Đời Sống

Bảo mẫu bạo hành trẻ ở Quy Nhơn: Cha mẹ bé gái chết lặng khi phát hiện sự thật

An Nhiên - 10/03/2022 11:31 GMT+7

Liên quan đến vụ bảo mẫu bạo hành trẻ ở Quy Nhơn, người mẹ sốc nặng, bố của bé gái cũng đau xót khi biết sự thật.

Hiện, clip về vụ bảo mẫu bạo hành bé gái dã man khi cho ăn ở Quy Nhơn đang khiến dư luận phẫn nộ. Qua clip có thể thấy, bảo mẫu ngồi bón cháo cho bé nhưng không rõ vì lí do gì mà con có biểu hiện quấy khóc. Lúc này, người bảo mẫu liên tục tát mạnh vào mặt khiến bé sợ hãi khóc thét. Không dừng lại, người này thể hiện thái độ bực bội, ép bé gái ăn một cách thô bạo, thậm chí còn xúc thức ăn dưới đệm để bắt ăn lại.

Chủ nhân của clip trên chính là phụ huynh của cháu bé. Anh T.V.L (25 tuổi, bố của bé gái bị bạo hành) cho biết hai vợ chồng đã thuê chị T.H (SN 1998) trông con được 4 tháng. Ngày thường, anh và vợ sửa điện thoại ở cửa hàng ngay dưới nhà nên để con cho bảo mẫu trông trên lầu. 

Vì cứ nghĩ luôn ở gần con nên vợ chồng anh không thường xuyên xem camera. Chỉ đến sáng 9/3, khi vô tình bật điện thoại xem thử, gia đình mới giật mình sững sờ trước hành động của chị H.

Bố của bé gái cho biết: "Lúc đầu coi thì thấy không có vẻ gì đâu, tầm 10 giây sau quay không có rõ, khúc sau thì lại thấy con bé bị tát, bật ngửa ra đằng sau.

Lúc cho bé ăn, bảo mẫu tức thì đánh chứ bình thường cũng không thấy bé biểu hiện gì. Nhưng mình coi mà mình xót quá".

quy-nhon
Mẹ của bé gái bị bảo mẫu bạo hành

Khi biết sự thật, mẹ của bé sốc nặng vì không nghĩ con bị hành hạ nghiêm trọng như thế. Chị N.T đau xót chia sẻ: "Hồi giờ cứ tưởng mấy chuyện này chỉ có trên mạng, ai ngờ hôm nay chuyện xảy ra với con mình. Bình thường hay xem mấy video này trên mạng mà cũng ứa nước mắt, giờ con em như vậy em mới hiểu làm mẹ đau lòng cỡ nào. Em giờ cứ nhìn con lại tủi lại khóc..."

Theo tìm hiểu, vợ chồng anh L. thuê bảo mẫu từ một hội nhóm trên facebook. Lúc đầu, H. giới thiệu từng có kinh nghiệm làm giáo viên mầm non nên gia đình cũng yên tâm để con gái cho người này trông. Tuy nhiên, khi phát hiện sự việc, anh H. đã cho bảo mẫu nghỉ việc ngay lập tức.

Đáng lo hơn, gia đình không rõ bảo mẫu từng bạo hành con bao nhiêu lần vì camera ở nhà không lưu clip cũ. Anh L. có tra hỏi nhưng H. kiên quyết phủ nhận hành vi này. Anh thông tin thêm: "Cô ta nói là không tát nhưng camera đó chối sao được mà chối. Tôi đưa clip cho xem thì nói động tác đó là vỗ nhẹ để dỗ bé thôi chứ không nhận là uýnh.

Tôi cho nghỉ việc luôn rồi. Trong khoảng thời gian từ trưa lúc cho nghỉ việc cho tới tối, cô ta không xin lỗi gì hết. 

Đến khi vợ chồng tôi đăng lên facebook thì mới liên lạc, hốt hoảng gọi điện xin gỡ bài nhưng tôi không chấp nhận nữa. Chắc ngày mai ngày kia tôi sẽ làm đơn gửi xuống công an thành phố".