Giải Trí

Rộ tin Trần Vỹ Đình kết hôn cùng siêu mẫu Victoria's Secret

Minh Anh - 17/12/2021 10:38 GMT+7

Người hâm mộ xứ Trung đang ồn ào bàn tán việc Trần Vỹ Đình kết hôn cùng siêu mẫu Hà Tuệ.

Tối 16/12, mạng xã hội xứ Trung như bùng nổ trước tin đồn Trần Vỹ Đình kết hôn cùng Hà Tuệ vào đầu năm 2022. Được biết, cả hai đã nghiêm túc tìm hiểu về nhau, ra mắt gia đình hai bên để tiến tới hôn nhân.

tran-vy-dinh-ket-hon
Thông tin cặp đôi kết hôn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ xứ Trung.

Cặp đôi được nhiều người ủng hộ vì quá xứng đôi vừa lứa, nhiều người còn kỳ vọng về hôn lễ đẹp như mơ của cả hai. Trước đó vào ngày Thất Tịch, paparazzi đã khui ảnh hẹn hò giữa Trần Vỹ Đình và Hà Tuệ. Cả hai được cho là đang chung sống với nhau. 

Tuy nhiên, cả hai người chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định mối quan hệ tình cảm.

tran-vy-dinh-ket-hon-1
Trần Vỹ Đình xuất thân giàu có trước khi bước vào giới giải trí.

Trần Vỹ Đình sinh năm 1985 tại Hồng Kông, xuất thân trong một gia đình giàu có, được nhận xét là vào showbiz vì đam mê. Gia đình nam diễn viên kinh doanh thời trang và giao thương đường biển. Anh chàng gây tiếng vang qua một số tác phẩm nổi tiếng như: Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Lão Cửu Môn, Thục Sơn Chiến Kỷ,...

Nam diễn viên từng vướng nhiều tin đồn tình ái như hẹn hò Angela Baby và Thái Trác Nghiên trước khi yêu Hà Tuệ. 

tran-vy-dinh-ket-hon-3
Siêu mẫu Hà Tuệ.

Về phía vị hôn thê của Trần Vỹ Đình, Hà Tuệ sinh năm 1989, là siêu mẫu từng sải bước trên sàn diễn nội y nổi tiếng Victoria's Secret. Trước đó, Sohu từng đưa tin chân dài này đã có cuộc hôn nhân kéo dài 7 tháng. Tuy nhiên, Hà Tuệ chưa từng lên tiếng về thông tin này.