẹp trong tương lai.

Cảm ơn các bạn, mình yêu các bạn".

>>> Tin nên đọc: